Mai Phương hạnh phúc tổ chức tiệc sinh nhật bên gia đình sau 5 tháng chống chọi ung thư

  • 15:51 15/01/2019

Mới đây, diễn viên Mai Phương đã đăng tải loạt ảnh trong buổi tiệc mừng sinh nhật tuổi 33 bên con gái - bé Lavie và những người thân trong gia đình. Ngoài những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, Mai Phương còn cho biết, ngày sinh nhật của cô cũng đánh dấu tròn 5 tháng điều trị tích cực căn bệnh ung thư phổi nên càng có ý nghĩa lớn với cô. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn tới bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới cô và hứa sẽ tiếp tục cố gắng chữa trị trong thời gian tới. Thông qua loạt ảnh Mai Phương đăng tải, khán giả cũng an tâm hơn khi thần sắc của cô đã rạng rỡ hơn rất nhiều.

 

mai phương rạng rỡ đón sinh nhật

mai phương rạng rỡ đón sinh nhật

Bố mẹ Mai Phương trong tiệc mừng sinh nhật của con gái

 

mai phương rạng rỡ đón sinh nhật

mai phương rạng rỡ đón sinh nhật

Con gái Mai Phương - bé Lavie cực đáng yêu và không rời mẹ nửa bước. Thời gian qua, Mai Phương cũng thường xuyên ở bên con gái và đưa bé đi du lịch để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của hai mẹ con.

 

mai phương rạng rỡ đón sinh nhật

Bạn thân của Mai Phương - người luôn túc trực bên cạnh nữ diễn viên trong suốt quãng thời gian điều trị ung thư cũng có mặt tại buổi tiệc sinh nhật

 

mai phương rạng rỡ đón sinh nhật

mai phương rạng rỡ đón sinh nhật

mai phương rạng rỡ đón sinh nhật

Mai Phương bên gia đình và người thân

 

Cách đây vài ngày, để chuẩn bị chào đón tuổi mới, Mai Phương đã thực hiện một bộ ảnh và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng sau khi chia sẻ lên trang cá nhân. Nữ diễn viên dù chịu nhiều tác dụng của thuốc xạ trị, rụng tóc, tay chân đau nhức vẫn trở lại với công việc. Cô cho biết đây là niềm đam mê lớn nhất của mình và Mai Phương vẫn sẽ hoạt động theo đúng chỉ định của bác sĩ.

 

mai phương rạng rỡ đón sinh nhật

mai phương rạng rỡ đón sinh nhật

Hình ảnh diện váy dạ hội, tươi tắn dù đang chống chọi với căn bệnh ung thư được Mai Phương thực hiện cách đây vài ngày

Mai Phương BẠN CÓ BIẾT

Mai Phương

2,649 quan tâm

Diễn viên Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh ngày 1985 tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Năm lên 10 tuổi, Mai Phương đã tham gia đội kịch của Tuổi Ngọc. Năm 2006, Mai phương tốt nghiệp Khoa kịch nói của trường Cao đẳng sân khấu - điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh. Sau đó, cô đã về đầu quan cho sân khấu kịch Phú Nhuận, nơi cô đã để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: “Người vợ ma”, “Liveshow những người cha”, “Nhiệm vụ bất khả thi”... Cô đã tham gia nhiều vai diễn nhỏ hay vai phụ trong một số bộ phim ăn khách như "Mộng phù du", "Hương phù sa", "Xóm cào cào"... 


Cho đến khi cô hóa thân vào vai nhân vật nữ chính, cô bé Đậu trong bộ phim "Trai nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng, thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến. 


Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Có thể nói, thời điểm này Mai Phương cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

 

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì nữ diễn viên này bất ngờ chia sẻ rằng cô đang đang mang thai một bé gái và sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới. Trong khi nhiều người tỏ ra nghi vấn về danh tính của cha của con gái Mai Phương thì nữ diễn viên này vẫn từ chối trả lời về điều này. Cho đến ngày sinh nhật của bé Lavie, danh tính của cha cô bé mới dần được hé lộ. Nhiều người cho rằng ca sỹ Phùng Ngọc Huy chính là cha đẻ của bé Lavie, vì bé Lavie có tên khai sinh là Phùng Thiên Như, trùng hò với nam diễn viên này. Thời điểm Mai Phương tuyên bố đang có bầu và rời xa showbiz cũng là thời điểm Phùng Ngọc Huy bắt đầu ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí.

 

Giữa tháng 8/2018, thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 4, đã di căn vào xương khiến nhiều người bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ Việt đang sống ở TP HCM hay ở nước ngoài lên tiếng kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ Mai Phương trong giai đoạn cô chiến đấu với bệnh tật.

 

Bình luận
Không có dữ liệu