Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường: Cuộc sống khác biệt giữa hai sao nhí nổi tiếng nhất nhì showbiz

  • 11:24 15/08/2017

Đều là những tài năng nhí nổi tiếng nhất nhì showbiz và đều cùng theo đuổi dòng nhạc dân ca như nhau, tuy nhiên cuộc sống của hai ngôi sao nhí này lại khác nhau hoàn toàn.

>>> Sự thật đằng sau việc Phương Mỹ Chi bị cô ruột “tố” ngược là vô ơn, bạc bẽo

Lùm xùm về mâu thuẫn giữa gia đình Phương Mỹ Chi và cô Út thời gian gần đây đã khiến nhiều người boăn khoăn về cuộc sống của các sao nhí khi nổi tiếng ở độ tuổi quá trẻ. Showbiz Việt đã chứng kiến không ít các tài năng nhí đã bị đánh mất tuổi thơ khi chân đến hào quang sân khấu.

Mặc dù vậy, các khán giả cũng đã tinh ý phát hiện ra được những trường hợp hiếm hoi không bị ảnh hưởng bởi chốn showbiz đầy thị phi và khắc nghiệt. Điển hình chính là trường hợp của cậu bé dân ca Hồ Văn Cường

Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường: Sự giống nhau đến lạ 

Nhiều khán giả đã phát hiện ra được những sự giống nhau giữa hai tài năng âm nhạc nhí này.

  • Cả hai đều cùng sinh năm 2003
  • Đều nổi tiếng với giọng ca ngọt ngào sâu lắng trong những ca khúc dân ca, trữ tình.  
  • Đoạt giải cao tại một trong những cuộc thi âm nhạc uy tín nhất hiện nay: Phương Mỹ Chi - Á quân Thư Voice Kid 2013; Hồ Văn Cường – Quán quân Vietnam Idol Kid 2016
  • Là con nuôi của hai ngôi sao nổi tiếng nhất nhì cả ở hải ngoại lẫn trong nước: Phương Mỹ Chi – ba nuôi Quang Lê; Hồ Văn Cường – mẹ nuôi Phi Nhung.
  • Đều trở thành hiện tượng sau cuộc thi với lượng khán giả hâm mộ đông đảo.
  • Đều là “chìa khóa” hỗ trợ đáng kể về mặt kinh tế cho gia đình

Tuy có khá nhiều điểm tương đồng là vậy, nhưng cuộc sống sau khi nổi tiếng của hai bạn trẻ này lại hoàn toàn khác xa nhau. Nếu như Hồ Văn Cường có thể tận hưởng được niềm vui của tuổi thơ lẫn hạnh phúc với ánh hào quang trên sân khấu thì trái lại, người bạn cùng tuổi Phương Mỹ Chi lại phải trải qua không ít sóng gió.

Phương Mỹ Chi – cái giá của sự nổi tiếng

Phương Mỹ Chi những ngày đầu khi mới nổi tiếng

Năm 2013, Phương Mỹ Chi lần đầu xuất hiện trên truyền hình khi tham gia vòng "Giấu mặt" sân chơi "The Voice Kids".Tự tin thể hiện ca khúc "Quê em mùa nước lũ", giọng hát ngọt ngào, trong trẻo của Phương Mỹ Chi khiến cho các giám khảo và khán giả rất bất ngờ. Sau khi lộ diện, Phương Mỹ Chi trở thành "hiện tượng" của "The Voice Kids". Cô liên tục dẫn đầu bình chọn, được các giám khảo đánh giá cao ở các tuần thi khi phát huy được thế mạnh hát dân ca.

Bước ra sau thành công ở chương trình, Phương Mỹ Chi trở thành một cái tên đắt show nhất nhì lúc bấy giờ. Đã từng có khoảng thời gian gia đình của “chị Bảy” bị chỉ trích vì việc để cô bé chạy show liên tục mà bỏ bê việc học.

Phương Mỹ Chi tinh nghich, trong sáng ngày nào

Giọng ca nhí được các ca sĩ như: Hương Lan, Cẩm Ly, Hiền Thục... đánh giá cao về tài năng và sự triển vọng. Và quả thật như vậy, giải nhì chung cuộc The Voice Kid đã đem lại cho “chị Bảy” cơ hội chinh phục sự nổi tiếng. Nhưng song song với đó, nó cũng là bắt đầu những chuỗi ngày cô bé phải học cách đối diện với điều tiếng của dư luận.

Phương Mỹ Chi – con ghẻ của giới truyền thông

Nổi tiếng từ khi còn quá nhỏ, một cô bé chỉ mới 10 tuổi vẫn chưa hiểu hết sự đời, phó mặc cho quyết định của người lớn lại là tâm điểm hứng chịu những lời chỉ trích đến từ cộng đồng mạng. Ngay sau khi nổi tiếng một thời gian không lâu, hàng loạt scandal đã ập đến với Phương Mỹ Chi một cách dồn dập, từ phong cách ăn mặc phát ngôn, các hoạt động nghệ thuật…. Dường như mỗi nhất cử nhất động của cô cũng đều khiến dư luận cảm thấy không hài lòng.

