Sao Việt 8/11: Thanh Hằng lên tiếng về tin đồn hẹn hò giữa cô và nam ca sĩ Hà Anh Tuấn

  • 15:23 08/11/2018

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Thanh Hằng đã đăng tải hình vẽ một cặp đôi rất tình cảm. Kèm theo đó là một chiếc bánh kem ngọt ngào ghi dòng chữ nghịch ngợm: "Bé Hằng Hitler". Ngay sau đó, fan của cặp đôi này đã nhanh chóng nhận ra sự trùng hợp giữa hình vẽ trên và một trích đoạn trong MV "Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em" của Hà Anh Tuấn mà Thanh Hằng là nhân vật nữ chính. Và cho rằng Thanh Hằng đang hẹn hò với Hà Anh Tuấn.

 

sao việt 8/11

Fans phát hiện ra sự trùng hợp giữa hình ảnh mà Thanh Hằng đăng tải với hình ảnh cô và Hà Anh Tuấn trước đây

 

Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn là cặp bạn thân nổi tiếng trong showbiz Việt. Hai người không ít lần bị nghi ngờ có quan hệ tình cảm với nhau nhưng hiện tại cả hai vẫn thuộc hội "độc thân vui tính". Trước tin đồn hẹn hò, Thanh Hằng đã lên tiếng đính chính để mọi người đừng tung tin đồn nữa. Tuy nhiên, trước độ dễ thương của cả hai, fan lúc nào cũng ghép đôi mãnh liệt và hi vọng họ sẽ về chung một nhà.

 

sao việt 8/11

Thanh Hằng lên tiếng đính chính mối quan hệ giữa cô và Hà Anh Tuấn

 

sao việt 8/11

Elly Trần khoe vòng một căng đầy vô cùng nóng bỏng. Tuy nhiên fans lo lắng vì thân hình của cô quá gầy, xương xẩu. Đặc biệt, phần vai và cánh tay chỉ còn da bọc xương.

 

sao việt 8/11

sao việt 8/11

Vợ Lý Hải cho biết vết thương của con trai đã đỡ hơn: "Hôm nay em rất vui và muốn khoe với các cô chú bác sĩ đã làm lại cho vết thương của em đẹp "chuẩn" rồi. Em muốn gửi lời cám ơn chân thành tới các cô chú đã comment rất nhiều điều hay ho để mẹ em có thêm kinh nghiệm chăm em mau đẹp trai lại như xưa. Sáng nay vào bệnh viện em mới biết sao cái áo bệnh viện đẹp dữ giống như là áo Elsa cho con trai vậy đó. Trời ơi em thích quá trời luôn nến em quyết không trả đến nỗi bệnh viện phải cho em mượn về chứ không em la bể cái bệnh viện. Mẹ em nói mỗi lần em bệnh là em hư hơn, em cũng thấy vậy nhưng mà mình phải tận dụng cơ hội chứ, chẳng mấy khi được nhõng nhẽo mà nhỉ".

 

sao việt 8/11

sao việt 8/11

Bà xã của diễn viên Hoàng Anh nhắn nhủ đến chồng: "Đã đến lúc khán giả hết ném đá ba Công rồi... coi đến cảnh này ba Ni tập trung và căng thẳng quá. Cho dù kết thúc phim có như thế nào: Công có quay về với Hương hay không có quay về với Hương đi nữa thì Công cũng bên mẹ Như và bé Nu mà thôi, phải không ba Ni".

 

sao việt 8/11

Nghệ sĩ Chí Trung đón tuổi mới: "Hôm nay là sinh nhật và là ngày đặc biệt sau quá nửa đời người - tôi phải là chính tôi! Chiều tối hôm qua, tôi và bạn bè đã tổ chức ở một nơi thật đặc biệt để dâng tặng ngày vui của tôi cho một người anh mà tôi và nhiều người Việt Nam vô cùng kính trọng! Anh rất vui và chúng tôi cũng rất vui. Đời người dài nhưng cũng rất ngắn nếu cuộc sống của riêng mình không nhiều ý nghĩa! Và có lẽ Voltaire nói đúng: “Không có thứ gì là số phận, tất cả chỉ là thử thách, trừng phạt hay bù đắp”. Tôi sẽ làm tất cả những điều tốt đẹp nhất để bù đắp cho anh, cho tôi và cả cho các bạn".

