Sao Việt 6/11: Hương Tràm tình tứ bên 'trai lạ', Diệp Lâm Anh hạnh phúc bên con gái đầu lòng

  • 14:04 06/11/2018
Cập nhật tin sao Việt ngày 6/11/2018: Hương Tràm tình tứ bên 'trai lạ' được cho là người yêu bí mật của nữ ca sĩ; Diệp Lâm Anh thông báo sức khỏe đã hồi phục được 80% sau khi sinh con gái đầu lòng.

Hình ảnh giọng ca “Em Gái Mưa” chụp cùng một anh chàng điển trai bất ngờ được tung lên mạng. Thậm chí, người ta còn phát hiện ra anh chàng này đã gửi đến Hương Tràm nhiều lời nhắn ngọt ngào ngay lúc nữ ca sĩ đang bị stress, trầm cảm đến mức tự bóc da tay đến chảy máu.

 

sao việt 6/11

Chàng trai lạ mặt bị đồn là người yêu bí mật của Hương Tràm

 

sao việt 6/11

sao việt 6/11

Diệp Lâm Anh chia sẻ sau sinh con: "Chào thiên thần nhỏ, Boorin của mẹ. Cảm giác được làm mẹ là một điều vô cùng tuyệt vời... Cảm ơn gia đình đã luôn ở bên cạnh Cún mẹ trong những ngày qua! Hiện tại sức khoẻ của mình đã hồi phục được 80% sau ca sinh thường và để hồi phục nhanh như vậy phải cảm ơn sự tận tình chăm sóc từ bệnh viện".

 

sao việt 6/11

Đạo diễn Đức Thịnh tình tứ bên vợ: "Có người nghiện tui. Cứ lôi tui ra chụp hình hoài. Đẹp trai cũng mệt".


sao việt 6/11

Trấn Thành tiết lộ sự thay đổi sau khi kết hôn với Hari Won: "Trong cuộc sống, có những lúc tôi thấy mình đúng nên không nghe ai cả. Khi tôi nóng giận nhất, điều duy nhất tôi làm với vợ tôi là không nói chuyện nữa.

Tôi bỏ đi thẳng luôn, không muốn nói chuyện lúc đó. Tôi cũng sẽ không nói bất cứ điều gì cho đến khi cơn giận của hai vợ chồng qua đi. Ngày trước, khi nóng giận tôi thường đập vỡ đồ, nhưng sau khi cưới Hari Won, tôi đã bỏ được tính xấu đó".

 

sao việt 6/11

Băng Di kỉ niệm 2 năm ngày yêu với bạn trai: "Làm sáng giờ quần quật như con điên lo quay cái video thật là đẹp đâu có nhớ hôm nay kỷ niệm 2 năm với Justin đâu. Mới thay đồ ra thấy ổng khui champagne bưng bông ra nói cha này làm gì quay xong thôi mà bày đặt celebrate ngựa ghê ai ngờ thì ra kỷ niệm 2 năm, có con bạn gái nào như tui không trời. Thank you baby đã chịu đựng 2 năm và con đường phía trước còn dài lắm anh ơi ráng nha ráng nha đừng hòng trốn khỏi tay ta".

 

sao việt 6/11

Yaya Trương Nhi thả thính: "Anh à! Em nhớ anh đến nỗi cả năm đều là tháng 12".

 

sao việt 6/11

Lam Trường thông báo đến fans: "Hôm nay con gái bớt sốt, còn chút ho và chút sổ mũi, hy vọng 1,2 hôm nữa khoẻ re chạy te te. Ngày mai Trường sẽ tổ chức một cuộc thi Karaoke vui có thưởng, mọi người tham gia nhé".

 

sao việt 6/11

Bảo Anh chia sẻ kinh nghiệm thời trang cho người hâm mộ. Theo cô, để một bộ váy không bị đơn điệu và nhàm chán, người mặc cần lựa chọn phụ kiện đi kèm phù hợp. Nhưng cũng đừng quá "tham lam" mà khiến cho tổng thể trở nên rườm rà, khó hiểu.

 

sao việt 6/11

Sau thời gian im ắng với âm nhạc để tập trung cho vai trò Hoa hậu, Hương Giang khiến người hâm mộ hào hứng khi chia sẻ poster cho dự án âm nhạc sắp tới. Có thể thấy, sự trở lại lần này của nữ ca sĩ đã có phần tinh tế và chỉn chu hơn về mặt hình ảnh.

 

sao việt 6/11

Nghệ sĩ Chí Trung tự ngẫm ra: "Không ai sống hộ ta được với những vui buồn sướng khổ của một kiếp người. Vậy nên ta hãy tận hưởng niềm vui hiếm hoi mà số phận thi thoảng hào phóng ban tặng".