Phương Mỹ Chi của hiện tại đã ra dáng một thiếu nữ dịu dàng và đằm tính

Có lẽ chính vì mọi người dường như đã bỏ qua việc Phương Mỹ Chi chỉ mới 14 tuổi đã khiến bản thân cô bé cũng dần quên đi số tuổi thực của mình. Từ một cô bé ngây thơ, nhút nhát, giọng ca nhí ngày nào giờ đã lột xác trở thành một thiếu nữ già dặn, dạn dĩ với sương gió.

Chính bản thân Phương Mỹ Chi cũng tự thừa nhận rằng mình già trước tuổi so với bạn bè cùng trang lứa. Cô bé cho rằng chính những scandal mình đã trải qua đã tôi luyện cho mình khả năng chịu đựng và sự trưởng thành.

Hiện tại, Phương Mỹ Chi vẫn là một cái tên hot của làng giải trí, nhưng đi kèm đó là những ngày tháng nơm nớp với những sóng gió chực chờ đến từ phía truyền thông, dư luận. Có vẻ như, “chị  Bảy” của hiện tại chính là hậu quả của dư luận ác nghiệt. Sự “ép chín” không đến từ phía cô bé mà đến từ chính những trang truyền thông, từ cộng đồng mạng. 

Hồ Văn Cường – con cưng của giới báo chí

Cậu bé dân ca Hồ Văn Cường hiện là một trong những ngôi sao nhí sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu

Cũng như cô bạn Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi Vietnam Idol Kid, Hồ Văn Cường luôn là cái tên được khán giả yêu thích và dẫn đầu lượt bình chọn. Vì thế, không có gì làm lạ khi Hồ Văn Cường trở thành một cái tên đắt show sau khi ẵm giải nhất chung cuộc.

Trở nên nổi tiếng, đặc biệt với việc được nữ ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi, cuộc sống của Hồ Văn Cường như được lật sang trang mới. Dưới sự giúp đỡ của mẹ nuôi, Hồ Văn Cường được lên TPHCM để học tiếp và theo đuổi niềm đam mê ca hát.

Hồ Văn Cường nhí nhố bên bạn cùng lớp

Tuy nhiên, không giống với trường hợp của Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường được định hướng tốt hơn trong vấn đề cân bằng giữa việc học và ca hát. Mặc dù nhận được nhiều lời mời đi diễn với cát xê cao ngất ngưỡng nhưng cậu bé rất hạn chế nhận show bởi lo sợ ảnh hưởng đến việc học. Em thường chỉ nhận biểu diễn vào những ngày cuối tuần.

Bên cạnh đó, vào những lúc rảnh rỗi, Hồ Văn Cường còn ra quán phụ giúp mẹ nuôi Phi Nhung. Cậu bé cũng thường chia sẻ những hình ảnh sinh hoạt đời thường vui nhộn với các chị em nuôi chung nhà. Mặc dù có sự xáo trộn trong cuộc sống sau khi nổi tiếng, nhưng Hồ Văn Cường vẫn giữ được những điều mà tuổi thơ của một đứa trẻ bình thường cần có.

Những phút giây thư giãn bên cạnh các anh chị nuôi khác của Hồ Văn Cường

Hiện tại, Hồ Văn Cường đang có một cuộc sống khá êm ấm với việc đi học hằng ngày, và ca hát cho thõa đam mê vào mỗi cuối tuần. Ngoài ra còn có cả một đại gia đình mẹ nuôi Phi Nhung cùng các anh chị san sẻ buồn vui.

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại vòng loại Vietnam Idol Kid, cậu bé gốc Gò Công này đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với vẻ thật thà chất phát của mình. Và đến nay, sau 1 năm đăng quang ngôi vị Quán quân, cậu bé Hồ Văn Cường ngày nào tuy đã trưởng thành hơn, dạn dĩ hơn, nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc, chân chất của ngày nào.

Hồ Văn Cường, khán giả vẫn thấy được  những nét ngây thơ, tinh nghịch của một đứa trẻ 14 tuổi, điều mà dường như Phương Mỹ Chi đã bị giới truyền thông tước mất. Có thể nói, sự an nhiên đó của cậu bé có được một phần cũng nhờ sự “nương tay” của giới truyền thông. 

Hồ Văn Cường hiện tại đang có một cuộc sống khá ổn định bên 2 gia đình nhỏ

Xét cho cùng, cả Phương Mỹ ChiHồ Văn Cường đều là những đứa trẻ chưa trưởng thành toàn diện. Vai trò của người lớn để cùng đồng hành với các em trong quá trình này là điều rất quan trọng, đặc biệt khi mà đi kèm với sự nổi tiếng. Chính sự khác biệt giữa cuộc sống hiện tại của “chị Bảy” và “cậu bé dân ca” là một minh chứng rõ ràng.

Các tài năng nhí ngày càng mọc lên nhiều sau rừng chương trình thực tế, hy vọng rằng những người mang mác trưởng thành sẽ không chỉ bởi hai chữ lợi nhuận trước mắt mà bỏ quên cả một tương lai dài phía trước của những đứa trẻ.  

Bình luận
Không có dữ liệu