Nam Em nhận mình là "Tiểu Long Em", khẳng định "khùng" là thứ bệnh giúp cô trường tồn

  • 14:50 17/07/2018
Nam Em vừa khiến người hâm mộ hoang mang khi liên tục đưa ra những phát ngôn khó hiểu như: "Nhìn mặt tôi đẹp thế mà bị bỏ rơi giữa chợ đời" hay "Khùng là một thứ bệnh giúp tôi trường tồn".

Đoạn livestream của Nam Em

Nam Em vừa có cuộc trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ. Cô quay hình ảnh địa điểm mà mình đang ngồi rồi liên tục đặt câu hỏi: "Mọi người có biết tôi đang ở đâu không?".
Sau đó, cô tự trả lời: "Tôi đang ở một nơi rất xa, không phải hành tinh của tôi. Tôi rất lạc lõng. Tôi nhìn qua, nhìn lại, nhìn vào đây chỉ có một mình Tiểu Long Em thôi."

Nam Em khang dinh khung la benh giup co truong ton

 Cô tự nhận mình là "Tiểu Long Em"

"Nhìn mặt tôi đẹp thế này mà bị bỏ rơi giữa chợ đời". Hoa khôi Đồng bằng còn nói thêm: "Tôi vừa bị trúng một thứ độc. Nó đang phát tán trong người tôi".
Khi bị một số người chê khùng, Nam Em tuyên bố: "Khùng là một thứ bệnh giúp tôi trường tồn. Sống tỉnh làm gì? Nên khùng chút xíu để thấy cuộc sống nhẹ nhàng. Hãy vui lên, khùng là để tạo niềm vui cho chính bản thân mình".
Nam Em còn nhắn nhủ tới các anti-fan: "Mọi người bớt sân si đi. Đừng vào đây chửi tôi. Tôi đang rất buồn".

Nam Em khang dinh khung la benh giup co truong ton

Nam Em khẳng định khùng là thứ bệnh giúp cô trường tồn

Không chỉ giao lưu với người hâm mộ bằng tiếng Việt, Nam Em còn nói tiếng Anh và tiếng Hàn. Cô khẳng định, tháng nay không ra bất cứ sản phẩm âm nhạc nào nên đây chỉ là cuộc trò chuyện cho vui chứ không nhằm mục đích PR, gây chú ý.

Bình luận
Không có dữ liệu