 

sao việt 8/11

Ca sĩ Mỹ Tâm viết: "Nhìn mưa rơi mà không nói nên lời, chỉ biết nói cám ơn".


sao việt 8/11

MC Nguyên Khang hỏi fans: "Song Luân “Hậu duệ mặt trời” và Nguyên Khang “Thuỷ thủ mặt trăng”, bạn về đội ai?".

 

sao việt 8/11

sao việt 8/11

Hoàng Thùy Linh xinh đẹp khi đi shopping: "Cô gái lang thang lượn lờ xong lao ngay vào đây".

 

sao việt 8/11

Ca sĩ Tuấn Hưng đi lưu diễn nước ngoài: "Lần đầu tiên trong đời viết status mà nhìn chữ mờ mờ. Ở cái tuổi dở dở ương ương ngại đi xa thật nhưng được khán giả thương yêu nên tấm thân nhỏ bé này rất tiếp tục mang tiếng hát và niềm vui cho đời. Chào tạm biệt Hà Nội, anh em Vancouver chuẩn bị đón Hưng nhé".

 

sao việt 8/11 

Diễn viên hài Anh Đức trải lòng: "Người ta thương mình, mình không dám. Mình thương người ta, người ta không dám. Mình muốn nói với người ta, mình cũng không dám. Vậy chịu thôi chứ đòi gì nữa".

 

sao việt 8/11

Khắc Việt đi lưu diễn cùng Vũ Duy Khánh: "Hành trình đi Canada, đội hình hơi lộm cộm tí, nghe nói Canada mới hợp pháp hoá cái gì ấy nhỉ".

 

sao việt 8/11

Quốc Thiên đăng lời bài thơ trên trang cá nhân: "Ai bảo em cười tươi. Cho người ta phải ngắm. Ai bảo môi em thắm. Cho người ta đắm say. Bây giờ hoá dại ngây. Tôi bắt đền em đấy..."

 

sao việt 8/11

Chiếc đầm dạ hội bán cổ điển với phần xẻ ngực sâu giúp cho Hương Tràm khoe triệt để làn da trắng trong một đêm diễn tối qua.

 

sao việt 8/11

Mặc dù đăng tải trạng thái đầy tươi tắn, nhưng nét mặt buồn bã của Phạm Quỳnh Anh đã khiến cho người hâm mộ không khỏi xót xa.

 

sao việt 8/11

Sau thời gian nổ lực giảm cân, dường như Duy Khánh đã không còn lo lắng về số cân nặng của mình nữa. Nam diễn viên liên tục chia sẻ hình ảnh thức ăn khiến người hâm mộ "phát thèm".

 

sao việt 8/11

Bảo Thy chia sẻ bí quyết để có được một gương mặt mộc tươi tắn. Theo cô, ngoài việc chăm sóc da thật kĩ lưỡng, thì việc cung cấp "dinh dưỡng" cho da phù hợp cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng.

 

sao việt 8/11

Gin Tuấn Kiệt hồi họp chờ đợi phản hồi từ khán giả về sản phẩm mới mang tên "Thanh xuân là cả một đời".

 

sao việt 8/11

Chí Thiện khiến người hâm mộ hào hứng khi chia sẻ hình ảnh MV được quay tại Singapore và cho biết sắp tung hàng loạt sản phẩm đánh dấu sự trở lại với âm nhạc.

 

sao việt 8/11

Đức Phúc đáng yêu với trào lưu "nấm mọc trên đầu".

 

sao việt 8/11
Kỳ Duyên được khen xinh xắn khi trang điểm nhẹ nhàng.

Hà Anh Tuấn BẠN CÓ BIẾT

Hà Anh Tuấn

1,877 quan tâm

Lý Hải BẠN CÓ BIẾT

Lý Hải

2,553 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu