Nhan sắc xinh đẹp đến nao lòng của Mai Phương sau một năm điều trị căn bệnh ung thư quái ác

  • 14:51 08/03/2019

Gần như không tham gia vào các hoạt động của làng giải trí Việt suốt gần 1 năm qua, nhưng diễn viên Mai Phương vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Đặc biệt, mọi hình ảnh và thông tin mới liên quan đến cô trong thời gian điều trị bệnh ung thư luôn được mọi người quan tâm.

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Mai Phương vừa cập nhật bộ ảnh mới nhất của cô khiến nhiều người bất ngờ. Kye Nguyễn là người hỗ trợ Mai Phương thực hiện bộ ảnh lần này. Anh cho biết bản thân khá hào hứng khi đàn chị trở lại nghệ thuật sau thời gian dài điều trị. Nam stylist cho biết Mai Phương sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào nên anh muốn với bộ ảnh này sẽ giúp đàn chị “lột xác” với hình ảnh mới mẻ, sắc sảo hơn. 

 

mai phương tung bộ ảnh khác lạ

mai phương tung bộ ảnh khác lạ

mai phương tung bộ ảnh khác lạ

Mai Phương trông đẹp và khỏe khoắn sau gần một năm điều trị ung thư phổi.


Theo như chia sẻ của stylist Kye Nguyễn, anh rủ Mai Phương thực hiện bộ ảnh này vì muốn động viên cô sống lạc quan, mạnh mẽ. Trong suốt buổi chụp, cô không mang giày cao gót vì sợ ảnh hưởng đến xương khớp. Cô chỉ ướm chân vào đôi giày hiệu để tạo dáng. “Chị hiểu được ê-kíp đang rất nhiệt tình nên đã cố gắng để mọi người không bị tốn thời gian. Cứ vào set là chị làm đúng yêu cầu của mình. Còn chúng tôi đứng ngoài động viên và hướng dẫn chị hoàn thành bộ ảnh”, Kye Nguyễn chia sẻ.

 

mai phương tung bộ ảnh khác lạ

mai phương tung bộ ảnh khác lạ

mai phương tung bộ ảnh khác lạ

mai phương tung bộ ảnh khác lạ

Diễn viên Mai Phương ở thời điểm hiện tại sở hữu sắc vóc tươi tắn, xinh đẹp rạng ngời


Thông tin Mai Phương nhập viện điều trị bệnh ung thư phổi được lan truyền rộng rãi vào khoảng giữa năm 2018. Khi biết hoàn cảnh của nữ diễn viên phải một mình chăm sóc con gái nhỏ tuổi, đông đảo đồng nghiệp, khán giả đã gửi lời động viên tinh thần và giúp đỡ về vật chất để cô an tâm trị bệnh.

 

mai phương tung bộ ảnh khác lạ

mai phương tung bộ ảnh lạ

mai phương tung bộ ảnh khác lạ

Mai Phương pose dáng, khoe thần thái đỉnh cao không kém bất kì người mẫu nào.

 

Được biết, sau nhiều tháng điều trị theo phác đồ riêng do bác sĩ chỉ định, sức khỏe của Mai Phương có nhiều chuyển biến tốt. Dù chưa hồi phục hoàn toàn nhưng tế bào ung thư đã dần teo lại, những bộ phận bị thoái hóa cũng đang phục hồi. Đặc biệt, Mai Phương đã có thể tham gia một vài hoạt động biểu diễn nhẹ nhàng để bớt nhớ nghề.

 

Không được lựa chọn một cuộc đời hoàn hảo khi sinh ra nhưng Mai Phương chọn cách vươn lên thay vì buông xuôi, chấp nhận trở thành nạn nhân của số phận. Nói về điều ước riêng cho bản thân, Mai Phương tâm sự: "Tôi không có điều ước gì cho chính mình. Tôi cảm thấy như vậy là đủ. Việc mong ước mình có sức khỏe, tôi nghĩ đó là điều vô thường, nên không thể nói trước được. Bệnh cũng hay ở chỗ là mình có thể sắp xếp được công việc của bản thân, biết trước việc gì cần hơn. Có thể mình khỏi bệnh này nhưng bị cái khác, cho nên không biết được sự sống bản thân kéo dài bao lâu. Vì vậy, với những điều đang có hiện tại, tôi cảm thấy rất tốt và hài lòng với nó. Tôi chỉ muốn được bình an như vậy thôi".

 

mai phương tung bộ ảnh khác lạ

mai phương tung bộ ảnh khác lạ

Hình ảnh mới nhất của Mai Phương khiến nhiều người khâm phục nghị lực vượt lên số phận nơi cô

Mai Phương BẠN CÓ BIẾT

Mai Phương

2,645 quan tâm

Diễn viên Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh ngày 1985 tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Năm lên 10 tuổi, Mai Phương đã tham gia đội kịch của Tuổi Ngọc. Năm 2006, Mai phương tốt nghiệp Khoa kịch nói của trường Cao đẳng sân khấu - điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh. Sau đó, cô đã về đầu quan cho sân khấu kịch Phú Nhuận, nơi cô đã để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: “Người vợ ma”, “Liveshow những người cha”, “Nhiệm vụ bất khả thi”... Cô đã tham gia nhiều vai diễn nhỏ hay vai phụ trong một số bộ phim ăn khách như "Mộng phù du", "Hương phù sa", "Xóm cào cào"... 


Cho đến khi cô hóa thân vào vai nhân vật nữ chính, cô bé Đậu trong bộ phim "Trai nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng, thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến. 


Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Có thể nói, thời điểm này Mai Phương cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

 

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì nữ diễn viên này bất ngờ chia sẻ rằng cô đang đang mang thai một bé gái và sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới. Trong khi nhiều người tỏ ra nghi vấn về danh tính của cha của con gái Mai Phương thì nữ diễn viên này vẫn từ chối trả lời về điều này. Cho đến ngày sinh nhật của bé Lavie, danh tính của cha cô bé mới dần được hé lộ. Nhiều người cho rằng ca sỹ Phùng Ngọc Huy chính là cha đẻ của bé Lavie, vì bé Lavie có tên khai sinh là Phùng Thiên Như, trùng hò với nam diễn viên này. Thời điểm Mai Phương tuyên bố đang có bầu và rời xa showbiz cũng là thời điểm Phùng Ngọc Huy bắt đầu ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí.

 

Giữa tháng 8/2018, thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 4, đã di căn vào xương khiến nhiều người bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ Việt đang sống ở TP HCM hay ở nước ngoài lên tiếng kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ Mai Phương trong giai đoạn cô chiến đấu với bệnh tật.

 

Bình luận
Không có dữ liệu