Mai Phương hạnh phúc rạng ngời bên con gái Lavie trong bộ ảnh đón Tết

  • 14:05 23/01/2019

Sau nhiều tháng điều trị ung thư phổi, tình hình sức khỏe của nữ diễn viên Mai Phương đã có nhiều diễn biến tích cực và hồi phục nhanh chóng. Trên trang các nhân của mình và các đồng nghiệp thân thiết, những hình ảnh vui vẻ của nữ diễn viên "Thiên Thần Áo Trắng" thường xuyên được cập nhật khiến người hâm mộ yên tâm hơn.

 

Mới đây, trên trang cá nhân của NTK Minh Châu đăng tải hình ảnh Mai Phương rạng rỡ bên cạnh cô con gái Lavie trong bộ ảnh tết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

 

mai phương và con gái lavie chụp hình tết

Hai mẹ con Mai Phương vô tư cười đùa, nói chuyện với nhau ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ


Sau 5 tháng điều trị ung thư phổi, Mai Phương đáp ứng thuốc tốt và được về nhà điều trị. Hàng tháng cô vẫn tới bệnh viện định kỳ để truyền thuốc. Trở về cuộc sống đời thường, nữ diễn viên cũng nhanh chóng quay lại sân khấu để cống hiến cho khán giả. 

 

mai phương chụp ảnh tết cùng con gái lavie

Dù đang mắc bạo bệnh nhưng Mai Phương vẫn cố gắng đưa con gái đi chơi nhiều nơi. Cô muốn dành thật nhiều thời gian quý báu cho con gái nhỏ. 

 

Trong lần thực hiện bộ ảnh này, nữ diễn viên Mai Phương đã có những chia sẻ hết sức xúc động, cô cho biết: "Bệnh của tôi giống như trẻ con, bây giờ có thể rất khỏe nhưng ngày mai có khi lại phải nằm một chỗ". Cũng vì suy nghĩ này, cô quyết định cùng con gái thực hiện bộ ảnh áo dài kỷ niệm trong dịp tết đến xuân về. 

 

mai phương chụp ảnh tết cùng con gái lavie

mai phương chụp ảnh tết cùng con gái lavie

mai phương chụp ảnh tết cùng con gái lavie

Mai Phương và con gái cưng rạng rỡ, đầy hạnh phúc khiến ai nấy đều vô cùng yêu mến

 

Nữ diễn viên tâm sự rằng, mục tiêu lớn nhất của cô là được ở bên con gái Lavie nhiều hơn và làm những điều mình thích. Cô tập yoga, đọc sách, học đàn, học tiếng Anh, dọn dẹp nhà cửa và nghiên cứu các loại thảo mộc tốt cho sức khoẻ của mình. Cô thấy cuộc sống hiện tại của mình rất an nhiên, vui vẻ. "Lavie dặn tôi rằng: 'Cứ khi nào con mở mắt là phải có mẹ nằm kế bên'. Tôi và con tối nào cũng đi ngủ cùng nhau nên nếu tôi có phải đi đâu, cháu cũng đòi có mẹ mới chịu ngủ. Với tôi, mỗi ngày được ở bên con đều rất an nhiên", cô nói. 

 

mai phương chụp ảnh tết với con gái lavie

mai phương chụp ảnh tết với con gái lavie

Bé Lavie hồn nhiên, không hiểu nhiều về bệnh tình của mẹ. Cô nhóc chỉ thấy vui bởi mẹ ở nhà nhiều hơn

 

mai phương chụp ảnh tết với con gái lavie

mai phương chụp ảnh tết với con gái lavie

Nữ diễn viên còn ghi điểm với nụ cười hiền hậu, mái tóc ngắn được cắt ngang vai, trẻ trung. Nếu xem xong loạt ảnh này, khó mà nhận ra bà mẹ một con đang trong quá trình điều trị ung thư phổi

 

mai phương chụp ảnh tết cùng con gái

Hiện tại, Mai Phương quay trở lại công việc nhưng chỉ tham gia những chương trình phù hợp với sức khỏe, để bảo đảm cho việc điều trị bệnh tình.

 

Mai Phương BẠN CÓ BIẾT

Mai Phương

2,649 quan tâm

Diễn viên Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh ngày 1985 tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Năm lên 10 tuổi, Mai Phương đã tham gia đội kịch của Tuổi Ngọc. Năm 2006, Mai phương tốt nghiệp Khoa kịch nói của trường Cao đẳng sân khấu - điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh. Sau đó, cô đã về đầu quan cho sân khấu kịch Phú Nhuận, nơi cô đã để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: “Người vợ ma”, “Liveshow những người cha”, “Nhiệm vụ bất khả thi”... Cô đã tham gia nhiều vai diễn nhỏ hay vai phụ trong một số bộ phim ăn khách như "Mộng phù du", "Hương phù sa", "Xóm cào cào"... 


Cho đến khi cô hóa thân vào vai nhân vật nữ chính, cô bé Đậu trong bộ phim "Trai nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng, thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến. 


Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Có thể nói, thời điểm này Mai Phương cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

 

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì nữ diễn viên này bất ngờ chia sẻ rằng cô đang đang mang thai một bé gái và sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới. Trong khi nhiều người tỏ ra nghi vấn về danh tính của cha của con gái Mai Phương thì nữ diễn viên này vẫn từ chối trả lời về điều này. Cho đến ngày sinh nhật của bé Lavie, danh tính của cha cô bé mới dần được hé lộ. Nhiều người cho rằng ca sỹ Phùng Ngọc Huy chính là cha đẻ của bé Lavie, vì bé Lavie có tên khai sinh là Phùng Thiên Như, trùng hò với nam diễn viên này. Thời điểm Mai Phương tuyên bố đang có bầu và rời xa showbiz cũng là thời điểm Phùng Ngọc Huy bắt đầu ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí.

 

Giữa tháng 8/2018, thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 4, đã di căn vào xương khiến nhiều người bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ Việt đang sống ở TP HCM hay ở nước ngoài lên tiếng kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ Mai Phương trong giai đoạn cô chiến đấu với bệnh tật.

 

Bình luận
Không có dữ liệu