Sự thật đằng sau việc Phương Mỹ Chi bị cô ruột “tố” ngược là vô ơn, bạc bẽo

  • 11:40 04/08/2017

Còn chưa kịp định hình sau sự việc Phương Mỹ Chi trả lời báo chí về mối quan hệ không tốt đẹp với họ hàng nhà nội, khán giả lại đươc phen dậy sóng sau màn “tố” ngược của cô ruột nữ ca sĩ nhí.

>>> Phương Mỹ Chi lần đầu tiên lên tiếng sau lùm xùm bị tố vô ơn, bạc bẽo

Mới đây, Phương Mỹ Chi lại tiếp tục gây xôn xao dư luận khi chia sẻ về mối quan hệ không được tốt đẹp với nhà nội. Nữ ca sĩ nhí tiết lộ rằng em không được họ hàng yêu mến. "Hồi xưa gia đình em ở chung nhà với bà nội. Bà nội thì rất đông con và đều sống ở một căn nhà nhỏ. Cuộc sống thời đó rất bất tiện, em không phải là một đứa cháu được thương yêu."

Phương Mỹ Chi chia sẻ việc không được họ hàng bên nội yêu thương

"Em không biết vì sao nhưng trong nhà những cháu trai thì được quý mến còn có việc gì sai thì đổ hết lên đầu em. Em chia sẻ điều này không phải là nói xấu gia đình mình mà đó là sự thật.

Bây giờ, cô chú trong gia đình bà nội không thích em nhưng đi dâu cũng khoe: “Tôi là cô của Phương Mỹ Chi". Dù hiện tại nhà rất gần nhau, nhưng em và mọi người không gặp gỡ nhiều”.

Vụ việc càng thu hút nhiều sự chú ý khi cô út Phương Quế Như - người từng dạy dỗ, hướng dẫn Phương Mỹ Chi từ những ngày đầu ca hát - lên tiếng trải lòng về mối quan hệ không mấy hoà hảo với gia đình.

Ngay sau những phát ngôn của Phương Mỹ Chi về gia đình mình, cô Út của nữ ca sĩ nhí đã lên tiếng giãi bày

Cô chia sẻ, mâu thuẫn giữa đôi bên đã xảy ra từ khi Phương Mỹ Chi bắt đầu nổi tiếng và dọn ra riêng. Tuy nhiên, vì không muốn ảnh hưởng đến danh tiếng, hình ảnh của cháu gái, suốt thời gian qua, cô vẫn giữ im lặng và né tránh truyền thông. Nhưng khi hay tin về những phát ngôn trên của Phương Mỹ Chi, để tránh vụ việc bị đẩy đi quá xa, cô buộc phải lên tiếng để làm rõ thực hư.

Cô cho biết sau khi chuyển nhà mới, dù ở sát ngõ nhưng "chị Bảy" chưa một lần sang thăm hay gọi điện cho cô út, dù những xích mích, bất hoà xảy ra là việc của cô và bố mẹ Phương Mỹ Chi. Một năm qua, dù đôi lúc 2 cô cháu vẫn chạm mặt nhau ở các chương trình ca nhạc, nhưng Phương Mỹ Chi lại ngó lơ và không hề chào cô ruột.

Cô Út cho biết Phương Mỹ Chi thường hay ngó lơ mình mỗi khi chạm mặt nhau trong những chương trình ca nhạc 

Chia sẻ về chuyện Phương Mỹ Chi nói rằng đi đâu cũng khoe "tôi là cô của Phương Mỹ Chi", cô Út chạnh lòng: “Tôi thấy rất buồn, nhớ có một lần gần đây, tôi đi hát ở chùa Vạn Phước, đường Tuệ Tĩnh, quận 11, đồng thời Mỹ Chi cũng hát ở đó."

"Dù có gặp mặt, vậy mà Mỹ Chi cũng không tới hỏi thăm. Khi vào chương trình, thường thì dường như MC nào cũng hay giới thiệu đây là cô Út của Phương Mỹ Chi, người đã dạy hát và dìu dắt để có ca sĩ Phương Mỹ Chi như ngày hôm nay. Có lẽ Phương Mỹ Chi hay nghe người ta giới thiệu như thế, nên mới nói là tôi khoe này khoe nọ, thật ra tôi có yêu cầu MC nào giới thiệu vậy đâu! Mà điều đó thì hầu như các MC đều biết và họ tự giới thiệu như thế”.

Cô Út là người góp phần quan trọng trong việc mài dũa Phương Mỹ Chi thành một giọng ca tài năng như ngày hôm nay

Về xích mích giữa cô Út và bố mẹ Phương Mỹ Chi được cho là xuất phát từ việc chu cấp cho cô Út hàng tháng. Theo chia sẻ của cô Út thì từ khi Phương Mỹ Chi nổi tiếng thì mẹ Mỹ Chi cho cô mỗi tháng 2 triệu.Sau này khi gia đình Phương Mỹ Chi mua nhà ra ở riêng, cô Út ở lại nhà ba mẹ, cuộc sống khó khăn nên muốn xin thêm 1 triệu, tức là 3 triệu một tháng.

“Sau khi dùng dằng thì mẹ Mỹ Chi cũng chịu nhưng có vẻ không được vui vẻ như trước. Trước đây gia đình Phương Mỹ Chi đưa tiền tận tay cho tôi, sau này thì gửi người khác đưa như bố thí vậy. Nên tôi buồn và cảm thấy tủi thân lắm. Và gần 1 năm qua khi gia đình Phương Mỹ Chi không qua lại nữa, số tiền 3 triệu mỗi tháng kia tôi cũng không nhận mà tự nuôi sống bản thân bằng việc dạy hát và đi diễn cho này chỗ kia”- cô Út tâm sự.

Gia đình Phương Mỹ Chi và cô Út đã không còn qua lại với nhau hơn 1 năm nay

Những chia sẻ của cô Út Phương Mỹ Chi khiến nhiều người bất ngờ và nhiều luồng ý kiến trái chiều cũng xuất hiện xung quanh câu chuyện giữa hai bên. Ai cũng biết cô Út là người quan trọng trong việc tạo nên một Phương Mỹ Chi ngày hôm nay.

Ngay sau màn đáp trả của cô Út, mẹ của Phương Mỹ Chi đã từ chối trả lời bởi theo chị Thư - chuyện gia đình để gia đình giải quyết: “Đây là chuyện riêng của gia đình, nếu cô út có điều gì không vui hay không hài lòng thì nên thẳng thắn trao đổi, mọi người trong nhà tự giải quyết với nhau thay vì nói qua nói lại ồn ào trên mặt báo. Tôi xin phép được giữ im lặng, không bình luận gì về chuyện này vì không muốn Phương Mỹ Chi vướng thêm scandal, thị phi không đáng có”.

Mẹ của nữ ca sĩ nhí từ chối trả lời sau phần "tố" ngược của cô Út Phương Mỹ Chi

Thực hư sự việc vẫn chưa được làm rõ nhưng câu chuyện này hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Bỏ qua chuyện ai đúng ai sai, nhưng dường như sự việc lần này lại trở thành một scandal không hay nữa trong sự nghiệp của nữ ca sĩ nhí tài năng nhưng cũng không kém phần ồn ào này. 

 

Bình luận
Không có dữ liệu