Phương Mỹ Chi lấy lại phong độ nhờ thành tích cuối năm sau khi bị chê mặc lố, chín ép và hát dở

  • 11:14 30/05/2019

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Phương Mỹ Chi đã nhanh chóng thông báo thành tích học tập do mình đạt được được trong 1 năm qua.

 

Nữ ca sĩ nhí viết: "Một chút thành quả của mình trong năm nay gần như đã đạt được ít nhiều rồi: Đạt học lực giỏi; Làm minishow 2; Hát cùng với cô Hiền Thục; Tái ngộ 2 người bạn yêu thương trong 2 sản phẩm mới; Góp sức cho ba Lê trong 'Hát trên quê hương'..."

 

Tiếp theo đây, một đêm nhạc nữa dành cho riêng em, để em một lần nữa được tâm tình với quý khán giả. Mọi người đừng quên là có hẹn với em nha. Bật mí sẽ lại hát bài mới và có hát cả nhạc thể loại khác nữa, đảm bảo sẽ bất ngờ, không đi là phí hoài thanh xuân".

 

VOH-Phuong-My-Chi-Khoe-thanh-tich-hoc-tap-1
Phương Mỹ Chi khoe thành tích học tập tốt của bản thân sau một năm cố gắng.

 

VOH-Phuong-My-Chi-Khoe-thanh-tich-hoc-tap-2

 

VOH-Phuong-My-Chi-Khoe-thanh-tich-hoc-tap-3

 

Dù chỉ khoảng 5 năm gia nhập showbiz từ sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi lại rất được khán giả yêu thương đặt cho biệt danh là "Cô bé dân ca", Phương Mỹ Chi ngày càng lớn càng chín muồi trong giọng hát và mang nét đặc trưng rất riêng khiến mỗi khi cất lên giọng hát là người nghe không tiếc lời khen ngợi.

 

VOH-Phuong-My-Chi-Khoe-thanh-tich-hoc-tap-4

 

Thế nhưng bên cạnh giọng hát trời phú giúp tên tuổi đi lên trở thành hiện tượng mới trong lĩnh vực âm nhạc, Phương Mỹ Chi trong những năm qua, Phương Mỹ Chi phải đối diện với vô số scandal như: phong cách ăn mặc quá tuổi, thành tích học tập kém... khiến cô bé dân ca không ít lần khốn khổ.

 

Điển hình như chuyện trang điểm đậm mỗi khi đi diễn khiến hình ảnh Cô bé dân ca gặp phải ý kiến trái chiều từ dư luận.

 

VOH-Phuong-My-Chi-Khoe-thanh-tich-hoc-tap-5

 

VOH-Phuong-My-Chi-Khoe-thanh-tich-hoc-tap-6

 

VOH-Phuong-My-Chi-Khoe-thanh-tich-hoc-tap-7

 

Thời gian gần đây, sau khi nhận phải quá nhiều bình luận chê bai, Phương Mỹ Chi đã quyết định quay về sống đúng với tuổi thật của mình qua hình ảnh nhí nhảnh, yêu đời của tuổi vị thành niên.

 

VOH-Phuong-My-Chi-Khoe-thanh-tich-hoc-tap-8

 

VOH-Phuong-My-Chi-Khoe-thanh-tich-hoc-tap-9

 

Với thành tích học tập này, Phương Mỹ Chi sẽ không còn bị chê bai hay công kích từ anti-fan nữa. Điều này khiến các fan của cô rất vui mừng. Bên cạnh đó, em cũng không quên gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đã luôn yêu thương và ủng hộ em trên con đường ca hát.

 

Anh Minh (Tổng hợp)

Phương Mỹ Chi BẠN CÓ BIẾT

Phương Mỹ Chi

2,314 quan tâm

Ca sĩ Phương Mỹ Chi

Bình luận
Không có dữ liệu