Mai Phương vội vã thông báo tình hình sức khỏe của mình sau khi lấy lại được Facebook

  • 16:54 12/10/2018

Mới đây, trên facebook cá nhân, Mai Phương đăng tải dòng trạng thái để thông báo với mọi người rằng cô đã lấy lại được facebook sau những ngày bị hack. Đồng thời, cô cũng không quên nhắc đến tình hình sức khỏe hiện tại của mình để mọi người an tâm hơn.

 

mai phương

Mai Phương cho biết, hiện tại sức khỏe của cô đã khá lên nhiều và sẽ cố gắng để khỏe hơn. Dù chưa thể quay lại sân khấu ngay lúc này nhưng cô sẽ cố gắng cập nhật về bệnh tình của mình nhiều hơn trong thời gian tới.

 

mai phương

Diễn viên Nam Thư và Lan Phương cũng đã gửi lời chúc sức khỏe đến cô
 

mai phương

Người hâm mộ cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến Mai Phương và để lại bình luận động viên mong cô mau khỏi bệnh

 

Vừa qua, có một thông tin không tốt đẹp về Mai Phương được lan truyền rằng bệnh tình của cô chuyển biến xấu. Cô còn bị đồn phải cắt bỏ chân và bệnh tình khó qua khỏi khiến khán giả vô cùng lo lắng.

 

mai phương

Tuy nhiên, trước thồn tin này, Ốc Thanh Vân đã nhanh chóng phản hồi để mọi người bớt hoang mang. Cô đăng ảnh chụp Mai Phương tươi tắn và cho biết Mai Phương hiện đang mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật.

 

mai phương

mai phương

Ốc Thanh Vân đăng ảnh chụp cùng Mai Phương cho biết Mai Phương vẫn khỏe và tươi tắn, cô đang cố gắng vượt qua bệnh tật. 

 

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ. Cách đây vài tháng, Mai Phương được chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi. Sau nhiều ngày điều trị tích cực, Mai Phương tạm xuất viện về nhà để chuẩn bị cho đợt điều trị tiếp theo và vẫn duy trì việc thăm khám, theo dõi bệnh.

 

Dù đang bệnh tật, khó khăn nhưng Mai phương vẫn rất mạnh mẽ, kiên cường và lạc quan trước mọi chuyện. Qua những hình ảnh mà các diễn viên đăng tải, có thể thấy Mai Phương vẫn luôn nở nụ cười trên môi dù cho có những lúc đau đớn, mệt mỏi.

 

mai phương

Mai Phương đi  cúng giỗ Tổ Nghiệp và cầu mong mình nhanh chóng khỏi bệnh, trở lại sân khấu

 

mai phương

mai phương

Các bạn bè, đồng nghiệp luôn dành thời gian rảnh đến thăm Mai Phương và thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe của cô để mọi người an tâm hơn

Mai Phương BẠN CÓ BIẾT

Mai Phương

2,678 quan tâm

Diễn viên Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh ngày 1985 tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Năm lên 10 tuổi, Mai Phương đã tham gia đội kịch của Tuổi Ngọc. Năm 2006, Mai phương tốt nghiệp Khoa kịch nói của trường Cao đẳng sân khấu - điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh. Sau đó, cô đã về đầu quan cho sân khấu kịch Phú Nhuận, nơi cô đã để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: “Người vợ ma”, “Liveshow những người cha”, “Nhiệm vụ bất khả thi”... Cô đã tham gia nhiều vai diễn nhỏ hay vai phụ trong một số bộ phim ăn khách như "Mộng phù du", "Hương phù sa", "Xóm cào cào"... 


Cho đến khi cô hóa thân vào vai nhân vật nữ chính, cô bé Đậu trong bộ phim "Trai nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng, thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến. 


Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Có thể nói, thời điểm này Mai Phương cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

 

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì nữ diễn viên này bất ngờ chia sẻ rằng cô đang đang mang thai một bé gái và sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới. Trong khi nhiều người tỏ ra nghi vấn về danh tính của cha của con gái Mai Phương thì nữ diễn viên này vẫn từ chối trả lời về điều này. Cho đến ngày sinh nhật của bé Lavie, danh tính của cha cô bé mới dần được hé lộ. Nhiều người cho rằng ca sỹ Phùng Ngọc Huy chính là cha đẻ của bé Lavie, vì bé Lavie có tên khai sinh là Phùng Thiên Như, trùng hò với nam diễn viên này. Thời điểm Mai Phương tuyên bố đang có bầu và rời xa showbiz cũng là thời điểm Phùng Ngọc Huy bắt đầu ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí.

 

Giữa tháng 8/2018, thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 4, đã di căn vào xương khiến nhiều người bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ Việt đang sống ở TP HCM hay ở nước ngoài lên tiếng kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ Mai Phương trong giai đoạn cô chiến đấu với bệnh tật.

 

Bình luận
Không có dữ liệu