Sau khi xuất viện, Mai Phương sinh hoạt như người lớn tuổi: sáng đọc kinh Phật, đêm ho và mất ngủ

  • 22:20 20/09/2018
MC Ốc Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân tình hình sức khỏe hiện tại của Mai Phương. Theo đó, sau khi xuất viện, Mai Phương sinh hoạt giống một người lớn tuổi, dậy từ 5h sáng để tụng kinh và đêm ít ngủ do ho.

Hôm 19/9, Mai Phương đã đến thăm nhà MC Ốc Thanh Vân sau vài ngày được xuất viện. MC Ốc Thanh Vân kể vợ chồng cô chuyển đến ngôi nhà mới được 5 tháng. Thời gian qua, Mai Phương vì bận rộn nên không thể đến thăm.

 

Cô cho biết rất mừng khi cuối cùng Mai Phương cũng có dịp đến nhà. Ốc Thanh Vân còn đưa Mai Phương dạo phố, mua sắm ở siêu thị. Hai nghệ sĩ chụp lại những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau để chia sẻ với khán giả.

 

mai phương
Mai Phương đến chơi cùng Ốc Thanh Vân


“Hai chị em chụp xong tấm hình, quay qua ôm chặt nhau luôn để kiềm lại tiếng nấc. Phải không khóc, cố qua và sẽ qua, cứ ăn ngon, ngủ ngon và vui cười là qua hết”, Ốc Thanh Vân nhắn nhủ.

 

mai phương

Hai nghệ sĩ cùng đi siêu thị mua sắm và dạo phố đến hết ngày

 

Sau hơn một tuần được trở về nhà, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng đã thay đổi cách sinh hoạt so với trước kia. MC Ốc Thanh Vân cho biết cuộc sống của Mai Phương giờ giống một người lớn tuổi.

 

“Em tôi hiện nay sáng 5h dậy tập nhẹ nhẹ, đọc kinh Phật. Em phải ráng ngủ ban ngày nhiều vì đêm em ho, hơi khó ngủ. Một chút tác dụng không mong muốn của thuốc khiến em rối loạn tiêu hóa nhưng em chịu được. Tay mấy hôm nay bị sưng do em bị trật tay, xương yếu nên bị vậy đó”, cô kể thêm.

 

mai phương

mai phương

Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh và tình trạng sức khỏe của Mai Phương

 

Kể từ khi nhập viện vào giữa tháng 8 vì phát hiện mắc bệnh ung thư phổi, Mai Phương luôn mạnh mẽ, tự tin sẽ chiến thắng bệnh tật. Đồng nghiệp và khán giả đều mong nữ diễn viên 33 tuổi sớm khỏi bệnh.

 

mai phương

Sáng 10/9, Mai Phương được xuất viện sau gần một tháng điều trị căn bệnh ung thư phổi. Giám đốc bệnh viện Quân y 175, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn, cùng nhiều bác sĩ điều trị trong khoa đã có mặt động viên nữ nghệ sĩ trẻ trong ngày ra viện.

Mai Phương BẠN CÓ BIẾT

Mai Phương

2,645 quan tâm

Diễn viên Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh ngày 1985 tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Năm lên 10 tuổi, Mai Phương đã tham gia đội kịch của Tuổi Ngọc. Năm 2006, Mai phương tốt nghiệp Khoa kịch nói của trường Cao đẳng sân khấu - điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh. Sau đó, cô đã về đầu quan cho sân khấu kịch Phú Nhuận, nơi cô đã để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: “Người vợ ma”, “Liveshow những người cha”, “Nhiệm vụ bất khả thi”... Cô đã tham gia nhiều vai diễn nhỏ hay vai phụ trong một số bộ phim ăn khách như "Mộng phù du", "Hương phù sa", "Xóm cào cào"... 


Cho đến khi cô hóa thân vào vai nhân vật nữ chính, cô bé Đậu trong bộ phim "Trai nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng, thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến. 


Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Có thể nói, thời điểm này Mai Phương cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

 

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì nữ diễn viên này bất ngờ chia sẻ rằng cô đang đang mang thai một bé gái và sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới. Trong khi nhiều người tỏ ra nghi vấn về danh tính của cha của con gái Mai Phương thì nữ diễn viên này vẫn từ chối trả lời về điều này. Cho đến ngày sinh nhật của bé Lavie, danh tính của cha cô bé mới dần được hé lộ. Nhiều người cho rằng ca sỹ Phùng Ngọc Huy chính là cha đẻ của bé Lavie, vì bé Lavie có tên khai sinh là Phùng Thiên Như, trùng hò với nam diễn viên này. Thời điểm Mai Phương tuyên bố đang có bầu và rời xa showbiz cũng là thời điểm Phùng Ngọc Huy bắt đầu ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí.

 

Giữa tháng 8/2018, thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 4, đã di căn vào xương khiến nhiều người bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ Việt đang sống ở TP HCM hay ở nước ngoài lên tiếng kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ Mai Phương trong giai đoạn cô chiến đấu với bệnh tật.

 

Bình luận
Không có dữ liệu