Khánh Đơn 'bức xúc' vì truyền thông đưa tin sai lệch khiến vợ anh gặp nguy hiểm

  • 13:30 18/01/2019

Chiều ngày 16/1 vừa qua Khánh Đơn tổ chức buổi ra mắt giới thiệu album bolero mới của mình và nhận được nhiều sự quan tâm từ cánh truyền thông vì đây là lần tiên người ta thấy vị tác giả sở hữu nhiều bài nhạc trẻ nổi tiếng này lấn sân sang bolero.

 

khánh đơn bức xúc vì bị giật tit sai sự thật

Khánh Đơn trong buổi họp báo ra mắt Album 'Cặp Đôi Bolero'

 

Sau khi buổi công bố album kết thúc, nhiều trang báo đã đưa tin về sự kiện này của Khánh Đơn. Thế nhưng, không dừng lại ở đó, có nhiều trang báo đưa thông tin buổi họp báo kèm theo đó là những bài viết "giật tit" khó tưởng, có liên quan đến quá khứ của Khánh Đơn.

 

Khá bất ngờ khi đọc được những dòng tin này, Khánh Đơn ngay lập tức đã có những chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân của mình, anh viết: "Báo chí bây giờ giật tit quá! Thế nào là hối hận cả đời? Đơn đang rất hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại, mong là các bạn bút kí đừng viết về đề tài tit nhạy cảm như vầy làm ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại và người phụ nữ bên cạnh đơn sẽ thấy không được vui. Đơn cũng không muốn nhắc lại những chuyện cũ những gì đã qua hãy cho qua. Có tiếc là vẫn chưa thể nhận được con của mình".

 

khánh đơn bức xúc vì bị báo giật tit

Một số trang báo 'giật tit' sai sự thật khiến nam nhạc sĩ khá bức xúc
 

Tuy nhiên, sự việc tưởng chừng như chỉ dừng lại ở sự bức xúc của Khánh Đơn, nhưng hóa ra lại không đơn giản như thế. Sáng nay, Khánh Đơn vừa tiếp tục cập nhật một trạng thái mới, anh chia sẻ sự việc này đã gây ảnh hưởng đến sức khỏe của Huỳnh Như, người vợ hiện tại của Khánh Đơn.

 

khánh đơn bức xúc vì bị giật tit sai sự thật

Dòng trạng thái sáng nay của Khánh Đơn

 

Trong dòng trạng thái của mình, Khánh Đơn cho biết Huỳnh Như đang mang thai, đây là tin vui mà anh chuẩn bị công bố, nhưng chưa kịp chia sẻ chuyện vui đã phải đón nhận chuyện buồn khi những tin tức sai lệch vừa rồi đã làm Huỳnh Như động thai. Tuy nhiên, hiện tại hai mẹ con cô vẫn ổn và không gặp phải vấn đề gì quá nghiêm trọng.

 

Trước đó, Khánh Đơn từng nghĩ sẽ không bao giờ yêu ai nữa, tuy nhiên Huỳnh Như đã khiến anh thay đổi, nhạc sĩ chia sẻ: "Huỳnh Như là người hái được quả ngọt sau những lần đổ vỡ của tôi. Từ lúc yêu Như, tôi cảm thấy bản thân tốt lên rất nhiều. Tôi bắt đầu có trách nhiệm với gia đình. Nếu như trước đây, 1 tuần tôi đi chơi khuya hết 7 ngày, còn bây giờ, tôi tụ tập bạn bè cao lắm là 1 đến 2 ngày. Đi đâu tôi cũng chú ý thời gian để trở về với gia đình". 

 

khánh đơn bức xúc vì bị giật tit sai sự thật

Huỳnh Như luôn ân cần, chu đáo, luôn ủng hộ chồng trong công việc sáng tác

 

Cách đâu không lâu, Khánh Đơn đã cầu hôn Huỳnh Như và được sự đồng ý của bạn gái. Cả hai đã đăng ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 24/12/2018.

 

khánh đơn bức xúc vì bị báo giật tit sai sự thật

Ngược lại Khánh Đơn cũng hết mực chiều chuộng người phụ nữ của mình

 

Có vẻ như sau tất cả, Khánh Đơn và Huỳnh Như đã tìm thấy một nửa đích thực của đời mình. Họ chấp nhận quá khứ của nhau, tha thứ và bao dung, cùng nhau xây dựng nên hạnh phúc viên mãn như hiện tại. Nam ca sĩ cũng mong rằng những người xem anh là bạn bè, là anh em thì hãy để anh bảo vệ cô gái mà anh yêu, để anh mang lại hạnh phúc cho bạn gái anh vì cô ấy xứng đáng nhận được điều đó.

 

khánh đơn bức xúc vì bị giật tit sai sự thật

Khánh Đơn và bà xã Huỳnh Như hiện tại đang rất hạnh phúc

Khánh Đơn BẠN CÓ BIẾT

Khánh Đơn

1,527 quan tâm

Ca sĩ Khánh Đơn

Bình luận
Không có dữ liệu