Cận cảnh nhan sắc vợ sắp cưới xinh đẹp của vlogger Huy Cung, thẳng thắn thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

  • 09:17 26/11/2018
Thông tin Huy Cung tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp những ngày vừa qua đang gây chú ý trong giới trẻ. Danh tính cô gái này cũng khiến nhiều dân mạng tò mò, tìm kiếm.

Mới đây, thông tin Vlogger đình đám Huy Cung tổ chức đám hỏi với bạn gái Mỹ Linh đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm lại suốt ngày than thở ế nên việc anh chàng sắp trở thành "chồng người ta" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

 

vợ sắp cưới của huy cung

Huy Cung và bạn gái Mỹ Linh trong lễ ăn hỏi

 

Sau đám hỏi, vợ sắp cưới của Huy Cung được cư dân mạng nhiệt tình soi tất tần tật mọi thứ. Được biết cô nàng sinh năm 1997, hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Cô nàng từng học song song 2 trường và hiện tại đã có bằng y sĩ của trường trung cấp Y Hà Nam. Sắp tới, Mỹ Linh sẽ tiếp tục tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

 

vợ sắp cưới của vlogger Huy Cung

Nhan sắc mặn mà của Mỹ Linh

 

Vốn là cô gái tự lập, Mỹ Linh bắt đầu kinh doanh từ khi còn học cấp 3. 9X dành dụm tiền theo học make up và có thu nhập nhờ nhận trang điểm cô dâu, kỷ yếu, dự tiệc. Cô cũng làm mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang ở Hà Nội.

 

vợ sắp cưới của Huy CUng

Mỹ Linh bắt đầu công việc kinh doanh khá sớm

 

Vợ sắp cưới của Huy Cung hiện làm chủ một cơ sở make up và làm đẹp ở Hà Nội. Bên cạnh đó, Mỹ Linh còn hùn vốn mở shop thời trang với nam vlogger. Nhờ làm việc chung nên hai bạn trẻ "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén".

 

vợ sắp cưới của Huy Cung

Bạn gái Huy Cung thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài hoàn hảo hơn

 

So sánh hình ảnh trong quá khứ, nhiều người cho rằng Mỹ Linh đã "dao kéo" để có nhan sắc như hiện tại. Khi được hỏi, cô nàng không giấu chuyện mình đã từng phẫu thuật thẩm mỹ. Vợ sắp cưới của Huy Cung cho biết mình đã từng nâng mũi và nhấn mí. Trước tin đồn cho rằng cả hai phải cưới chạy bầu, Mỹ Linh phủ định và cho biết cặp đôi "vẫn đang mong. Nếu có tin vui sẽ báo chứ không giấu".

 

vợ sắp cưới của huy cung

Mỹ Linh phủ định việc cặp đôi cưới chạy bầu

 

"Nhiều người nghĩ tụi mình yêu gấp, cưới vội nhưng không phải vậy. Mình và anh Huy đã có thời gian yêu và hiểu nhau. Cả hai đứa đều muốn cưới. Gia đình 2 bên thì lại thân thiết nên cũng giục nhiều. Nên là, bọn mình quá đủ điều kiện để tiến tới hôn nhân rồi đúng không?"- Mỹ Linh tâm sự.

 

vợ sắp cưới của huy cung

Cô chia sẻ chuyện tình của cả hai được hai bên gia đình hết sức ủng hộ

 

Vợ tương lai cũng tâm sự về áp lực khi kết hôn với một anh chàng nhận được nhiều sự hâm mộ trên MXH: "Fans của anh Huy rất đáng yêu. Ban đầu cũng có bạn kêu buồn, kêu mình "cướp" mất Huy nhưng sau đó đều chúc phúc cho bọn mình. Mình cũng bị áp lực bởi những tin đồn không hay đến từ những nick ảo. Nhưng mà quan trọng nhất là anh Huy luôn tin tưởng mình và bọn mình sắp về một nhà rồi nên mình không lo lắng gì nữa".

 

vợ sắp cưới của huy cung

Mỹ Linh cho biết khi yêu, Huy Cung rất trưởng thành và chín chắn

 

Mỹ Linh cho biết trong tình yêu, Huy Cung là người trưởng thành và bản lĩnh nhưng sống rất tình cảm. "Miệng thì luôn nói anh không biết lãng mạn nhưng thực sự anh ấy rất lãng mạn. Có lẽ vì yêu thật lòng nên anh ấy luôn làm những thứ ngọt ngào nhất cho mình". Được biết sau khi kết hôn vào tháng 12, Huy Cung sẽ cùng vợ vào Sài Gòn sinh sống.

Bình luận
Không có dữ liệu