Ấm lòng vì hành động của Mai Phương: bị ung thư nhưng vẫn đưa con gái đi thăm trại trẻ mồ côi

  • 10:42 15/11/2018
Dù đang chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác nhưng Mai Phương vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan, vượt lên số phận. Mới đây nữ diễn viên cùng đã con gái đến thăm và vui chơi với các bé tại trại trẻ mồ côi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương vừa đăng tải khá nhiều hình ảnh đời thường của mình và con gái. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý hơn cả chính là hành động cô đưa con gái cùng đi thăm trại trẻ mồ côi. Mọi người khá bất ngờ khi sức khoẻ của cô không tốt nhưng vẫn chịu khó di chuyển và cùng bé Lavie trải nghiệm những điều có ích trong cuộc sống. Ở chuyến đi này, Mai Phương nhắn nhủ với con gái: "Biết cảm nhận, sẻ chia nhiều hơn con nhé".

 

mai phương đi từ thiện

Đồng hành cùng Mai Phương trong chuyến từ thiện lần này là bé Lavie - con gái cô

 

mai phương đi từ thiện

mai phương đi từ thiện

Cô đến từng giường bệnh, hỏi thăm và chơi đùa với những trẻ em có số phận không được may mắn.

 

mai phương đi từ thiện

mai phương đi từ thiện

Trong khi đó, Lavie rất hào hứng khi được đến thăm trại trẻ mồ côi. Bé mang quà bánh đến tặng các bạn và chơi đùa nhiệt tình. 

 

mai phương đi từ thiện

Dù đang phải đối diện với căn bệnh quái ác nhưng Mai Phương luôn nở nụ cười tươi tắn, lạc quan

 

mai phương đi từ thiện

mai phương đi từ thiện

Ai cũng cảm thấy ngưỡng mộ trước tinh thần lạc quan của nữ diễn viên. Dù biết rõ sức khoẻ của mình không cho phép nhưng cô vẫn muốn đồng hành với các hoạt động mang tính cộng đồng, đem niềm vui đến cho mọi người.

 

Theo đó, vào tối ngày 18/8 vừa qua, thông tin nữ diễn viên Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi xuất hiện khắp các diễn đàn. Từng hình ảnh, diễn biến bệnh tình đều được cập nhật thường xuyên và thu hút sự chú ý của khán giả khắp nơi. Đến hiện tại, sau khoảng 3 tháng điều thì thì cô tiếp nhận thuốc tốt nên không cần phải sử dụng đến phương pháp xạ trị. Ngoài ra, tế bào ung thư của "bà mẹ 1 con" cũng dần teo lại. Đây là một tín hiệu cực tốt cho cô cũng như người thân.

Mai Phương BẠN CÓ BIẾT

Mai Phương

2,685 quan tâm

Diễn viên Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh ngày 1985 tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Năm lên 10 tuổi, Mai Phương đã tham gia đội kịch của Tuổi Ngọc. Năm 2006, Mai phương tốt nghiệp Khoa kịch nói của trường Cao đẳng sân khấu - điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh. Sau đó, cô đã về đầu quan cho sân khấu kịch Phú Nhuận, nơi cô đã để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: “Người vợ ma”, “Liveshow những người cha”, “Nhiệm vụ bất khả thi”... Cô đã tham gia nhiều vai diễn nhỏ hay vai phụ trong một số bộ phim ăn khách như "Mộng phù du", "Hương phù sa", "Xóm cào cào"... 


Cho đến khi cô hóa thân vào vai nhân vật nữ chính, cô bé Đậu trong bộ phim "Trai nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng, thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến. 


Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Có thể nói, thời điểm này Mai Phương cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

 

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì nữ diễn viên này bất ngờ chia sẻ rằng cô đang đang mang thai một bé gái và sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới. Trong khi nhiều người tỏ ra nghi vấn về danh tính của cha của con gái Mai Phương thì nữ diễn viên này vẫn từ chối trả lời về điều này. Cho đến ngày sinh nhật của bé Lavie, danh tính của cha cô bé mới dần được hé lộ. Nhiều người cho rằng ca sỹ Phùng Ngọc Huy chính là cha đẻ của bé Lavie, vì bé Lavie có tên khai sinh là Phùng Thiên Như, trùng hò với nam diễn viên này. Thời điểm Mai Phương tuyên bố đang có bầu và rời xa showbiz cũng là thời điểm Phùng Ngọc Huy bắt đầu ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí.

 

Giữa tháng 8/2018, thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 4, đã di căn vào xương khiến nhiều người bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ Việt đang sống ở TP HCM hay ở nước ngoài lên tiếng kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ Mai Phương trong giai đoạn cô chiến đấu với bệnh tật.

 

Bình luận
Không có dữ liệu