Sam lên tiếng sau tin đồn hẹn hò Trường Giang: “Tôi nghĩ mình và anh Giang khá đẹp đôi”

  • 09:31 26/12/2017

Trước những tin đồn hẹn hò Trường Giang ngày qua, Sam đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao trước loạt tin đồn Trường Giang chia tay Nhã Phương, hẹn hò với hotgirl Sam. Nghi án này xuất hiện khi Sam liên tục đăng tải những hình ảnh thân thiết với Trường Giang lên trang cá nhân. 

Trong khi đó, Trường Giang và Nhã Phương lại hiếm khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, không thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bên nhau trên trang cá nhân. Chính điều này khiến nhiều người cho rằng Sam là người thứ ba xen vào mối quan hệ tình cảm của nam diễn viên xứ Quảng.       

truong giang hen ho sam

Những hình ảnh thân thiết của Sam và Trường Giang khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn tình cảm giữa hai người

Mặc dù phía Trường Giang đã phủ nhận tin đồn này và khẳng định mối quan hệ giữa nam danh hài với Nhã Phương vẫn rất bình thường. Do hiện tại, cả hai đều bận rộn với lịch làm việc cuối năm nên không có cơ hội xuất hiện cùng nhau và hình ảnh với Sam chỉ là cảnh hậu trường phim. Thế nhưng, lời giải thích này vẫn chưa làm hài lòng khán giả.

Cho đến mới đây, khi trả lời phỏng vấn một trang tin điện tử, Sam đã đối mặt trực tiếp với những câu hỏi liên quan đến tin đồn này. Cô cho biết rất buồn vì liên tục nhận những bình luận không hay từ fan Nhã Phương. Đến mức, cô cũng phải hạn chế và suy nghĩ mỗi khi đăng hình ảnh lên trang cá nhân.

truong giang

Trường Giang và Nhã Phương đã lâu không xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện cũng hiếm khi thấy ảnh của cặp đôi trên trang cá nhân

“Nếu có theo dõi trang cá nhân của tôi, khán giả có thể thấy tôi thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp chung với các bạn diễn nam như Jun Phạm (đóng cùng phim Cô Thắm về làng), Quang Tuấn (phim Gia đình là số 1) chỉ với mục đích giới thiệu bộ phim của mình đến khán giả. Tuy nhiên, hình ảnh với anh Giang lại nhận được rất nhiều những bình luận không hay từ fan Nhã Phương khiến tôi cảm thấy hơi bối rối, buồn và vô lý. 

Trước điều này, tôi có giải thích và suy nghĩ về việc có nên gỡ ảnh đó xuống không. Sau khi cân nhắc, tôi cảm thấy đây hoàn toàn là công việc nên giữ lại những hình ảnh đó. Sự việc này ít nhiều khiến tôi cảm thấy khó xử trong những hoạt động quảng bá phim sắp tới. Từ đó đến nay, tôi chưa dám up thêm bức ảnh nào.”

truong giang chia tay nha phuong

Những ngày qua, Sam rất buồn vì liên tục nhận những bình luận không hay của fan Nhã Phương

Khi được hỏi về luồng ý kiến cho rằng cả hai trông khá đẹp đôi, Sam không ngần ngại thừa nhận: “Trên phim, tôi nghĩ mình và anh Giang khá đẹp đôi. Nếu không, đạo diễn đã không mời cả hai cho bộ phim lần này.”

Nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ Trường Giang là một người tinh tế, chu đáo, ga lăng và nhẹ nhàng đối với phụ nữ. Không chỉ cô mà bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ thích điều đó. Tuy nhiên, sự rung động hay những thứ xa hơn tình cảm đồng nghiệp là hoàn toàn không có.

 sam va truong giang hen ho

Nữ diễn viên thừa nhận mình và Trường Giang đẹp đôi trên phim, nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở trên màn ảnh, ở ngoài đời cả hai chỉ là đồng nghiệp 

Cuối cùng, Sam không quên chốt vấn đề: “Điều cốt lõi là giữa tôi và anh Giang là mối quan hệ đồng nghiệp, anh em hoàn toàn trong sáng. Tôi không có điều gì để cảm thấy sợ hãi hay có lỗi.”

Bình luận
Không có dữ liệu