Khánh Đơn bắt tay Quách Thành Danh, Nhật Kim Anh thực hiện dự án âm nhạc 'khủng' trong 2019

  • 08:44 17/01/2019
Chiều 16/1, Khánh Đơn đã cho ra mắt dự án “Cặp đôi Bolero” gồm 60 ca khúc trữ tình - bolero do chính anh sáng tác mới hoàn toàn, chưa từng công bố ở bất kỳ lĩnh vực nào trước đó.

Khánh Đơn được khán giả biết đến với vai trò là một nhạc sĩ. Những bài hát do anh sáng tác, phối khí hòa âm trở thành bản "Hit” trên thị trường như: "Tôi Là Tôi", "Phố Kỷ Niệm", "Thiên Đường Của Tôi", "Anh Nhớ Em Người Yêu Cũ" ... góp phần làm nên tên tuổi của các ca sĩ có tiếng như: Quách Thành Danh, Nguyên Vũ, Minh Vương. Tuy nhiên, không dừng lại ở việc sáng tác những ca khúc nhạc trẻ, Khánh Đơn cũng từng thử sức ở một vài tác phẩm mang âm hưởng dân ca, trữ tình như: "Đứt Từng Đoạn Ruột", "Chị Hai", "Đò Đưa Dâu"... và được khán giả đón nhận nhiệt tình.

 

khánh đơn ra mắt album bolero

Ca sĩ - Nhạc sĩ Khánh Đơn

 

Khánh Đơn cho biết những chất liệu tạo nên mỗi tác phẩm đều được anh lấy cảm hứng từ chính những điều xảy ra trong cuộc sống. Trải qua những vấp ngã, buồn vui hay những thăng trầm trong cuộc sống đã giúp nhạc sỹ Khánh Đơn cảm nhận được sự chín muồi của bản thân, đó cũng đồng thời là nguồn cảm hứng để anh gửi gắm niềm đam mê sáng tác ở một dòng nhạc có chiều sâu hơn, đó là trữ tình - bolero.

 

khánh đơn ra mắt album bolero

Khánh Đơn tại sự kiện ra mắt dự án mới

 

Mới đây, với sự hỗ trợ, đồng hành của Nam Việt Media và Nhacpro, nhạc sĩ Khánh Đơn đã cho ra mắt dự án “Cặp đôi Bolero” gồm 60 ca khúc trữ tình do chính anh sáng tác mới hoàn toàn, chưa từng công bố ở bất kỳ lĩnh vực nào trước đó.

 

khánh đơn ra mắt album bolero

khánh đơn ra mắt album bolero

khánh đơn ra mắt album bolero

khánh đơn ra mắt album bolero

khánh đơn ra mắt album bolero

Rất nhiều đồng nghiệp thân thiết đến chung vui cùng Khánh Đơn trong buổi họp báo ra mắt "Cặp đôi Bolero"

 

Trong dự án lần này, Khánh Đơn đã mời Quách Thành Danh và Nhật Kim Anh đồng hành để thể hiện chính các ca khúc trong album. Được biết, hai nghệ sĩ đều là những người anh em thân thiết, gắn bó trong nghề, đồng thời cũng là hai ca sĩ đã từng trình bày nhiều sáng tác của anh. Họ có đầy đủ sự thấu hiểu và cảm thụ được những tâm tư mà nhạc sỹ Khánh Đơn gửi gắm trong từng lời ca tiếng nhạc. Dù Nhật Kim Anh không phải là ca sĩ hát bolero hay nhất nhưng Khánh Đơn vẫn tin tưởng vì nhận thấy chất giọng đặc biệt của cô.

