Sao Việt 30/10: Khắc Việt hứa sẽ bảo vệ em trai đến hơi thở cuối cùng, Hà Hồ tung sản phẩm mới

  • 16:28 30/10/2018
Cập nhật tin sao Việt ngày 30/10/2018: Khắc Việt khẳng định: 'Còn 1 hơi thở anh sẽ vẫn bảo vệ em đến cùng. Yêu em, Khắc Hưng', Hà Hồ tung sản phẩm mới, Băng Di khác lạ với tạo hình halloween.

sao việt 30/10

Lương Mạnh Hải khoe ảnh gia đình: "29/10/1978, bố mẹ làm đám cưới. 40 năm sau bố mẹ có 2 đứa con khôi ngô, tuấn tú, chăm chỉ, hiền lành, nhân hậu, thông minh cùng nhiều phẩm chất tốt đẹp khác thừa hưởng từ bố mẹ. Tất cả mọi thứ đều thay đổi. Chỉ có tình yêu của bố mẹ dành cho nhau và dành cho các con và các cháu là không có gì thay đổi. Chúc mừng bố mẹ kỷ niệm hành trình 40 năm của hạnh phúc".

 

sao việt 30/10

Sau bản hit "Em Muốn Anh Đưa Em Về" đầy sôi động cùng chất nhạc EDM, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến người hâm mộ "tan nát" với bản ballad mang tên "Giá Như Mình Đã Bao Dung".

 

sao việt 30/10

Ốc Thanh Vân tự tin khoe mặt mộc

 

sao việt 30/10

Người hâm mộ tò mò về chàng trai bí ẩn đã khiến cho Kỳ Duyên liên tục đăng tải trạng thái dạt dào tình cảm nhân của mình, Hoa hậu Việt Nam 2014 viết: "Ly trà ấm như ánh mắt người trao cho tôi".

 

sao việt 30/10

Vì chưa nhận được ảnh trong đêm diễn tại Hàn Quốc, nên bảo Anh đành lấy vội ảnh "bên lề" để chia sẻ cảm xúc sau đêm diễn.

 

sao việt 30/10

Tóc Tiên khiến người hâm mộ hào hứng khi nhuộm lại màu tóc.

 

sao việt 30/10sao việt 30/10

Phạm Quỳnh Anh nổi bật bên một góc phố tại Hà Nội với dòng trạng thái xáo rỗng trên trang cá nhân.

 

sao việt 30/10

Thanh Duy idol khoe được thưởng thức món cua khổng lồ

 

sao việt 30/10

Sau nghi vấn chia tay Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh đăng status: "Bé thích hoa và gấu bông".

 

sao việt 30/10

Tạo hình halloween của Băng Di khiến cho nhiều người hâm mộ vô cùng hào hứng.

 

sao việt 30/10

Hiền Hồ tinh tế với trang phục chất liệu bắt sáng khi tham gia một show diễn vào tối qua.

 

sao việt 30/10

 

 

 

Khắc Việt tiếp tục lên tiếng bảo vệ em trai: "Tất cả những lời sự sỉ nhục, chửi bới doạ dẫm, của cư dân mạng, những phát đánh úp bằng những tile báo báo câu view hội đồng, tất cả những điều này anh chịu được hết và đón nhận hết.

Anh chỉ có 1 mong ước và cầu xin ông trời, tất cả những điều tồi tệ nhất dù có xảy ra gì, chỉ xin anh sẽ là người được chịu hết mọi thứ thay em. Để 1 người tài năng như em có thể vững bước tiếp con đường của mình.

Ngày xưa khi 2 anh em rời quê đi, ngày chúng ta đi mẹ có nói với anh, con lớn nhớ bảo vệ em dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, anh chỉ xin một mình anh được nhận hết, dù phải nhắm mắt, phải đối đầu bất kỳ sự doạ dẫm đến từ đầu, còn 1 hơi thở anh sẽ vẫn bảo vệ em đến cùng. Yêu em, Khắc Hưng".

Bình luận
Không có dữ liệu