Ốc Thanh Vân phản bác tin đồn Mai Phương qua đời vì "sốc thuốc"

  • 09:23 08/10/2018

Trên trang cá nhân, mới đây Ốc Thanh Vân đã chia sẻ hình ảnh chụp chung với Mai Phương kèm những chia sẻ về tình hình sức khỏe của nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng". Theo đó, cô cho biết sức khỏe của Mai Phương vẫn ổn, nếu cứ tiếp tục giữ vững tinh thần lạc quan như hiện tại thì kết quả điều trị sẽ khả quan hơn, tuy nhiên điều đó cũng cần đòi hỏi thời gian cùng sự tốn kém về tiền bạc.

"Em vẫn đang ổn nhé mọi người, cả nhà nhìn thấy thần sắc em tươi không?" - Ốc Thanh Vân viết.

 

mai phương

Dòng chia sẻ về tình hình sức khỏe của Mai Phương của Ốc Thanh Vân

 

Ngoài những tiết lộ về tình hình sức khỏe của Mai Phương, Ốc Thanh Vân còn bày tỏ nỗi niềm bức xúc khi gần đây có những thông tin sai lệch thậm chí là ác ý đối với nữ diễn viên sinh năm 1985. "Mọi người đừng tin ba cái tin vịt hay hết hồn bởi các trang tin cắt ghép, giật tít shock nhé. Kẻ nào viết bài như thế, nghiệp chết!!!" – nữ MC bức xúc.

 

mai phương

Thần sắc của Mai Phương đã tươi tắn hơn trước


Dòng chia sẻ của Ốc Thanh Vân nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ cộng đồng. Nhiều người cũng bày tỏ sự phẫn nộ đối với những thông tin gây hoang mang trước đó đồng thời gửi lời chúc sức khỏe tới Mai Phương, mong rằng cô sớm bình phục để chăm sóc cho bé Lavie.

 

mai phương

Thông tin bịa đặt tràn lan mạng xã hội gây bức xúc


Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ. Cách đây vài tháng, Mai Phương được chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi.

 

Sau nhiều ngày điều trị tích cực, Mai Phương tạm xuất viện về nhà để chuẩn bị cho đợt điều trị tiếp theo và vẫn duy trì việc thăm khám, theo dõi bệnh. Dù đáp ứng tốt với thuốc điều trị nhưng Ốc Thanh Vân cho biết Mai Phương thường xuyên khó ngủ do đêm ho nhiều, ngoài ra nữ diễn viên còn bị rối loạn tiêu hóa và xương yếu nên dễ đau và sưng.

Mai Phương BẠN CÓ BIẾT

Mai Phương

2,688 quan tâm

Diễn viên Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh ngày 1985 tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Năm lên 10 tuổi, Mai Phương đã tham gia đội kịch của Tuổi Ngọc. Năm 2006, Mai phương tốt nghiệp Khoa kịch nói của trường Cao đẳng sân khấu - điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh. Sau đó, cô đã về đầu quan cho sân khấu kịch Phú Nhuận, nơi cô đã để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: “Người vợ ma”, “Liveshow những người cha”, “Nhiệm vụ bất khả thi”... Cô đã tham gia nhiều vai diễn nhỏ hay vai phụ trong một số bộ phim ăn khách như "Mộng phù du", "Hương phù sa", "Xóm cào cào"... 


Cho đến khi cô hóa thân vào vai nhân vật nữ chính, cô bé Đậu trong bộ phim "Trai nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng, thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến. 


Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Có thể nói, thời điểm này Mai Phương cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

 

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì nữ diễn viên này bất ngờ chia sẻ rằng cô đang đang mang thai một bé gái và sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới. Trong khi nhiều người tỏ ra nghi vấn về danh tính của cha của con gái Mai Phương thì nữ diễn viên này vẫn từ chối trả lời về điều này. Cho đến ngày sinh nhật của bé Lavie, danh tính của cha cô bé mới dần được hé lộ. Nhiều người cho rằng ca sỹ Phùng Ngọc Huy chính là cha đẻ của bé Lavie, vì bé Lavie có tên khai sinh là Phùng Thiên Như, trùng hò với nam diễn viên này. Thời điểm Mai Phương tuyên bố đang có bầu và rời xa showbiz cũng là thời điểm Phùng Ngọc Huy bắt đầu ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí.

 

Giữa tháng 8/2018, thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 4, đã di căn vào xương khiến nhiều người bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ Việt đang sống ở TP HCM hay ở nước ngoài lên tiếng kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ Mai Phương trong giai đoạn cô chiến đấu với bệnh tật.

 

Bình luận
Không có dữ liệu