Không phũ phàng như lời đồn, đây là số tiền Phùng Ngọc Huy quyên góp được cho Mai Phương

  • 01:09 11/09/2018

Vài ngày qua, thông tin nữ diễn viên Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi xuất hiện khắp các diễn đàn. Theo đó, từng hình ảnh, diễn biến bệnh tình đều được cập nhật thường xuyên và thu hút sự quan tâm của khán giả khắp nơi. 

 

phùng ngọc huy

Mai Phương phát hiện bệnh ung thư vào tháng 8 vừa rồi
 

Đứng trước sự việc này, đã có không ít khán giả bức xúc, nhắc lại chuyện cũ giữa nữ diễn viên và cha của con gái. Không ai khác chính là nam diễn viên Phùng Ngọc Huy. Cộng đồng mạng đã dùng rất nhiều từ ngữ dữ dội để trách móc người đàn ông này, họ cho rằng anh là người vô tình, phũ phàng và thiếu trách nhiệm với con gái hay ngay cả lúc "dầu sôi lửa bỏng" Phùng Ngọc Huy cũng không bên cạnh mẹ của con gái mình.

 

phùng ngọc huy

Nhiều người lên tiếng chỉ trích Phùng Ngọc Huy khi không ở bên cạnh chăm sóc Mai Phương lúc bạo bệnh

 

Đứng trước sự việc này, nam ca sĩ đã lên tiếng giải bày và mong mọi người không làm những hành động gay gắt làm ảnh hưởng đến những người thân. Anh phân trần sự thật và đặc biệt hơn là cùng diễn viên Minh Luân tổ chức đêm nhạc gây quỹ giúp đỡ cho Mai Phương và Lê Bình.

 

phùng ngọc huy

Phùng Ngọc Huy cùng Minh Luân tổ chức đêm nhạc ủng hộ Mai Phương và Lê Bình

 

Vào tối ngày 7/9, tại sân khấu iTango ở hải ngoại, đêm nhạc Tình nghệ sĩ đã được thực hiện đã thành công tốt đẹp. Tổng số tiền mà các anh chị em nghệ sĩ quyên góp được tới thời điểm này hơn 400 triệu đồng.

 

phùng ngọc huy

Hình ảnh Phùng Ngọc Huy trong đêm nhạc


Được biết, Minh Luân trở về Việt Nam và anh sẽ trao tận tay số tiền từ tấm lòng anh chị em nghệ sỹ cùng các mạnh thường quân đã quyên góp được trong chương trình đến tận tay Lê Bình và Mai Phương.

 

phùng ngọc huy

phùng ngọc huy

Đêm nhạc quyên góp được hơn 400 triệu đồng ủng hộ Mai Phương và Lê Bình


Đến thời điểm hiện tại, một tin đáng vui mừng là sức khoẻ của cả hai nghệ sĩ đều có chuyển biến tốt hơn rất nhiều. Họ đều được bác sĩ cho xuất viện và chỉ đến điều trị theo ngày của lịch trình. Và tế bào ung thư trong cơ thể người yêu cũ của Phùng Ngọc Huy cũng đang teo dần và tiếp nhận thuốc khá tốt. Thông tin này đã khiến những người thân và khán giả hâm mộ yên tâm hơn rất nhiều.

 

mai phương bị ung thư

Mai Phương BẠN CÓ BIẾT

Mai Phương

2,679 quan tâm

Diễn viên Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh ngày 1985 tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Năm lên 10 tuổi, Mai Phương đã tham gia đội kịch của Tuổi Ngọc. Năm 2006, Mai phương tốt nghiệp Khoa kịch nói của trường Cao đẳng sân khấu - điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh. Sau đó, cô đã về đầu quan cho sân khấu kịch Phú Nhuận, nơi cô đã để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: “Người vợ ma”, “Liveshow những người cha”, “Nhiệm vụ bất khả thi”... Cô đã tham gia nhiều vai diễn nhỏ hay vai phụ trong một số bộ phim ăn khách như "Mộng phù du", "Hương phù sa", "Xóm cào cào"... 


Cho đến khi cô hóa thân vào vai nhân vật nữ chính, cô bé Đậu trong bộ phim "Trai nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng, thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến. 


Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Có thể nói, thời điểm này Mai Phương cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

 

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì nữ diễn viên này bất ngờ chia sẻ rằng cô đang đang mang thai một bé gái và sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới. Trong khi nhiều người tỏ ra nghi vấn về danh tính của cha của con gái Mai Phương thì nữ diễn viên này vẫn từ chối trả lời về điều này. Cho đến ngày sinh nhật của bé Lavie, danh tính của cha cô bé mới dần được hé lộ. Nhiều người cho rằng ca sỹ Phùng Ngọc Huy chính là cha đẻ của bé Lavie, vì bé Lavie có tên khai sinh là Phùng Thiên Như, trùng hò với nam diễn viên này. Thời điểm Mai Phương tuyên bố đang có bầu và rời xa showbiz cũng là thời điểm Phùng Ngọc Huy bắt đầu ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí.

 

Giữa tháng 8/2018, thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 4, đã di căn vào xương khiến nhiều người bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ Việt đang sống ở TP HCM hay ở nước ngoài lên tiếng kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ Mai Phương trong giai đoạn cô chiến đấu với bệnh tật.

 

Bình luận
Không có dữ liệu