Nhật Kim Anh bức xúc khi bị đồn giàu nên nghỉ hát: "Sao đạp đổ chén cơm của tôi"

  • 10:45 20/03/2019
Trước những lời đồn đoán thất thiệt về mình, Nhật Kim Anh tỏ ra khá bức xúc. Nữ ca sĩ khẳng định căn biệt thự mà cô vừa khoe với khán giả là chính nỗ lực của Nhật Kim Anh từng ngày trong công việc.

Cô khẳng định mình phải nỗ lực rất nhiều mới có được không gian sống như hiện tại. Dẫu vậy, cô vẫn lao động hằng ngày để lo lắng cho cuộc sống tốt hơn.


Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh đã đăng đàn dòng trạng thái đầy bức xúc thông qua những lời đồn không mấy hay ho về cô trong thời gian gần đây. Cụ thể, nữ ca sĩ tức giận: "Dạ nhà em chỉ nhỏ nhoi đơn giản là chốn thanh tịnh thôi ạ. Em chưa bao giờ công khai nhà em 10 tỷ hay mấy chục tỷ nên mấy anh chị bớt đồn đoán giúp em nhé.

Em không giàu như những người khác nhà xe hàng chục tỷ trăm tỷ đâu ạ. Sau biết bao năm em ở nhà chung cư thì nay em có 1 căn nhà tạm gọi là riêng và đãi bữa tiệc ấm áp để gia đình bạn bè mừng thôi ạ. Cảm ơn các anh chị đã đề cao em nhé.

Và em xin thưa là em vẫn đi hát kiếm cơm. Mấy anh chị làm ơn đừng đi đồn em giàu quá nghỉ hát rồi tội nghiệp em ạ. Sao lại nỡ đạp chén cơm của của em như vậy ạ, nghiệp nặng lắm nha... Để em kiếm cơm mưu sinh nha mấy anh mấy chị".

 

nhật kim anh bức xúc vì bị đồn nghỉ hát

Cụ thể những lời "dằn mặt" của Nhật Kim Anh với những tin đồn thất thiệt.

 

nhật kim anh bức xúc vì bị đồn giàu nên nghỉ hát

Dù có thể kiếm được nhiều tiền từ công việc kinh doanh nhưng nữ ca sĩ vẫn không từ bỏ những hoạt động nghệ thuật.

 

nhật kim anh bức xúc vì bị đồn nghỉ hát

Có lẽ, cô hiểu được chính những công việc nghệ thuật đã phần nào giúp mình có được thành công như hôm nay.


Sau một thời gian ở nhà thuê thì Nhật Kim Anh khiến khán giả bất ngờ khi cô vừa khoe căn nhà do chính tay cô tạo dựng tại TP HCM.

 

nhật kim anh bức xúc khi bị đồn nghỉ hát

nhật kim anh bức xúc vì bị đồn nghỉ hát

nhật kim anh bức xúc vì bị đồn nghỉ hát

Không gian mới của gia đình Nhật Kim Anh

 

Song song với công việc kinh doanh, nữ diễn viên cũng hứa hẹn sẽ trở lại màn ảnh trong thời gian sắp tới. Đây cũng là cách để cô đáp trả tình cảm của khán giả và làm sáng tỏ thông tin mình giàu có đến mức nghỉ ca hát.

Bình luận
Không có dữ liệu