Ngắm bộ ảnh cưới đẹp như Hàn Quốc của Vlogger Huy Cung và người yêu hot girl

  • 09:49 05/12/2018
Vlogger Huy Cung và bạn gái đã dành thời gian để cùng đi chụp những bộ ảnh cực lung linh, kỉ niệm cho thời khắc quan trọng trong cuộc đời. Ngày 9/12 tới đây cả hai sẽ chính thức về chung một nhà.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng tỏ ta khá bất ngờ khi vlogger Huy Cung thông báo “dừng cuộc chơi” để lấy vợ khi còn khá trẻ… Lễ ăn hỏi của cặp đôi đã được tổ chức vào ngày 22/11 vừa qua và sắp tới đây vào ngày 9/12, cả hai sẽ chính thức về chung một nhà.
 

Trước ngày đám cưới được diễn ra, cả hai đã kịp khoe những bộ ảnh cực lung linh mà họ vừa thực hiện. Không chỉ có các khung ảnh diện trang phục cô dâu - chú rể ở studio mà đôi trẻ còn thực hiện một bộ ảnh đậm chất Hàn Quốc ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu nhưng cũng vô cùng lãng mạn bên nhau.

 

ảnh cưới huy cung

ảnh cưới huy cung

Diện trang phục đơn giản nhưng không kém phần năng động, Huy Cung và Mỹ Linh đã tạo nên những bức ảnh rất bắt mắt

 

ảnh cưới huy cung

ảnh cưới huy cung

ảnh cưới huy cung

Huy Cung và Mỹ Linh lựa chọn cho mình phong cách chụp hình cưới trẻ trung và hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay

 

ảnh cưới huy cung

 

ảnh cưới huy cung

ảnh cưới huy cung

Được biết, cả hai đã có khoảng 1 năm hẹn hò và quyết định đi đến tương lai với nhau khi tình yêu đủ "chín mùi"

 

ảnh cưới huy cung

Trên trang cá nhân, Mỹ Linh thường xuyên chia sẻ cảm xúc của mình khi được mẹ chồng tương lai yêu thương và chăm sóc ăn uống không khác gì con gái ruột

 

ảnh cưới huy cung

Đồng thời, những ngày qua cô nữ sinh Học viện Báo chí và Tuyên truyền cảm thấy khá choáng ngợp khi nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Ngoài lời chúc mừng thì cô nàng 9X cũng không ngỡ ngàng vì các lời bàn tán không hay từ xung quanh

 

ảnh cưới huy cung

Đến hiện tại, thiệp cưới của cặp đôi đã được đi gửi hết cho những người thân, bạn bè và chỉ còn vài ngày nữa thì Vlogger Huy Cung chính thức là "chồng người ta"

Bình luận
Không có dữ liệu