Sao Việt 31/10: Hương Giang đính chính tin đồn được hotboy Trung Quốc cầu hôn

  • 13:35 31/10/2018

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền loạt ảnh Hoa hậu Hương Giang được bạn trai người Trung cầu hôn sau một sự kiện. Hình ảnh ghi lại cho thấy, dù không có nến và khung cảnh lãng mạn nhưng khoảnh khắc thân thiết của cả hai vẫn đủ khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi lớn về mối quan hệ thật sự của Hương Giang và "bạn trai bí mật".

 

sao việt 31/10

Hương Giang chia sẻ: "Em đang quay cho nhãn hàng và không biết chuyện gì xảy ra! Người nước ngoài lịch sự, thấy diễn vedette xong họ tặng hoa chúc mừng mọi người ơi! Có chiếc nhẫn nào đâu sao cưới!" Chàng trai này không phải ai khác mà chính là Jack - hotboy người Trung nổi tiếng qua chương trình "The Face Men Thailand", đồng thời là học trò cũ của chị đại "hổ báo" Lukkade Metinee.

 

sao việt 31/10

Diễn viên La Quốc Hùng đăng tải hình ảnh đẹp với lời tâm sự: "Chuyện tình yêu đẹp có đến đâu, muôn đời vẫn phải đi qua bể dâu. Lúc cuộc đời tàn nhẫn em mong giá như ta đã bao dung cho nhau".


sao việt 31/10

Phương Ly chia sẻ: "Pháp! đặt chân xuống với vô vàn háo hức và thời tiết lạnh hơn Ly tưởng! Nhưng Pháp thực sự đẹp đến mức làm Ly tiếc vì tại sao nhìn ngoài như thế giơ máy lên không thể ghi lại được y hệt. Nên Ly chụp không nhiều lắm, cố gắng ghi lại trong đầu thôi. Luôn nhớ Pháp với những toà nhà đẹp ơi đẹp nao lòng lắm với những ánh đèn vàng âm ấm, ban công đặc trưng và cái mùi ngọt ngào mỗi khi đi qua quán cafe hay nhà hàng”.

 

sao việt ngày 31/10

Diễn viên phim "Hậu duệ mặt trời" Cao Thái Hà xinh đẹp và trẻ trung khi du lịch ở Đà Nẵng

 

sao việt 31/10

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe khéo eo thon cùng với áo crop top hội ngộ cùng người mẫu Minh Triệu

 

sao việt 31/10

Diễn viên Lê Phương chia sẻ hình ảnh hậu trường cùng với lời tâm sự: "Cuộc đời này thật là rắc rối, làm sao biết sống cho vừa! Chắc phải nửa tỉnh nửa điên như Bé Ba mới vừa! Hay Halloween hoá trang Bé Ba đi chơi cho chất!"

 

sao việt 31/10

Diễn viên Hòa Hiệp chia hình ảnh thú vị trong vai diễn của mình. Anh viết: "Có ai nhớ ông Tư hí không nè".

 

sao việt 31/10

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp mong manh trong hình ảnh mới, cô viết: "Giả bộ suy tư"

 

sao việt 31/10
 

Á hậu Huyền My khoe góc nghiêng thần thánh. Cô bông đùa: “Dương Quá trong tiểu thuyết có thể chờ đợi Tiểu Long Nữ 16 năm, nhưng Dương Quá của tôi, chỉ cách một khoảng ngắn thế thôi mà như xa tận chân trời góc biển”.

 

sao việt 31/10

Sau khi ra MV mới có tên “Drama Queen”, phong cách của Bích Phương có phần đĩnh đạc và trưởng thành hơn. Nữ ca sĩ khẳng định giờ đây cô nàng không còn là một cô công chúa nữa mà đã trở thành một nữ hoàng.

 

sao việt 31/10

Võ Hoàng Yến háo hức chia sẻ bức vẽ cô được Trần Thiên Quang – chàng trai có sở trường họa chân dung của những người nổi tiếng tặng

 

sao việt 31/10

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nửa kín, nửa hở chụp ảnh tại bãi biển Phan Thiết đầy nắng và gió. Cô viết: “Hà Nội còn lạnh không?”

 

sao việt 31/10

Phương Hằng xúc động với món quà của chồng

 

sao việt 31/10

sao việt 31/10

Diễn viên Thanh Hương xinh đẹp ngọt ngào với cách trang điểm lạ

 

sao việt 31/10

Việt Trinh viết trên trang cá nhân: "Con xin cám ơn lời dạy của Ngài Thiền Sư Thích Nhất Hạnh. Con sẽ cố gắng để không trở thành nạn nhân của thành công. Mỗi người chúng ta nên tự hỏi mình: Tôi thật sự muốn gì? Trở thành người thành công số 1? Hay đơn giản là người hạnh phúc? Để thành công, bạn có thể phải hi sinh hạnh phúc của mình. Bạn có thể trở thành nạn nhân của thành công, nhưng bạn không bao giờ là nạn nhân của hạnh phúc".

Phương Ly BẠN CÓ BIẾT

Phương Ly

2,986 quan tâm

Phương Ly tên đầy đủ là Trần Phương Ly, sinh ngày 28/10 tại Thanh Hóa.

 

Năm 2007 Phương Ly được chú ý và biết đến khi lọt vào top 30 tại cuộc thi Vietnam Idol năm 2007. Trước đó, Phương Ly cũng từng là thí sinh giành giải Nhì của dòng nhạc nhẹ ở cuộc thi Sao Mai vào năm 2005. Bên cạnh đó Phương Ly còn được biết đến là em gái ca sĩ Phương Linh - một ca sĩ đang được giới trẻ Việt rất mến mộ và quan tâm.


Là một cô gái xinh đẹp, với ngoại hình xinh đẹp gợi cảm nhưng lại vô cùng cá tính sắc sảo hiện nay Phương Ly đang là một cái tên được khán giả trẻ Việt Nam rất quan tâm. 


Bước chân vào con đường ca hát từ năm 2007, vốn là một cô gái có tính cách rụt rè tuy vậy với sự ủng hộ của bạn bè trong năm đó Phương Ly đã quyết định tham gia vào cuộc thi hát Teen Star do một tờ báo dành cho giới trẻ tổ chức, tại cuộc thi này Phương Ly đã xuất sắc giành Giải nhất do ban giám khảo bình chọn.


Trong năm 2015 Phương Ly bắt đầu định hình phong cách thời trang cho bản thân, chị xuất hiện ngày càng xinh đẹp cá tính hơn cùng với những bộ đồ vô cùng “chất” khiến cho các bạn trẻ gần như “bấn loạn” trước sự thay đổi này.


Sau 10 năm tham gia vào con đường nghệ thuật, dù chưa “lành nghề” như chị gái của mình giờ đây Phương Ly đã được mọi người nhắc đến là cô ca sĩ trẻ, hot girl xinh đẹp, cá tính nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Phương Ly cũng được nhiều người đánh giá sẽ là gương mặt tiềm năng, sáng giá trong làng giải trí Việt trong thời gian tới đây.

 

Những ca khúc của Phương Ly:
Mặt Trời Của Em (Phương Ly Ft Justa Tee)
Cush On You
Like Im Gonna Lose You (Vũ Thảo My Ft Phương Ly Ft Thiều Bảo Trang)
Vậy Là Mình Xa Nhau (Phương Ly Ft Phương Trang)
Thằng Điên ((Phương Ly Ft Justa Tee)
Bình luận
Không có dữ liệu