Sao Việt 5/11: Hoa hậu Phương Khánh lên tiếng về tin đồn mua giải, Mai Phương thần sắc tươi tắn

  • 11:49 05/11/2018
Cập nhật tin sao Việt ngày 5/11/2018: Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh lên tiếng về tin đồn mua giải, 'dao kéo'. Mai Phương thần sắc rạng rỡ hơn mặc dù vẫn đang trong quá trình chống lại căn bệnh ung thư quái ác.

Ngay sau đêm đăng quang, trên mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn Phương Khánh mua giải, được chống lưng, Tân Hoa hậu Trái đất 2018 đã lên tiếng chia sẻ: "Trong đêm chung kết, ở phần thi ứng xử, tôi đã bốc thăm được từ khóa "conflict" (sự xung đột, phức tạp). Tôi nghĩ đó là một phần của cuộc sống, không ai có thể tránh khỏi tin đồn, những xung đột phức tạp. Nhưng tôi sẽ luôn giữ tinh thần lạc quan nhất, mong muốn mọi người nhìn nhận tôi là một Hoa hậu Trái đất. Hơn thế, đây là cuộc thi tầm cỡ quốc tế. Chỉ với sự nỗ lực của bản thân cộng với sự may mắn, bạn mới có thể đạt đến vinh quang. Một cuộc thi như thế này không có thể chống lưng hay mua giải. Điều đó hoàn toàn không có."

 

sao việt 5/11

Người đẹp Việt Nam đăng quang ngôi vị danh giá của Miss Earth 2018

 

Trước tin đồn, cô là con tiểu thư nhà giàu, Phương Khánh tâm sự: "Gia đình là một phần không thể thiếu giúp tôi có được thành công ngày hôm nay. Những người thân yêu nhất luôn ở bên cạnh động viên, giúp tôi tiếp tục nỗ lực, không đánh mất hy vọng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào".

 

sao việt 5/11

 

Cô cũng lên tiếng nói về tin đồn đã phẫu thuật thẩm mỹ: "Việc tân trang làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ, chỉ cần phẩm chất của người đó không thay đổi và luôn làm những điều tốt đẹp.

Tôi hy vọng mọi người công nhận sự nỗ lực và những đóng góp của tôi để hai chữ Việt Nam được hô vang ở chung kết Miss Earth vừa qua".

 

sao việt 5/11

Ngọc Trinh chia sẻ: "Sinh ra trong 1 gia đình nghèo, mang trong mình bản tính rất đàn ông mạnh mẽ. Nhưng cuối cùng lúc nào cũng lại thích làm 1 cô công chúa nhỏ bé. Đó chính là Trinh Trinh".

 

sao việt 5/11


Trong một chương trình, Khánh Thi đã trải lòng về 'sóng gió' của vợ chồng cô: "Bạn bè không ủng hộ và đàm tiếu của xã hội khiến chúng tôi bao lần phải xa cách. Nhưng tình yêu đã giúp chúng tôi vượt qua được tất cả để về bên nhau. Tôi chấp nhận phong ba bão tố chỉ đơn giản vì tình yêu và muốn đáp lại tình yêu của Phan Hiển. Thế nhưng, định kiến của xã hội về tình yêu cô trò vẫn là nỗi ám ảnh đeo bám tôi cho đến tận bây giờ".



sao việt 5/11

Đặng Thu Thảo đăng ảnh xinh đẹp khiến fans khen ngợi hết lời.

 

sao việt 5/11

Linh Chi nhắn nhủ đến Lâm Vinh Hải: "Em yêu anh hơn thế nhiều hơn những gì em nói. Lâm Vinh Hải! Một chàng trai trưởng thành là khi nhiều lúc anh khô khan chẳng biết biểu lộ tình cảm nhưng suy nghĩ của anh là ổn định, là mãi mãi muốn có em về sau.

Một tình yêu trưởng thành là chẳng dỗi hờn, chẳng cãi vã, chẳng nghi kị, luôn đặt niềm tin ở nhau. Dù có bận rộn đến đâu vẫn luôn dành một góc để nghĩ về nhau. Mọi thứ cứ êm đềm trôi như thế giống như việc vốn dĩ nó phải vậy, không quá vội vàng mà lại chắc chắn đúng không ông già".

 

sao việt 5/11

Mai Phương thần sắc rạng rỡ hơn dù vẫn đang trong giai đoạn điều trị ung thư phổi. Cô chia sẻ: "Em có còn là em".

 

sao việt 5/11

Angela Phương Trinh 'đọ sắc' cùng em gái.

 

sao việt 5/11

Công Vinh chụp ảnh ở Úc: "Đánh golf mà khán giả cứ đứng vây quanh nhìn mình kiểu "hâm mộ" thế này thì còn gì bằng... Mấy em chuột túi gắp mình bỏ vào túi chạy mất thì vợ biết tìm đâu ra".