 

khánh đơn ra mắt album bolero

khánh đơn ra mắt album bolero

Quách Thành Danh và Nhật Kim Anh thể hiện các ca khúc chính trong Album lần này

 

Bên cạnh đó, để tạo những dấu ấn đặc sắc, dự án “Cặp đôi Bolero” còn có sự góp mặt của những ca sĩ chuyên trị những dòng nhạc trữ tình như: Long Nhật, Hoàng Châu, Nhật Tinh Anh, Hồ Việt Trung, Dương Hồng Loan. Có thể thấy, Khánh Đơn đã đặt rất nhiều thời gian và tâm huyết vào dự án lần này nhằm mang đến cho khán giả một chương trình thực sự chất lượng, chuyên nghiệp.

 

Dự án “Cặp đôi Bolero” được phát hành độc quyền trên hệ thống kênh online của Nam Việt Media. Nhạc sỹ Khánh Đơn và ekip thực hiện mong muốn đem đến cho khán giả mộ điệu những tác phẩm trữ tình mượt mà, trau chuốt từ hình ảnh đến giai điệu, bởi lẽ, năm tháng qua đi, nhưng dòng nhạc bolero vẫn luôn mới mẻ, đong đầy xúc cảm trong trái tim người Việt.

 

khánh đơn ra mắt album bolero

họp báo khánh đơn

Buổi họp báo diễn ra trong không khí vô cùng ấm cúng

 

Cũng trong buổi họp báo, Nhật Kim Anh đã dốc lòng chia sẻ: “Không có Khánh Đơn thì không có Nhật Kim Anh ngày hôm nay. Cảm ơn anh Khánh Đơn vì đã giúp Kim Anh có nhiều bài hit làm nên tên tuổi. Thế nên, khi anh mở lời bất cứ điều gì, Kim Anh cũng nhận lời ngay.”

 

họp báo khánh đơn

Nhật Kim Anh hỗ trợ dự án cho Khánh Đơn

 

Về phần ca sĩ Long Nhật, anh xúc động vì gặp gỡ nhiều anh chị em nghệ sĩ thân thiết lâu năm. Anh chia sẻ khi người ta đã trưởng thành, qua nhiều đắng cay sóng gió thì sẽ đến gần bolero, dân ca hơn vì đó vừa là dòng nhạc truyền thống, cội nguồn của dân tộc, vừa chất chứagiai điệu, ca từ sâu lắng đi vào lòng người.

 

họp báo khánh đơn

Long Nhật đã có những trải lòng về dòng nhạc Bolero cùng những đàn em của mình

 

Nhân buổi họp báo, Khánh Đơn không quên dành những lời tri ân tới những đồng nghiệp, cộng sự đã đồng hành cùng anh trong dự án lần này. “Khánh Đơn xin chân thành cảm ơn những ca sĩ đã thể hiện các ca khúc trong dự án lần này. Đó là hai ca sĩ chính Quách Thành Danh và Nhật Kim Anh cùng các ca sĩ khách mời Long Nhật, Hoàng Châu, Nhật Tinh Anh, Hồ Việt Trung, Dương Hồng Loan. Cám ơn Nam Việt Media đã đồng hành cùng Đơn để xây dựng và sản xuất dự án". “Cặp đôi Bolero” hứa hẹn mở màn cho hàng loạt những dự án âm nhạc chất lượng, công phu trong năm 2019.

 

họp báo khánh đơn

Khánh Đơn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả nghệ sĩ đã có mặt trong buổi họp báo

Khánh Đơn BẠN CÓ BIẾT

Khánh Đơn

1,510 quan tâm

Ca sĩ Khánh Đơn

Quách Thành Danh BẠN CÓ BIẾT

Quách Thành Danh

3,124 quan tâm

Ca sĩ Quách Thành Danh sinh ngày 18-8-1977 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Quách Thành Danh được khán giả biết nhiều với ca khúc Tôi Là Tôi (sáng tác Vũ Quốc Bình). 

 

Những album đã phát hành : Vol1 – Tôi là Tôi 
Vol2 – Người đàn ông không cần đàn bà 
Vol3 – Mất đi nhân tình 
Vol4 – Những giai điệu du dương 
Vol5 – Chuyện hẹn hò 
Nhật Kim Anh BẠN CÓ BIẾT

Nhật Kim Anh

1,988 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu