Giật mình trước số lần Phương Mỹ Chi vướng phải scandal còn nhiều hơn cả tuổi nghề

  • 10:10 10/08/2017

Dù chỉ mới bước sang tuổi 14, nhưng Phương Mỹ Chi đã không ít lần phải đối diện với những tại tiếng của giới showbiz. Với lùm xùm mới đây về việc bị tố vô ơn với cô Út, nhiều người giật mình nhận ra những lần vướng phải scandal của “chị Bảy” tính đến nay còn nhiều hơn cả tuổi nghề của cô bé.

Phương Mỹ Chi được nhiều người biết đến sau chương trình 'Giọng hát Việt nhí' mùa đầu tiên vào năm 2013. Cô bé gây ấn tượng với giọng hát dân ca ngọt ngào, truyền cảm, nhanh chóng chiếm trọn trái tim của khán giả. 

Bước ra khỏi cuộc thi, Phương Mỹ Chi vụt sáng thành một ngôi sao ca nhí nổi tiếng nhất nhì showbiz. Ngay từ khi còn là thí sinh của chương trình, học trò của Hiền Thục đã "sở hữu" một lượng fan khủng trên khắp mọi miền đất nước. Nhiều người còn dành tặng cho cô bé danh hiệu "thần đồng dân ca" Việt Nam.

Phương Mỹ Chi hiện đang là một trong những sao nhí nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt

Tuy nhiên, cái giá của sự nổi tiếng quá sớm chính là mọi hoạt động, sinh hoạt của "chị Bảy" đều bắt đầu bị săm soi, chú ý. Mức độ nổi tiếng của cô bé tỉ lệ thuận với số lần vướng phải scandal. Hãy cùng nhìn lại những tai tiếng mà nữ ca sĩ nhí này đã phải trải qua.

Bỏ học chạy show, hét giá cát-xê ngất ngưỡng

Thời điểm đăng quang ngôi vị cao nhất 'Giọng hát Việt nhí', tên tuổi Phương Mỹ Chi trở thành hiện tượng hot trong làng nhạc Việt. Tần suất xuất hiện ngày càng dài đặc của cô bé từ Nam ra Bắc khiến nhiều người cho rằng gia đình "chị Bảy" lạm dụng tài năng của cô bé để kiếm tiền trong khi thời gian này lý ra Phương Mỹ Chi phải tập trung cho việc học.

 

Sự xuất hiện quá dày đặc của Phương Mỹ Chi thuở vừa đăng quang khiến nhiều người e ngại đến chuyện học tập của cô

Bên cạnh đó, nhiều người khá sửng sốt khi biết gia đình "chị Bảy đòi 600 triệu cho việc thu âm 10 ca khúc phục vụ cho việc kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ. Rồi liên tiếp là giá tham dự sự kiện của cô bé là 5000 đô, giá đi hát sự kiện là 30 triệu đồng,....

Đương nhiên, với một cô bé 10 tuổi lúc bấy giờ như Phương Mỹ Chi thì cô hoàn toàn không biết gì với những vấn đề về tài chính. Tuy nhiên, sự việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến ngôi sao nhí này, hình ảnh của cô bé cũng bị xuống dốc trong lòng khán giả.

Bị tố vô ơn với huấn luyện viên Hiền Thục

Vừa thoát khỏi scandal hét giá cát-xê chưa bao lâu, "chị Bảy" lại dính nghi án vô ơn với huấn luyện viên Hiền Thục

Sự việc hét cát-xê chưa lắng dịu bao lâu thì Phương Mỹ Chi tiếp tục khiến khán giả cảm thấy không hài lòng khi chưa từng công khai gửi lời cám ơn đến Hiền Thục – “người thầy” đã dìu dắt cô bước lên bục vinh quang. Nhiều nguồn tin cho rằng đây là nguyên nhân khiến cho liveshow Dấu Ấn của Hiền Thục vắng bóng Phương Mỹ Chi. 

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện, chính Hiền Thục là người ngay lập tức lên tiếng thanh minh cho cô học trò nhỏ trước tin đồn "từ trên trời rơi xuống này".

