Hành động gần đây của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương khiến fans mong mỏi rằng họ sẽ tái hợp

  • 09:04 23/10/2018

Vào giữa tháng 8/2018 thông tin nữ diễn viên Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi xuất hiện khắp các diễn đàn. Theo đó, từng hình ảnh, diễn biến bệnh tình đều được cập nhật thường xuyên và thu hút sự quan tâm của khán giả khắp nơi. 

 

mai phương bị ung thư

Tin nữ diễn viên Mai Phương mắc bệnh ung thư khiến nhiều người hâm mộ hoang mang


Đứng trước sự việc này, đã có không ít khán giả bức xúc, nhắc lại chuyện cũ giữa nữ diễn viên Phùng Ngọc Huy - cha của bé Lavie. Nhiều khán giả trách móc Phùng Ngọc Huy không bên cạnh Mai Phương lúc cô và con gái cần anh nhất. Tuy nhiên, sau một thời gian gay gắt thì mọi thứ cũng đã nhẹ nhàng, anh cũng có động thái lo lắng cho người cũ thông qua việc hỏi han tình hình sức khoẻ, tổ chức đêm nhạc quyên góp,...

 

phùng ngọc huy

Phùng Ngọc Huy tham gia đêm nhạc ủng hộ Mai Phương tại Mỹ

 

Mới đây, nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy có đăng tải lên trang cá nhân một dòng trạng thái vu vơ, trích lời một bài hát: "Nhớ về em, nhớ những lúc cô đơn trở về"

 

phùng ngọc huy

Phùng Ngọc Huy đăng hình ảnh kèm trạng thái "Nhớ về em" trên Facebook cá nhân

 

Không có gì đáng nói nếu như nữ diễn viên Ốc Thanh Vân không vào hỏi trêu đùa: "Em nào?". Một fan đã hồi đáp: "Mai Phương đó". Và điều bất ngờ là Phùng Ngọc Huy đã nhấn nút like cho bình luận này.

 

phùng ngọc huy - mai phương

Tuy nhiên, ngay sau nút like, tình cũ Mai Phương đã chữa ngượng giải thích: 'Hehe, viết đại mà'

 

Thời gian qua, Phùng Ngọc Huy thường xuyên tương tác với Mai Phương trên mạng xã hội. Anh bày tỏ "yêu thích" với hầu hết các dòng trạng thái của Mai Phương, đặc biệt là khi có xuất hiện bé Lavie, con gái chung của hai người.

 

mai phương phùng ngọc huy

Bức ảnh mẹ con Mai Phương được Phùng Ngọc Huy "thả tim"

 

Mới đây nhất, khi Mai Phương đăng tải chùm ảnh đưa con gái về quê ông ngoại, Phùng Ngọc Huy vừa 'thả tim' vừa để lại bình luận bằng một icon dễ thương. Fan tiếp tục bày tỏ mong muốn hai người sẽ tái hợp để làm một gia đình cho bé Lavie. Cư dân mạng phát hiện ra, Mai Phương đã nhấn nút yêu thích cho dòng bình luận như sau: "Anh Huy ơi, hãy yêu mẹ con chị Mai Phương thật nhiều anh nhé. Lúc nào em cũng mong anh chị trở về bên nhau thành một gia đình thật hạnh phúc nha anh."

 

mai phương phùng ngọc huy

Mai Phương like bình luận của khán giả mong muốn cặp đôi tái hợp

 

Việc cặp đôi một thời vô tư thể hiện cảm xúc trước sự vun vén của fan khiến nghi án tái hợp dấy lên. Nhất là vào thời điểm Mai Phương sang Mỹ để chữa bệnh và Phùng Ngọc Huy có cơ hội gặp lại mẹ của con gái mình như mong muốn của anh trong thời gian qua.

 

mai phương phùng ngọc huy

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương thuở còn hạnh phúc

 

Trước đó, khi thông tin Mai Phương mắc bạo bệnh được đăng tải, Phùng Ngọc Huy đã bị anti-fan tấn công dữ dội. Tuy nhiên, Mai Phương luôn lên tiếng bảo vệ bạn trai cũ và khẳng định cô và anh vẫn làm bạn, đồng thời Phùng Ngọc Huy vẫn gọi điện hỏi thăm cô. Nam ca sĩ cũng thổ lộ rất muốn về Việt Nam chăm sóc cho Mai Phương và con gái nhưng do điều kiện khách quan đã không thực hiện được.

Mai Phương BẠN CÓ BIẾT

Mai Phương

2,645 quan tâm

Diễn viên Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh ngày 1985 tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Năm lên 10 tuổi, Mai Phương đã tham gia đội kịch của Tuổi Ngọc. Năm 2006, Mai phương tốt nghiệp Khoa kịch nói của trường Cao đẳng sân khấu - điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh. Sau đó, cô đã về đầu quan cho sân khấu kịch Phú Nhuận, nơi cô đã để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: “Người vợ ma”, “Liveshow những người cha”, “Nhiệm vụ bất khả thi”... Cô đã tham gia nhiều vai diễn nhỏ hay vai phụ trong một số bộ phim ăn khách như "Mộng phù du", "Hương phù sa", "Xóm cào cào"... 


Cho đến khi cô hóa thân vào vai nhân vật nữ chính, cô bé Đậu trong bộ phim "Trai nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng, thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến. 


Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Có thể nói, thời điểm này Mai Phương cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

 

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì nữ diễn viên này bất ngờ chia sẻ rằng cô đang đang mang thai một bé gái và sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới. Trong khi nhiều người tỏ ra nghi vấn về danh tính của cha của con gái Mai Phương thì nữ diễn viên này vẫn từ chối trả lời về điều này. Cho đến ngày sinh nhật của bé Lavie, danh tính của cha cô bé mới dần được hé lộ. Nhiều người cho rằng ca sỹ Phùng Ngọc Huy chính là cha đẻ của bé Lavie, vì bé Lavie có tên khai sinh là Phùng Thiên Như, trùng hò với nam diễn viên này. Thời điểm Mai Phương tuyên bố đang có bầu và rời xa showbiz cũng là thời điểm Phùng Ngọc Huy bắt đầu ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí.

 

Giữa tháng 8/2018, thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 4, đã di căn vào xương khiến nhiều người bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ Việt đang sống ở TP HCM hay ở nước ngoài lên tiếng kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ Mai Phương trong giai đoạn cô chiến đấu với bệnh tật.

 

Bình luận
Không có dữ liệu