Hé lộ thiệp cưới "siêu lầy lội" của vlogger Huy Cung và bạn gái hot girl

  • 15:07 03/12/2018
Thiệp cưới của chàng vlogger nổi tiếng Huy Cung đã chính thức được hé lộ. Không ngoài dự đoán của cộng đồng mạng, thiệp cưới được thiết kế vô cùng "lầy lội" đúng theo phong cách trẻ trung, năng động và hài hước của cô dâu, chú rể.

Sau khi tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 22/11 vừa qua thì sắp tới đây vào ngày 9/12 Huy Cung và Mỹ Linh sẽ chính thức thực hiện đám cưới trong sự chúc phúc của người thân hai bên gia đình.

 

hé lộ thiệp cưới của huy cung

Cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi vào 22/11 vừa qua

 

Mới đây, trên trang cá nhân của hot girl Linh My (tên thật Mỹ Linh) - vợ sắp cưới của vlogger Huy Cung vừa khoe thiệp hồng đang được gửi đến các khách mời đặc biệt. Cô nàng cho hay: "Mới mời được 1 nửa mà hết buổi tối. Đuối quá. Mai em gửi thiệp nốt ạ. Các bạn chờ em và chuẩn bị đi đóng họ nha".

 

hé lộ thiệp cưới của vlogger huy cung

Bà xã Huy Cung "khoe" thiệp cưới trên trang cá nhân

 

Có thể thấy, thiệp cưới được thiết kế vô cùng dễ thương, đúng theo phong cách trẻ trung và hài hước của cặp đôi. Bên ngoài thiệp cưới, hình ảnh cô dâu chú rể được in lớn ở trung tâm. Bên trong lại được tạo hình như một vé mời xem phim. Theo đó vlogger Huy Cung sẽ đóng vai anh chồng, Mỹ Linh vào vai cô vợ. Bộ phim "Lấy Vợ" sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 9/12 sắp tới.
 

hé lộ thiệp cưới của vlogger huy cung

Mặt trong của thiệp cưới được thiết kế với nội dung vô cùng hài hước


Tuy nhiên, điểm hài hước và gây ấn tượng nhất chính là những dòng nhắn nhủ của đôi trẻ đến những người nhận thiệp cưới: "Sự hiện diện của các anh em, bạn bè là bớt thêm nỗi lo ế cổ cho toàn thể ê-kíp. Vui lòng đi đầy đủ, chúng em có cuốn 'sổ tay thù vặt'. Mong tình cảm bền lâu."

 

hé lộ thiệp cưới của vlogger huy cung

hé lộ thiệp cưới của vlogger huy cung

Những hình ảnh cực nhắng nhít trong bộ ảnh cưới của cặp đôi cũng được hé lộ
 

Bình luận
Không có dữ liệu