Nam Em thách thức Trường Giang dám làm gì mình khi diện lại váy giống hệt Nhã Phương

  • 16:21 07/06/2018

Diện lại váy giống hệt Nhã Phương mặc khi được Trường Giang cầu hôn, Nam Em thách thức Trường Giang dám làm gì cô.

 Chuyện tình tay ba Trường Giang – Nhã Phương – Nam Em dường như không hề đi đến hồi kết. Dù đã nhiều tháng trôi qua kể từ ngày Nam Em chủ động đem chuyện tình yêu với danh hài Trường Giang bộc bạch với công chúng, câu chuyện đến nay vẫn còn tiếp diễn.

Nam Em thach thuc Truong Giang dam lam gi minh khi dien lai vay giong het Nha Phuong

 Chuyện tình không hồi kết Trường Giang - Nhã Phương - Nam Em

Đây quả thật là một màn kịch kéo dài do Nam Em làm đạo diễn. Hai diễn viên chính không ai khác chính là Trường Giang và Nhã Phương. Vỡ kịch diễn ra không hồi kết với những tình tiết ly kỳ đến thót tim.
Những tưởng khi những tin đồn dần lắng xuống, mỗi người trở lại với guồng quay công việc của mình, “nước sông không phạm nước giếng”.

Thế nhưng mới đây, dân tình lại được dịp xôn xao khi bất ngờ thấy Nam Em đăng tải hình ảnh trên Instagram của mình kèm dòng status “Võ Tắc Em. Đừng trách em. Thâm cung bí sử.” Không khó để đoán được chiếc váy Nam Em diện trong bức hình chính là chiếc váy mà Nhã Phương từng mặc thời điểm được Trường Giang cầu hôn. Hơn nữa giọng viết của hoa khôi tỏ ra khá thách thức “đừng trách em”, không biết cô nàng đang nhắm đến ai và với mục đích gì?

Nam Em thach thuc Truong Giang dam lam gi minh khi dien lai vay giong het Nha Phuong

 Hình ảnh được đăng tải trên Instagram của Nam Em

Không những vậy, cô còn dùng bông hoa cẩm chướng đỏ - loài hoa gắn với mối quan hệ của Nam Em và Trường Giang để cài lên đầu. Trước đây Nam Em đã gửi hoa cẩm chướng đến quán của Trường Giang và vào sinh nhật của nam danh hài, anh cũng được Nam Em gửi tặng một bó cẩm chướng.

Nam Em thach thuc Truong Giang dam lam gi minh khi dien lai vay giong het Nha Phuong

 Bông hoa cẩm chướng cài trên đầu là loài hoa gắn với mối quan hệ giữa cô và Trường Giang

Ngay lập tức vở trường kịch tay ba Trường Giang – Nhã Phương – Nam Em lại một lần nữa được dư luận đào lên, xới lại.
Mới đây, trong cuộc livestream với Afamily.vn (tối 6/6), Nam Em thẳng thắn trả lời những câu hỏi liên quan trực tiếp đến chuyện này.
Hoa khôi thừa nhận rằng cô biết chiếc váy đó Nhã Phương từng mặc, thế nhưng có 2 nguyên nhân khiến cô quyết định mặc lại nó.
Thứ nhất là vì cảm thấy thích. Thứ 2 là vì muốn qua cái sở thích đó, thử xem phản ứng của Trường Giang sẽ như thế nào.
"Em mặc vì em thích, chứ không phải em cố tình. Em cũng nhớ một câu nói của anh Giang là: 'Cô ấy sẽ không yên ổn với tôi đâu'. Thì nhiều khi em muốn cái sự thích của em có cơ hội được gặp lại anh Giang thì sao. Tại anh nói em sẽ không yên ổn với ảnh mà. Em đang mong chờ là anh sẽ làm gì em đó. Em khá tò mò. Em không nghĩ anh có thể nghĩ em là mụ phù thuỷ ác độc."
Anh Giang nói: 'Sẽ không để Nam Em yên nếu như làm gì Nhã Phương', thì chắc mọi người nghĩ Nam Em đã làm gì rồi nên anh Giang mới nói vậy. Em đã làm gì đâu? Bởi vì em không làm gì nên em mới tò mò là em có thể làm gì với chị Nhã Phương, trong khi chị ấy dễ thương như vậy", Nam Em tâm sự.

Nam Em thach thuc Truong Giang dam lam gi minh khi dien lai vay giong het Nha Phuong

 Nam Em mong chờ Trường Giang sẽ làm gì mình 

Qua sự việc trên, cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm với việc Nam Em cứ tiếp tục kéo dài mãi ồn ào tình ái liên quan đến Trường Giang, tạo cảm giác cô đang cố tình lợi dụng tên tuổi của 2 ngôi sao này để PR cho mình.
Tuy nhiên, cũng trong buổi livetream, Nam Em khẳng định mình chỉ là một người hơi ích kỷ với những cảm xúc cá nhân. Cô hành động "khác người", làm theo những điều mình muốn. Đồng thời nhận mọi tội lỗi về mình và không muốn những người thân hay ekip của mình bị liên luỵ.

Nam Em thach thuc Truong Giang dam lam gi minh khi dien lai vay giong het Nha Phuong

Trước đây Nam Em cũng từng thừa nhận tính cách của mình đôi khi khá "lố bịch", không bình thường. "Nhưng em cũng đính chính một chút em là người khác thường, chứ không phải là có vấn đề về não", Nam Em bộc bạch.
Đồng thời, Hoa khôi tiết lộ mình đang mắc bệnh, có thể gặp nguy hiểm đến tính mạng bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, cô từ chối chia sẻ cụ thể về bệnh tình mình đang mắc phải vì không muốn fan lo lắng.
"Mọi người nghĩ nó nặng nó sẽ nặng, nghĩ không nặng nó sẽ không nặng. Em đang sống theo kiểu là em quý thời gian em từng ngày và em có thể chết bất cứ lúc nào. Nghiêm túc", Nam Em tiết lộ.

Bình luận
Không có dữ liệu