MV mới “lép vế” so với Chi Pu, Hương Tràm đăng status đầy ẩn ý

  • 09:43 25/12/2017

Ra mắt MV cùng thời điểm với nội dung na ná nhau, nhưng I Want Yout Now của Hương Tràm có phần “lép vế” hơn Talk To Me của Chi Pu. Mới đây, Hương Tràm vừa đăng status đầy ẩn ý được cho là đang “đá xéo” cựu hot girl khiến dân tình xôn xao.

Bất ngờ dời ngày và trình làng MV sớm hơn dự định, sản phẩm âm nhạc của Hương Tràm ra mắt đúng thời điểm Chi Pu vừa giới thiệu MV thứ 4 của mình Talk To Me (Có Nên Dừng Lại) trước đó 1 ngày. Với “lịch sử” khẩu chiến giữa hai mỹ nhân, sự việc càng khiến dân tình quan tâm và nhanh chóng đặt 2 MV này lên bàn cân.

 

Không biết vô tình hay hữu ý mà MV dance của Hương Tràm và Chi Pu ra mắt chỉ cách nhau 1 ngày

Chiều ngày 24/12, Hương Tràm đã cho đăng tải dòng trạng thái chia sẻ MV ca khúc mới I Want You Now cũng như chúc mừng giáng sinh người hâm mộ, nhưng điều khán giả quan tâm nhất đó là việc Hương Tràm "lái" sang câu chuyện MV đã được thực hiện 1 năm của mình bị so sánh với MV mới ra mắt của Chi Pu. 

Đặc biệt, Hương Tràm còn nhấn mạnh việc "nhảy nhót chỉ là bổ trợ cho giọng hát" và đối với cô, giọng hát vẫn là tiên quyết nhất. Điều này cũng khiến không ít khán giả nhận định Hương Tràm đang đề cập tới việc MV cô mới ra mắt vấp phảo nhiều ý kiến trái chiều rằng hình ảnh và vũ đạo không đẹp mắt bằng Chi Pu. 

Status mới nhất của Hương Tràm được cho là đang đá xéo Chi Pu

Mặc dù phía Chi Pu vẫn giữ vững thái độ im lặng trước mọi ồn ào xung quanh. Thế nhưng, mới đây, Hương Tràm tiếp tục trả lời bình luận của khán giả trên trang cá nhân và có những phát ngôn được cho cố ý "đá xéo" Chi Pu một lần nữa.

Cụ thể, khi một khán giả cho rằng: "Ca sĩ chứ không phải dancer, chuẩn rồi Tràm", giọng ca Em gái mưa lập tức trả lời: "Ca sĩ mà nhảy đẹp hết giống dancer là người ta thuê dancer đi hát cho khỏe, chúng tôi mất nghề hà?". Bên cạnh đó, Hương Tràm còn trả lời nhiều bình luận của khán giả có ngụ ý "đá xéo" Chi Pu.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ không ngại phản hồi các bình luận bên dưới status của mình

Được biết, trước đó Hương Tràm dự định ra mắt MV vào ngày 23/12 nhưng sau khi MV của Chi Pu trình làng, Hương Tràm bất ngờ dời lịch và giới thiệu đến khán giả sớm hơn đồng thời cũng không tung teaser như thông lệ nhiều nghệ sĩ khác vẫn làm trước khi ra mắt sản phẩm mới.

Không chỉ vậy, 2 MV cách nhau 24h đồng hồ có khá nhiều điểm tương đồng khi đều đi theo thể loại EDM sôi động với những vũ đạo "bốc lửa". Ngoài ra, cư dân mạng cũng tinh ý, nhanh chóng tìm ra những điểm giống nhau của 2 sản phẩm này, chẳng hạn như đều bị người yêu phụ bạc, chuốc rượu say để trả thù...

Bình luận
Không có dữ liệu