Vlogger Huy Cung bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi, chính thức trở thành "chồng người ta"

  • 16:37 22/11/2018
Cộng đồng mạng tỏ ta khá bất ngờ khi Huy Cung thông báo “dừng cuộc chơi” để lấy vợ khi còn khá trẻ… Những hình ảnh trong lễ ăn hỏi của Vlogger nổi tiếng này cũng vừa được tiết lộ.

Nhờ sở hữu nhiều vlog nhận được hàng triệu lượt xem, Huy Cung (Cung Đức Huy, sinh năm 1995) là gương mặt nổi tiếng trong giới làm vlog nói riêng và giới trẻ nói chung. Cách đây không lâu, từ sau chương trình "Sao nhập ngũ", Huy Cung được nhiều khán giả biết đến hơn nhờ nét đáng yêu, dí dỏm của mình khi lần đầu trở thành lính.

 

huy cung đi lấy vợ

Vlogger Huy Cung

 

Hôm nay, trên trang cá nhân của mình, Huy Cung đã đăng tải bức hình chụp cùng dàn phù rể với dòng trạng thái “Thôi dừng đây”, và đương nhiên Huy Cung chính là nhân vật chính. Có lẽ, đây không phải là trò đùa nào để làm vlog nữa, Huy Cung đã chính thức là “chồng người ta”.

 

huy cung đi lấy vợ

Hình ảnh được Huy Cung đăng tải trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút vô số bình luận của người hâm mộ

 

Thông tin ban đầu được biết, vợ Vlogger Hà thành là một cô gái xinh xắn quê ở Lâm Thao, Phú Thọ. Nhiều fan tỏ ra bất ngờ khi Huy Cung lấy vợ, nhiều bình luận như “Huy lấy vợ thật à, sốc!”, “Anh Huy lấy vợ. Ai cầm đĩa bay của ta mang trả ta. Ta phải quay về hành tinh của mình” hay "Lúc nào anh cũng thả thính và kêu ế. Giờ anh đã là chồng người ta. Idol đi lấy vợ. Đau tim.." Có lẽ vì các fan đã quá quen với những trò đùa của anh chàng trên vlog nên vẫn ngỡ đây không phải sự thật.

 

huy cung đi lấy vợ

huy cung lấy vợ

Chú rể Huy Cung trong trang phục áo dài đỏ vô cùng tươi tắn trong ngày trọng đại của cuộc đời

 

Huy Cung vẫn còn khá trẻ tuổi và hiện là cái tên hot trong cộng đồng mạng nói chung. Việc anh lấy vợ “dừng cuộc chơi” là chuyện bình thường, đương nhiên Huy Cung cũng mong nhận được nhiều lời chúc của NHM yêu mến anh. Một lần nữa chúc mừng Vlogger Huy Cung chính thức “lên xe hoa” và trở thành “chồng người ta”!

 

huy cung lấy vợ

Vlogger Huy Cung chính thức "lên xe hoa" và trở thành "chồng người ta"

Bình luận
Không có dữ liệu