 

sao việt 5/11

Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt vui vẻ đưa các con đi ăn

 

sao việt 5/11

Lan Hương nôn nóng đợi ngày ra mắt sản phẩm mới cùng Gin Tuấn Kiệt

 

sao việt 5/11

Ca sĩ Vũ Duy Khánh khoe ảnh con trai bụ bẫm đáng yêu

Mai Phương BẠN CÓ BIẾT

Mai Phương

2,688 quan tâm

Diễn viên Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh ngày 1985 tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Năm lên 10 tuổi, Mai Phương đã tham gia đội kịch của Tuổi Ngọc. Năm 2006, Mai phương tốt nghiệp Khoa kịch nói của trường Cao đẳng sân khấu - điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh. Sau đó, cô đã về đầu quan cho sân khấu kịch Phú Nhuận, nơi cô đã để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: “Người vợ ma”, “Liveshow những người cha”, “Nhiệm vụ bất khả thi”... Cô đã tham gia nhiều vai diễn nhỏ hay vai phụ trong một số bộ phim ăn khách như "Mộng phù du", "Hương phù sa", "Xóm cào cào"... 


Cho đến khi cô hóa thân vào vai nhân vật nữ chính, cô bé Đậu trong bộ phim "Trai nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng, thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến. 


Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Có thể nói, thời điểm này Mai Phương cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

 

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì nữ diễn viên này bất ngờ chia sẻ rằng cô đang đang mang thai một bé gái và sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới. Trong khi nhiều người tỏ ra nghi vấn về danh tính của cha của con gái Mai Phương thì nữ diễn viên này vẫn từ chối trả lời về điều này. Cho đến ngày sinh nhật của bé Lavie, danh tính của cha cô bé mới dần được hé lộ. Nhiều người cho rằng ca sỹ Phùng Ngọc Huy chính là cha đẻ của bé Lavie, vì bé Lavie có tên khai sinh là Phùng Thiên Như, trùng hò với nam diễn viên này. Thời điểm Mai Phương tuyên bố đang có bầu và rời xa showbiz cũng là thời điểm Phùng Ngọc Huy bắt đầu ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí.

 

Giữa tháng 8/2018, thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 4, đã di căn vào xương khiến nhiều người bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ Việt đang sống ở TP HCM hay ở nước ngoài lên tiếng kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ Mai Phương trong giai đoạn cô chiến đấu với bệnh tật.

 

Vũ Duy Khánh BẠN CÓ BIẾT

Vũ Duy Khánh

3,948 quan tâm

Ca sĩ Vũ Duy Khánh sinh 10-10-1989. Anh sinh ra và lớn lên ở Hà nội trong một gia đình nghệ thuật, bố là NSƯT Minh hải diễn viên nhà hát cải lương Hà Nội. Vũ Duy Khánh tốt nghiệp khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội và bắt đầu đi hát từ năm 2005.
 

Trước đây, anh đã từng là thành viên của nhóm nhạc Thiên Hà Xanh nhưng khá mờ nhạt. Nam ca sĩ chỉ thực sự nổi lên vào năm 2008 với ca khúc “Buồn” được đông đảo khán giả đón nhận. Tiếp bước thành công đó, Vũ Duy Khánh đã cho ra đời những sáng tác của mình với bản Hit là “Khóc” , "I love you", "Buồn 2"….

 

vũ duy khánh


Để khẳng định vị trí của mình trên thị trường âm nhạc, liên tiếp trong 2 năm 2009 và 2011 Vũ Duy Khánh đã thực hiện 2 live show riêng của mình. Đặc biệt trong năm 2011, Với sự giúp đỡ của nhạc sĩ Sơn Thạch, anh đã tổ chức thành công live show “ Vũ Duy Khánh tiếng hát và cuộc đời ” với gần 20 ca khúc được hát live cùng ban nhạc!

Là một ca sĩ thành công dòng nhạc trẻ, Vũ Duy Khánh còn được fan mệnh danh là "Hoàng tử nhạc buồn". Vì anh chính là chủ nhân của những bản hit như: Buồn, Đau, Khóc, Vì... Mặc dù bố Duy Khánh - NSƯT Minh Hải là diễn viên nhà hát cải lương nhưng Vũ Duy Khánh không theo nghiệp cha mà hướng mình theo dòng nhạc trẻ, nhạc nhạc ballad trữ tình.

 

Các Album của anh:

 

•    Năm 2009, phát hành album online “Buồn”
•    Năm 2009: Live show “Vũ Duy Khánh và những người bạn tại Hà Nội"
•    Đầu năm 2010, phát hành Album Vol1 “Em Ơi Hà Nội Phố"
•    Năm 2011: Live show “Vũ Duy Khánh Tiếng Hát Và Cuộc Đời"
•    Đầu năm 2011 Phát hành Album Vol2 “Vì Khi Đã Yêu"
•    Giữa năm 2011 Phát hành Singel DVD “Mong"

 

Bài hát được yêu thích:


•    Vợ Tuyệt Vời Nhất
•    Lời Anh Chưa Thể Nói
•    Chúc Vợ Ngủ Ngon
•    Vợ Yêu
•    Em Cưới Anh Nhé
•    Vì Hạnh Phúc của Em (Duy Khánh Ft Khắc Việt)
•    Ngoại Tình
•    Tìm Lại Con Đường
•    Buồn
•    Đau
•    Khóc
•    Sợ
•    Muộn
•    Lặng
•    Đắng Lòng
•    Sai Lầm Do anh
•    Ta Đã Từng
•    Ngược Chiều Yêu Thương
•    Mặt Nạ (Duy Khánh Ft Mr.T)
•    Vì Ta Đã Yêu (Duy Khánh Ff Hằng BingBoong)

Bình luận
Không có dữ liệu