Quang Lê tiết lộ cát-xê gây choáng của Phương Mỹ Chi, khẳng định cao hơn sao hạng A tại hải ngoại

  • 09:25 18/10/2017

Cha nuôi của nữ ca sĩ nhí – Quang Lê đã “lỡ miệng” tiết lộ mức cát-xê của Phương Mỹ Chi hiện tại, nam ca sĩ còn chia sẻ thêm rằng đây là mức giá còn cao hơn cả những nghệ sĩ hạng A tại hải ngoại.

Chiều 17/10, Phương Mỹ Chi có buổi giới thiệu album vol.2 Thương Về Miền Trung và minishow cùng tên tại TP.HCM. Được biết, hai dự án này là tâm huyết mà nữ ca sĩ nhí đã âm thầm chuẩn bị trong thời gian qua. Bên cạnh đó, đây cũng là những hoạt động trở đầu tiên của Chi kể từ ồn ào tiền bạc với cô Út.

Đồng hành cùng Chi trong sự kiện không thể thiếu cha nuôi Quang Lê. Anh cho biết sau khi thực hiện minishow tại Việt Nam, Phương Mỹ Chi sẽ sang Mỹ để lưu diễn. Cụ thể, nam ca sĩ hải ngoại chia sẻ, con gái nuôi của mình sẽ có 3 đêm diễn tại những sòng bạc lớn bậc nhất nước Mỹ để phục vụ cho kiều bào tại đây. 

Video tiết lộ giá cát-xê gây sốc của Phương Mỹ Chi

Bên cạnh đó, Quang Lê còn tiết lộ thông tin cát-xê mỗi đêm diễn đó của con gái nuôi lên đến 6.000 USD - cao hơn cả những ca sĩ hạng A tại thị trường hải ngoại ở thời điểm hiện tại.

Anh cảm thấy rất vui mừng cho con gái nuôi và luôn cố gắng để có thể nâng giá biểu diễn cho Phương Mỹ Chi ở mức cao nhất có thể. Theo Quang Lê, ngày xưa mức cát xê của anh chỉ ở mức 1500 USD, thấp hơn nhiều so với Phương Mỹ Chi bây giờ.

Phương Mỹ Chi cùng cha nuôi Quang Le trong buổi họp báo giới thiệu dự án mới

Theo chia sẻ của Quang Lê, mức giá đi show là thế nhưng khi hát từ thiện anh sẽ chỉ lấy chi phí thấp, đủ để đi lại. Còn đối với các đêm diễn ở những nơi như sòng bài thì phải lấy cát xê ở mức xứng đáng, vì không 'thấm vào đâu' so với nhiều ca sĩ quốc tế khác cũng như lợi nhuận mà bầu show thu về.

Nam ca sĩ cũng cũng cho biết thêm, tuy hát trong những sòng bạc nhưng sân khấu nơi Phương Mỹ Chi biểu diễn hoàn toàn tách biệt với khu vực chơi bài. Ở nước ngoài, những sân khấu như vậy là nơi an toàn nhất, âm thanh ánh sáng đỉnh, sang trọng bậc nhất mà bất kỳ ca sĩ nào cũng muốn được biểu diễn.

Vì vậy các fans của giọng ca nhí có thể yên tâm rằng thần tượng của mình sẽ được biểu diễn ở những nơi đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn mà không gặp phải nguy hiểm nào.

Quang Lê cho biết mức cát-xê như trên tại một đêm diễn ở sòng bạc tại hải ngoại là hoàn toàn hợp lý

Khoảng thời gian từ đây đến cuối năm nay chắc hẳn sẽ là thời điểm bận rộn của Phương Mỹ Chi khi liên tục có những hoạt động từ mini show đến phát hành album và đi lưu diễn.

Được biết, giọng ca trưởng thành từ The Voice Kids Việt đã luôn ao ước được  thực hiện một đêm nhạc của riêng mình. Qua đó, cô bé 14 tuổi muốn có dịp tâm sự cùng quý khán giả về những cảm nhận, suy nghĩ chân thật nhất từ bản thân sau 4 năm bước chân vào showbiz và gắn bó với con đường ca hát chuyên nghiệp - lắm thành công nhưng cũng không ít thị phi.

Phương Mỹ Chi chia sẻ đã ấp ủ việc có được một đêm nhạc của riêng mình từ rất lâu rồi

Trước những ấp ủ của con gái nuôi, cựu HLV Thần tượng Bolero bộc bạch: “'Quang Lê rất cảm thông sau những ồn ào mà con gái phải hứng chịu. Gắn bó với Phương Mỹ Chi 4 năm, tình cảm giữa chúng tôi giờ không còn là những bản hợp đồng, hợp tác khô khan nữa. Tôi xem bé Chi như con gái ruột của mình, tình cảm gia đình gắn bó. Nếu có thể giúp đỡ được gì cho con thì Quang Lê sẵn sàng.”

Quang Lê cho biết rất vui khi nhìn thấy Phương Mỹ Chi trưởng thành và có những hoạch định trong sự nghiệp

Hiện tại, mọi công đoạn chuẩn bị cho các dự án trên đã hoàn tất. 30% nguồn thu từ việc bán đĩa trong đêm nhạc sắp tới sẽ được trích ra dành cho các hoạt động thiện nguyện, theo như mong muốn của nữ ca sĩ nhí.

Chia sẻ về “đứa con tinh thần” mới nhất, Phương Mỹ Chi cho biết trong quá trình thực hiện cô dự tính lấy tên chủ đề là ca khúc khác. Tuy nhiên, đến lúc hoàn thành, “Chị Bảy” lại quyết định chọn Thương Về Miền Trung vì muốn kết hợp sản phẩm âm nhạc này với hoạt động thiện nguyện mà mình ấp ủ bấy lâu nhưng chưa có cơ hội bắt tay vào làm.

Phương Mỹ Chi ngày càng ra dáng thiếu nữ trong trang phục áo dài truyền thống

 “Em vui lắm nhưng cũng rất hồi hộp, vì đây là đầu tiên em thực hiện mini show cho riêng mình. Em biết những điều em chia sẻ trong đêm nhạc đều có thể trở thành tâm điểm của sự chú ý, song ba Lê tin tưởng vào em nên đã cho em tự thử sức. Em rất cảm ơn ba Lê đã chắp cánh cho em có thể tự bay trên con đường ca hát của mình”. – Phương Mỹ Chi hào hứng chia sẻ.

 

Bình luận
Không có dữ liệu