Phương Mỹ Chi lần đầu tiên lên tiếng sau lùm xùm bị tố vô ơn, bạc bẽo

  • 16:50 08/08/2017

Sau nhiều ngày giữ im lặng thì cuối cùng, dưới sức ép của sự công kích từ dư luận, phía gia đình Phương Mỹ Chi đã quyết định lên tiếng giãi bày.

>>> Sự thật đằng sau việc Phương Mỹ Chi bị cô ruột “tố” ngược là vô ơn, bạc bẽo

Những ngày qua, chuyện ồn ào giữa gia đình Phương Mỹ Chi và phía cô út Phương Quế Như khiến khán giả bàn tán xôn xao. Nhiều ý kiến chỉ trích cách ứng xử bạc bẽo của gia đình Phương Mỹ Chi với cô Út.

Giữa tâm bão dư luận, trước đó phía gia đình giọng ca nhí đã từ chối bình luận và mong muốn chuyện trong nhà thì người trong nhà tự giải quyết với nhau. Tuy nhiên, trước những lời lẽ công kích của cộng đồng mạng với cô bé 14 tuổi những ngày gần đây, gia đình Phương Mỹ Chi đã quyết định lên tiếng. 

Phương Mỹ Chi cuối cùng cũng đã chịu lên tiếng sau việc bị tố là vô ơn với cô Út

Cụ thể, chị gái của nữ ca sĩ nhí – Phương Mỹ Quyên đã xác nhận vấn đề mâu thuẫn trong chuyện chu cấp tiền bạc giữa gia đình và cô Út. Theo đó, mẹ Phương Mỹ Chi là người đề nghị gửi 2 triệu đồng hàng tháng cho cô Út để chi tiêu, cũng như chu cấp tiền việc phí, hoặc là những món tiền vặt vãnh khác…

Khi phía cô Út đề nghị được hỗ trợ thêm 1 triệu nữa, tức là 3 triệu/ tháng, mẹ của “chị Bảy” lại bày tỏ rằng mong muốn mọi thứ đều phải xuất phát từ tấm lòng biết ơn, sự tự nguyện, nên xảy ra việc dùng dằng giữa khoảng tiền chu cấp.

Mỹ Quyên - chị gái của Phương Mỹ Chi đã đại diện giải bày sự hiểm lầm giữa cô Út và gia đình minh

Theo Mỹ Quyên, mẹ chị chỉ muốn mọi việc được giải quyết theo hướng xuất phát từ tình cảm để tặng đến cô Út. Nhưng có lẽ vì cô Út không hiểu ý mẹ nên dẫn đến việc cho rằng gia đình đối xử lạnh nhạt với cô.

“Có lẽ là cô Út đã hiểu sai ý mẹ là nếu như mà đã có thể cho 2 triệu rồi thì sao không thể cho thêm được 1 triệu nữa là thành 3 triệu. Mẹ em thật sự ra không phải tiếc rẻ gì thêm 1 triệu hay là gì hết. Tại vì mẹ em chỉ muốn ở đây là đối xử với nhau về tình cảm, tình nghĩa và gia đình. Cho nên mẹ em muốn mọi thứ đều xuất phát từ tự nhiên, từ tấm lòng.”

Mỹ Quyên cho biết, sau lời đề nghị đó của cô Út, mẹ của Phương Mỹ Chi đã có buổi nói chuyện với cô. Tuy nhiên, Mỹ Quyên không hiểu vì sao cô Út đã từ chối và không chịu nhận tiền. 

Chị gái Phương Mỹ Chi cho biết mẹ đã từng gặp mặt và giải bày với cô Út ý nghĩ của mình 

Bên cạnh đó, chị gái của Phương Mỹ Chi cho biết thêm rằng cô Út cũng đã hiểu lầm việc em gái lên báo kể lại chuyện “nhà nội bất hòa với gia đình nhưng đi đâu cũng nhận là cô chú của Phương Mỹ Chi” là ám chỉ cô Út. Sự thật, lời nói đó của giọng ca nhí không hề có ý đề cập đến cô Út.

Khi được hỏi về việc bị cho là không chào hỏi cô Út khi gặp mặt, Mỹ Quyên giải bày rằng khi chương trình diễn ra, Phương Mỹ Chi và cô Út cũng trùng hợp có mặt tại đó. Nhưng do tiết mục của giọng ca nhí xếp ngay sau phần trình diễn của cô Út nên khi đó cả hai đã không chạm mặt và cũng không có thời gian để nói chuyện. 

Chị cũng giải thích thêm việc Phương Mỹ Chi làm lơ cô Út trong sự kiện là do cả hai không chạm mặt và "chị Bảy" không kịp thời gian để đến chào hỏi 

“Dù có xảy ra bất hòa từ phía gia đình thì bé vẫn giữa đúng lễ nghĩa của mình là gặp mặt người lớn vẫn chào hỏi bình thường.” – chị gái Mỹ Chi chia sẻ.

Tuy nhiên, dù thừa nhận đó chỉ là sơ sót không đáng có, nhưng phía Phương Mỹ Chi cũng mong muốn gửi lời xin lỗi đến cô Út. “Giải thích thì cũng giải thích vậy thôi, chứ em cũng xin thay mặt bé xin lỗi về sự vô ý đó của bé, nếu như chuyện đó đã làm cô Út cảm thấy buồn lòng hoặc là cảm thấy không được vui”.

Đề cập đến việc giải quyết mâu thuẫn tiền bạc này, chị gái của Mỹ Chi cho rằng hiện tại cả hai phía nên dành thời gian để suy nghĩ và bình tĩnh lại để có thể ngồi xuống nói chuyện rõ ràng với nhau. 

Sau nhiều lần vướng phải scandal, Phương Mỹ Chi hiện tại đã khá mạnh mẽ trước bão táp dư luận

Trước làn sóng chỉ trích của dư luận những ngày gần đây, con nuôi Quang Lê vẫn giữ đươc sự lạc quan và bình tĩnh. Phương Mỹ Chi chia sẻ: “Cũng sắp tới vô năm học rồi nên em cũng không có muốn chuyện này làm vướng bận tâm lý quá nhiều.”

“Em nghĩ rằng mình gặp phải nhiều “phong ba bão táp” như vậy thì mới cứng rắn hơn được. Mình phải đối mặt với những khó khăn như vậy thì mới biết rằng sức chịu đựng của mình tới đâu, mình có được sự bình tĩnh như thế nào, và mình có những suy nghĩ gì để vượt qua được chuyện đó.”

Bình luận
Không có dữ liệu