Hiền Thục chia sẻ: "Mọi người đừng suy nghĩ thiếu tích cực về bé Chi! Phương Mỹ Chi không thể tham dự được show của Thục vì trùng với ngày em ấy có lịch biểu diễn tại Hà Nội. Đây là lý do chính xác và mọi người phải thông cảm cho em".

Rạn nứt tình cảm với cha nuôi Quang Lê

Thời gian sau, Phương Mỹ Chi được nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê nhận làm con nuôi. Việc quản lý show diễn của “chị Bảy” đều do Quang Lê đảm nhận. Sau một thời gian hợp tác thuận lợi, giữa hai người lại nảy lên tin đồn rạn nứt sau phần trả lời phỏng vấn “lỡ miệng” của Mỹ Chi. 

Phương Mỹ Chi cũng từng khiến báo chí xôn xao sau phần trả lời phỏng vấn hồn nhiên của mình về mối quan hệ với cha nuôi Quang Lê

"Chú Lê chỉ em cách đứng trên sân khấu phải nói chuyện thế nào cho dễ thương. Nhưng thấy cái nào mình không thích hay ngường ngượng, nói lên mà mình thấy giả tạo thì mình không nói... Em 'dạ, dạ' nhưng lên sân khấu sẽ không nói, xong xuống dưới chú Lê hỏi: 'Sao con không nói?' thì em trả lời: 'Dạ, con quên'".

Câu vô tình này sau đó đã gây tranh cãi dữ dội trên khắp các trang mạng xã hội một thời gian dài. 

Ăn mặc không hợp tuổi

Trải qua 4 năm ca hát, Phương Mỹ Chi ngày nào giờ đã trưởng thành và ra dáng một thiếu nữ. Chính vì vayaj không quá ngạc nhiên khi cô bé có những sự thay đổi về phong cách thời trang. 

Sự thay đổi về phong cách của cô bé khiến nhiều người cảm thấy không phù hợp

Tuy nhiên, việc cô bé liên tục xuất hiện với những trang phục hở bạo, trang điểm quá sắc khiến cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ nhí ăn mặc không hợp tuổi. Những hình ảnh này của "chị Bảy" gây nhiều tranh cãi vì nhiều người đã quen với hình ảnh của một Phương Mỹ Chi với những bộ áo dài, những bộ trang phục kín đáo dễ thương.

Trả lời về sự việc này, con nuôi Quang Lê cho biết, cô bé bây giờ đã lớn và trưởng thành hơn trước nên mặc như thế là phù hợp, nhiều bạn ít tuổi hơn nhưng còn ăn mặc gợi cảm hơn.

Bị cô Út tố vô ơn, gặp mặt không chào

Mới đây, “thần đồng dân ca” lại tiếp tục vướng phải scandal vô ơn khi bị chính cô ruột mình đứng ra tố gặp mặt mà làm lơ, không chào hỏi. Bên cạnh đó, những mẫu thuẫn về vấn đề chu cấp tiền giữa gia đình nữ ca sĩ nhí và cô Út cũng trở thành tâm điểm dư luận. 

Phương Mỹ Chi và gia đình đang là tâm điểm chỉ trích của dư luận xung quanh nghi vấn vô ơn, bạc bẽo

Sau một thời gian giữ im lặng, cuối cùng phía Phương Mỹ Chi cũng đã lên tiếng giãi bày. Trả lời về xích mích tiền bạc, chị gái Mỹ Chi cho rằng tất cả chỉ là sự hiểu lầm không đáng có trong quan điểm giữa mẹ và cô Út về việc chu cấp hàng tháng. Còn về việc Phương Mỹ Chi gặp mặt cô út mà không chào là chuyện không chính xác, bởi hôm diễn ra sự kiện hai người đã không chạm mặt nhau và cũng không có thời gian để nói chuyện với nhau do phần trình diễn sát sao.

Với việc trở thành người nổi tiếng, dù muốn dù không Phương Mỹ Chi cũng phải đối mặt với những tai tiếng của giới showbiz. Tuy nhiên, có lẽ dư luận đã quá khắt khe mà quen rằng đây mới chỉ là một cô bé 14 tuổi, đang trong độ tuổi hình thành nhân cách. Thiết nghĩ, dù ai đúng ai sai thì việc làm tổn thương một cô bé bằng những lời lẽ công kích dữ dội là một điều không nên. 

Bình luận
Không có dữ liệu