 

sao việt 6/11

Thúy Hạnh chia sẻ: "Lúc nào cũng yêu nhau thế này thì mẹ vui biết mấy"

 

sao việt 6/11

Chi Pu xuất hiện rạng rỡ trong một chương trình truyền hình của Hàn Quốc

 

sao việt 6/11

Trung Quân idol viết trên trang cá nhân: "Con người ai cũng có một mức độ chịu đựng giới hạn thôi, đừng cố gắng dồn người ta vào đường cùng, cùng đường rồi, chả còn gì để mất rồi thì cái gì cũng dám làm đấy. Sài Gòn nóng quá, làm trận mưa đi".

 

sao việt 6/11

Ngô Kiến Huy tâm sự: "Bé Bắp cơ bắp là hình tượng tiếp theo của bé, giờ 67kg. Hỡi những ai dám chê tui nọng!".

Hương Tràm BẠN CÓ BIẾT

Hương Tràm

3,043 quan tâm

Hương Tràm, tên đầy đủ là Phạm Thị Hương Tràm, sinh ngày 15 tháng 1 năm 1995 tại thành phố Vinh, Nghệ An.

 

Hương Tràm sinh ra trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Bố là Nghệ sĩ ưu tú Tiến Dũng chuyên về dòng nhạc dân gian, từng đoạt Huy chương Vàng tiếng hát chuyên nghiệp toàn quốc năm 1987 với ca khúc "Đi trong hương tràm", nay đang là Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Nghệ An. Mẹ là bà Dư Thị Thủy, nghệ sĩ tại đoàn ca múa Nghệ An. Hương Tràm còn có người anh trai là Phạm Tiến Mạnh, thí sinh dự thi lọt vào top 10 chương trình Sao Mai Điểm hẹn năm 2010.
 


Trong cuộc thi Giọng Hát Việt, sau đêm phát sóng đầu tiên của chương trình tối ngày 8 tháng 7 năm 2012, với phần trình diễn xuất sắc ca khúc "I’ll always love you", cô nhận được sự lựa chọn của bốn vị giám khảo. Sau đó, cô chọn vào đội của Thu Minh. Sau khi đăng quang, cô cho biết cuộc thi The Voice là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình và mong khán giả nhìn vào thành công của chương trình và nỗ lực của thí sinh mà đừng để ý tới những chuyện không hay.

 

Năm 2016 cô dự thi chương trình Hòa âm ánh sáng và đoạt giải vàng (Noo Phước Thịnh là quán quân). Sau đó cô ra mắt MV "Ngốc" và bài hát nhanh chóng trở thành hit nhưng đã bị Youtube xóa vào ngày 25/1/2018 vì lý do bản quyền nhưng sau đó đã được khôi phục lại. Đến cuối năm 2016, cô ra mắt bài hát "Cho em gần anh thêm chút nữa", với giai điệu bắt tai bài hát được bạn trẻ Việt Nam đón nhận.

 

Năm 2017 là một năm đại thành công đối với Hương Tràm, bài hát "Em gái mưa" được đánh giá là ca khúc có lượt nghe nhiều nhất trong 10 năm phát triển nhạc số, đây là một kỷ lục rất lâu nữa mới có sự phá vỡ.

 

Năm 2018, Hương Tràm cũng đánh dấu sự trở lại với ca khúc "Duyên Mình Lỡ", nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

 


Giải thưởng
Quán quân của Giọng hát Việt 2012
Giải Nghệ sĩ mới của năm của Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2012
Giải nhất cup Vàng cuộc thi The Remix - Hòa Âm Ánh Sáng 2016
Giải thưởng Làn Sóng Xanh cho hòa âm phối khí (Vẫn Luôn Chờ Mong)
Giải thưởng top 20 MV của năm Yan Vpop20 Awards (MV Ngốc)
Ca khúc pop/ballad được yêu thích nhất - Zing Music Awards (ZMA) 2017
Nữ ca sĩ được yêu thích nhất - Zing Music Awards 2017
Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần thứ 13 - 2018 - Music Video của năm - Em gái mưa
Giải Làn Sóng Xanh cho Đĩa đơn của năm (Em gái mưa) - Đề cử
Giải Làn Sóng Xanh cho Bài hát hiện tượng (Em gái mưa)
Hari Won BẠN CÓ BIẾT

Hari Won

3,420 quan tâm

Hari Won có tên thật Lưu Esther (sinh ngày 23 tháng 6 năm 1985) là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình người Hàn Quốc gốc Việt.


Hari được sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Tên Hari Won trong tiếng Hàn có nghĩa là “mong muốn điều gì cũng sẽ được như vậy”. Cô có bố là người Việt, mẹ là người Hàn.

