Mai Phương rạng rỡ đọ sắc cùng dàn sao Việt trên thảm đỏ dù đang đang điều trị ung thư

  • 09:35 27/11/2018

Tối ngày 26/11, show diễn thời trang lớn thứ 3 trong năm 2018 của NTK Chung Thanh Phong đã diễn ra thu hút hàng trăm khách mời cùng các ngôi sao đình đám V-biz đến tham dự. Trong đó, có thể kể đến những gương mặt quen thuộc như: Thanh Hằng, Chi Pu, Kỳ Duyên, Hoàng Thùy, Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Phạm Quỳnh Anh, Diễm My 9X, Quỳnh Anh Shyn, Gil Lê, Đào Bá Lộc, Khánh Linh The Face, Đức Phúc, Lệ Quyên, …

 

Xuất hiện trên hàng ghế khách mời, ngoài những siêu mẫu, người mẫu, người đẹp có tiếng của showbiz Việt thì nữ diễn viên Mai Phương cũng là gương mặt nhận được sự chú ý không kém. Nữ diễn viên rạng rỡ xuất hiện trên thảm đỏ show diễn 'I am what i am' của nhà thiết kế Chung Thanh Phong mặc dù vẫn đang trong giai đoạn điều trị ung thư.

 

mai phương trên thảm đỏ

Nữ diễn viên diện bộ váy ren màu đen gợi cảm, khoe nhan sắc rạng rỡ và tươi tắn trên thảm đỏ.

 

mai phương trên thảm đỏ

NTK Chung Thanh Phong đã rất xúc động vì Mai Phương đã bớt thời gian tới tham dự show diễn đặc biệt của anh mặc dù cô đang trong thời gian điều trị bệnh ung thư.

 

mai phương trên thảm đỏ

Thời gian qua việc điều trị của Mai Phương đang có tiển triển và cô bắt đầu quay trở lại với công việc bằng cường độ nhẹ nhàng. Nữ diễn viên được khán giả và đồng nghiệp chào đón nồng nhiệt khi trở lại showbiz.


Show diễn của Chung Thanh Phong tối 26/11 quy tụ dàn sao đinh đám trên thảm đỏ.

 

mai phương trên thảm đỏ

Nữ diễn viên Midu diện váy lấp lánh cúp ngực gợi cảm.

 

mai phương trêm thảm đỏ

Ca sĩ Bảo Anh khoe chân dài trên thảm đỏ với bộ váy kiểu dáng chữ A đi kèm mũ đội đầu cá tính.

 

mai phương trên thảm đỏ

Chi Pu khoe vòng một gợi cảm với váy sequin xẻ ngực táo bạo.

 

mai phương trên thảm đỏ

Hoàng Thuỳ Linh kín đáo nhưng vẫn quyến rũ.

 

mai phương trên thảm đỏ

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện đầm cúp ngực, xẻ cao đi xem thời trang. Từ ngày hết nhiệm kì làm "Hoa hậu Việt Nam", cô theo đuổi hình tượng sexy hơn xưa.

 

mai phương trên thảm đỏ

Quỳnh Anh Shyn ăn vận, trang điểm đầy cá tính.

 

mai phương trên thảm đỏ

Ca sĩ Lệ Quyên diện váy sequin lấp lánh khoe chân dài.

 

mai phương trên thảm đỏ

Ca sĩ Thu Minh và học trò Ali Hoàng Dương tới chúc mừng NTK Chung Thanh Phong.

 

mai phương trên thảm đỏ

Đức Phúc nổi bật với áo vest sequin lấp lánh.

 

mai phương trên thảm đỏ

Gil Lê vẫn ấn tượng với phong cách menswear quen thuộc.

 

mai phương trên thảm đỏ

Mlee cũng tỏ ra không hề kém cạnh trong bộ suit đỏ nổi bật cùng giày cao gót.

 

mai phương trên thảm đỏ

Lâm Chi Khanh diện váy đuôi cá gợi cảm trên thảm đỏ.

Mai Phương BẠN CÓ BIẾT

Mai Phương

2,678 quan tâm

Diễn viên Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh ngày 1985 tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Năm lên 10 tuổi, Mai Phương đã tham gia đội kịch của Tuổi Ngọc. Năm 2006, Mai phương tốt nghiệp Khoa kịch nói của trường Cao đẳng sân khấu - điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh. Sau đó, cô đã về đầu quan cho sân khấu kịch Phú Nhuận, nơi cô đã để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: “Người vợ ma”, “Liveshow những người cha”, “Nhiệm vụ bất khả thi”... Cô đã tham gia nhiều vai diễn nhỏ hay vai phụ trong một số bộ phim ăn khách như "Mộng phù du", "Hương phù sa", "Xóm cào cào"... 


Cho đến khi cô hóa thân vào vai nhân vật nữ chính, cô bé Đậu trong bộ phim "Trai nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng, thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến. 


Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Có thể nói, thời điểm này Mai Phương cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

 

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì nữ diễn viên này bất ngờ chia sẻ rằng cô đang đang mang thai một bé gái và sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới. Trong khi nhiều người tỏ ra nghi vấn về danh tính của cha của con gái Mai Phương thì nữ diễn viên này vẫn từ chối trả lời về điều này. Cho đến ngày sinh nhật của bé Lavie, danh tính của cha cô bé mới dần được hé lộ. Nhiều người cho rằng ca sỹ Phùng Ngọc Huy chính là cha đẻ của bé Lavie, vì bé Lavie có tên khai sinh là Phùng Thiên Như, trùng hò với nam diễn viên này. Thời điểm Mai Phương tuyên bố đang có bầu và rời xa showbiz cũng là thời điểm Phùng Ngọc Huy bắt đầu ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí.

 

Giữa tháng 8/2018, thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 4, đã di căn vào xương khiến nhiều người bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ Việt đang sống ở TP HCM hay ở nước ngoài lên tiếng kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ Mai Phương trong giai đoạn cô chiến đấu với bệnh tật.

 

Bình luận
Không có dữ liệu