Khánh Đơn và bạn gái hotgirl kỉ niệm 1 năm yêu nhau bằng bộ ảnh bán nude táo bạo

  • 08:54 10/10/2018

Có thể thấy, Khánh Đơn khá kín tiếng sau 2 năm chia tay nữ ca sĩ Lương Bích Hữu. Chỉ tới khi công khai chuyện tình với hot girl Huỳnh Như, nam ca sĩ mới tái xuất, tham gia các sự kiện giải trí. Anh và Huỳnh Như gặp nhau khi cùng tham gia một buổi tiệc của người bạn. Sau những lần gặp gỡ, cả hai nhận thấy tâm hồn đồng điệu nên đến với nhau. Trước đó, Khánh Đơn từng nghĩ sẽ không bao giờ yêu ai nữa.

 

Cách đây không lâu, Khánh Đơn đã viết một dòng trạng thái khá dài bày tỏ tình cảm với bạn gái. Ngoài những lời yêu thương, nam ca sĩ còn muốn bạn bè và những người xung quanh đừng nhắc đến chuyện tình trong quá khứ để bạn gái hiện tại được vui vẻ. Thậm chí từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ trước khi yêu và có con với Lương Bích Hữu, nhưng Khánh Đơn khẳng định đến thời điểm này mới gọi một người duy nhất là "vợ", người đó không ai khác chính là Huỳnh Như. 

 

khánh đơn và bạn gái

Dòng trạng thái dài được Khánh Đơn đăng tải trên trang cá nhân cách đây không lâu

 

Nam ca sĩ cũng mong rằng những người xem anh là bạn bè, là anh em thì hãy để anh bảo vệ cô gái mà anh yêu, để anh mang lại hạnh phúc cho bạn gái anh vì cô ấy xứng đáng nhận được điều đó.

 

khánh đơn và bạn gái

Huỳnh Như sinh năm 1995, kém Khánh Đơn 8 tuổi, hiện là diễn viên kiêm ca sĩ

 

Đáp lại, Huỳnh Như luôn trân trọng tình cảm bạn trai dành cho mình. Nói về cảm xúc khi thực hiện bộ ảnh, nữ diễn viên trẻ cho hay: "Bộ hình cũng có chút nude để lưu lại tuổi thanh xuân của cả hai. Chúng tôi nghĩ đã đến thời điểm chín muồi của mối quan hệ, nên chụp bộ hình để lưu lại khoảnh khắc này".

 

khán đơn và bạn gái

Bộ ảnh này là điều mà cả hai vô cùng trân trọng


Nói về bạn trai, Huỳnh Như chia sẻ: "Điều tôi yêu nhất ở anh là anh rất nhẹ nhàng, chiều chuộng tôi. Anh rất giữ lời hứa với tôi, nhường tôi trong tất cả mọi việc, hay ghẹo cho tôi cười, còn hay để cho tôi "đô hộ" nữa. Dù trong mọi việc dù là anh đúng nhưng vì sợ tôi buồn, anh vẫn là người xin lỗi trước".

 

khánh đơn và bạn gái

Khánh Đơn từng nghĩ sẽ không bao giờ yêu ai nữa cho đến khi gặp được Huỳnh Như

 

Khánh Đơn sống cùng con trai sau 2 lần đổ vỡ. Anh nhận ra bản thân có thể không cần người yêu, nhưng con trai cần một người mẹ chăm sóc. "Dù chưa từng làm mẹ nhưng Như hoàn thành trách nhiệm của một người mẹ khá tốt. Tôi cảm ơn Như và rất vui về điều đó" - Khánh Đơn nói về bạn gái.

 

khánh đơn và bạn gái

Khánh Đơn chỉ gọi duy nhất Huỳnh Như là "vợ", anh không muốn chuyện quá khứ của mình khiến bạn gái đau lòng

 

khánh đơn và bạn gái 9x

Dù chưa từng làm mẹ nhưng Huỳnh Như hoàn thành khá tốt trách nhiệm của một người mẹ

 

Khánh Đơn được khán giả biết đến với vai trò là một nhạc sĩ. Những bài hát do anh sáng tác, phối khí hòa âm trở thành bản "Hit” trên thị trường như: "Tôi là tôi", "Phố kỷ niệm", "Thiên đường của tôi", "Đứt từng đoạn ruột", "Anh nhớ em người yêu cũ" ... góp phần làm nên tên tuổi của các ca sĩ có tiếng như: Quách Thành Danh, Nguyên Vũ, Lương Bích Hữu, Minh Vương ...

 

khánh đơn và bạn gái

Khánh Đơn được khán giả biết đến với vai trò là một nhạc sĩ

 

khánh đơn và bạn gái

Nhưng dường như anh khá kín tiếng sau 2 năm chia tay nữ ca sĩ Lương Bích Hữu

 

khánh đơn và bạn gái

Chỉ tới khi công khai chuyện tình với hot girl Huỳnh Như, nam ca sĩ mới tái xuất, tham gia các sự kiện giải trí

 

"Anh Nhớ Em Người Yêu Cũ" là một trong những ca khúc làm nên tên tuổi của Minh Vương do Khánh Đơn sáng tác

Bình luận
Không có dữ liệu