 

Khi ở Hàn Quốc, Hari đã là thành viên của một nhóm nhạc Hàn Quốc thành lập năm 2012 có tên là Kiss nhưng không mấy thành công. Nhờ vào mối liên hệ với quê nội, cô đã đề nghị nhóm nhạc của mình sang Việt Nam biểu diễn, bấy giờ đang rất thịnh hành trào lưu K-Pop. Sau chuyến lưu diễn ít nhiều thành công, mà một phần do sự chú ý của khán giả đến một nữ ca sĩ trẻ Hàn Quốc sử dụng thành thạo tiếng Việt, Hari Won quyết định ở lại Việt Nam và phát triển sự nghiệp của riêng mình.

 

Năm 2013 Hari Won cùng bạn trai là rapper Đinh Tiến Đạt tham gia chương trình 'Cuộc Đua Kỳ Thú'. Cũng chính chương trình đó, cô được khán giả truyền hình cả nước biết đến rộng rãi hơn qua các tập phim, cuộc hành trình mà cô trải qua.

 

Vào tháng 1 năm 2016, cô chính thức xác nhận chuyện chia tay với rapper Đinh Tiến Đạt sau 9 năm hẹn hò. Theo đó, nguyên nhân xuất phát từ những trục trặc trong năm 2015 và họ đã chính thức chia tay vào tháng 11 năm 2015. Một năm sau, cô kết hôn với Trấn Thành, vào ngày 25 tháng 12 năm 2016 tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Thành phố Hồ Chí Minh.


Không chỉ được biết đến với vai trò là một ca sĩ, Hari Won còn tham gia nhiều bộ phim và đặc biệt trong thời gian gần đây, Hari Won giữ vai trò MC của rất nhiều chương trình, xuất hiện với tần số dày đặc trên truyền hình.

 

Những ca khúc hay nhất của Hari Won

Bảo Anh BẠN CÓ BIẾT

Bảo Anh

2,699 quan tâm

Ca sĩ Bảo Anh tên đầy đủ là Nguyễn Hoài Bảo Anh sinh ngày 3 tháng 9 năm 1992, từng là gương mặt ấn tượng trong nhiều cuộc thi âm nhạc dành cho tuổi teen. Cô gái 20 tuổi đến từ TP. HCM hiện đang làm công việc kinh doanh cùng gia đình. Năm

 

2008, Bảo Anh lọt vào top 12 thí sinh vòng chung kết Tiếng ca học đường.

 

Năm 2009, Bảo Anh tiếp tục đoạt giải đồng hạng với Văn Mai Hương tại 'Tiếng Hát Học Đường' với ca khúc 'Ăn khế trả vàng'.

 

Năm 2010, Nguyễn Hoài Bảo Anh tiếp tục đoạt giải triển vọng cuộc thi H2T Icon 2010 do Báo Hoa học trò tổ chức.

 

Năm 2012, Nguyễn Hoài Bảo Anh chinh phục được trái tim của 2 ca sỹ Thu Minh cùng nam ca sỹ nhạc rock Trần Lập trong cuộc thi Giọng hát Việt bằng chất giọng trong sáng và ngọt ngào. Thậm chí, nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà còn ví Bảo Anh như một Taylor Swift của Việt Nam.

 

Năm 2013, Bảo Anh tham gia Bước nhảy hoàn vũ và bị loại ở Liveshow 7

 

Năm 2015, Bảo Anh tham gia chương trình The Remix - Hòa âm Ánh sáng cùng DJ Melo và nhà sản xuất Addy Trần và dừng chân ở Liveshow 7.

 

Năm 2018, Bảo Anh trở thành huấn luyện viên của chương trình Giọng Hát Việt Nhí

 

Những ca khúc của Bảo Anh:
Safe and Sound
Và em đã biết mình yêu
Một ngày em sẽ (ft. Yanbi và Mr.T)
Câu chuyện ngày mưa
Con yêu mẹ
Lần đầu (ft. Mr.A)
Leave me alone (ft. Đông Nhi) [5]
Trái tim em cũng biết đau [6]
Yêu một người vô tâm
Anh muốn em sống sao
Mình yêu nhau bao lâu (ft. Hoàng Tôn)
Nhớ nhung
Làm sao trốn tránh
Bây giờ em hiểu
Hay là mình chia tay
Đón mùa Xuân về
In the night
Thanh xuân của chúng ta (ft. Bùi Anh Tuấn) [7]
Sống xa anh chẳng dễ dàng
Ai khóc nỗi đau này
Chi Pu BẠN CÓ BIẾT

Chi Pu

2,393 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu