Nam Em vừa truyền nước trong bệnh viện vừa "cày view" cho MV mới: hài hước hay lố bịch?

  • 09:22 03/07/2018

Ngay sau khi ra mắt MV cổ trang “Nổi Nhớ Hóa Băng”, Nam Em bỗng đăng tải hình ảnh vừa truyền nước biển vừa ... "cày view" cho MV mới khiến cả cộng đồng mạng hoang mang.

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt MV "Nỗi Nhớ Hóa Băng" mới nhất, Nam Em cũng có nhiều trần tình về những lùm xùm vừa qua và chia sẻ thêm về tình trạng bệnh tật của mình. Cô cũng gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả vì đã có những hành động cũng như phát ngôn khá ngông trong thời gian đó.

Nam Em vua truyen nuoc trong benh vien vua cay view cho MV moi

Nam Em tại buổi ra mắt MV "Nổi Nhớ Hóa Băng"

Nói về việc chơi trội, mỗi tháng tung 1 sản phẩm, Nam Em cho biết: "Vừa qua là quãng thời gian rất khó khăn của tôi. Một tháng có 30 ngày thì tôi nằm trong viện hết 20 ngày.Có nhiều thông tin về bệnh án khiến tôi không biết mình sống được bao lâu nữa. Thậm chí, bác sĩ còn nếu tình trạng bệnh kéo dài sẽ phải sống thực vật. Sự việc xảy ra từ khi tôi bị đau nửa đầu, phải uống thuốc chống co giật. Những lúc cấp cứu, tôi đang đến mức không ai có thể hiểu nổi…
Tôi rất sợ chết, chính cái cảm giác đó cộng với tình trạng sức khỏe không tốt khiến tôi khao khát sống, được làm những gì mình thích. Tôi đầu tư các sản phẩm âm nhạc không chỉ vì niềm đam mê mà còn lo không có cơ hội làm nữa."

Nam Em vua truyen nuoc trong benh vien vua cay view cho MV moi

Hoa khôi vừa truyền nước biển vừa ... "cày view" cho MV mới của mình

Những tưởng với tình trạng sức khỏe đó, sau khi tung MV mới, Nam Em sẽ trở về với hình ảnh cô Hoa khôi chính chuyên, chuyên tâm chăm sóc sức khỏe của mình nhưng cuối cùng không phải vậy. Hình tượng của top 8 Hoa hậu Trái Đất lại một lần nữa sụp đổ khi xuất hiện trong bộ quần áo bệnh viện, tay truyền dịch mà vẫn tích cực "cày view". Quan trọng hơn, đây là hình ảnh do chính bản thân cô đăng tải. Chắc có lẽ khi đăng hình ảnh này, Nam Em đã nghĩ rằng nó thật hài hước mà không nhận ra rằng đó chỉ là sự lố bịch không hơn!

Nam Em vua truyen nuoc trong benh vien vua cay view cho MV moi

Mặc dù tình trạng bệnh vẫn tiếp diễn nhưng Nam Em vẫn cố gắng để hoàn thành MV

Nhiều khán giả cho rằng Nam Em nên dành thời gian quan tâm tới tình hình sức khoẻ "một tháng nằm viện 20 ngày" cũng như tinh thần của mình, thay vì dành quá nhiều cho khán giả hay nghệ thuật. Khán giả có lương tâm chắc chắn sẽ không nỡ lòng nào thấy cô gái bệnh tật đó phải gồng mình để bám trụ lấy vòng quay showbiz. Làm một phép tính đơn giản thì trừ 20 ngày nằm viện kia đi, cô chỉ có vỏn vẹn 10 ngày ngắn ngủi để tận hưởng cuộc sống bình thường. Bởi ngoài Nam Em thì showbiz còn có hàng ngàn ca sĩ khác, còn làng nhạc thì chưa ảm đạm tới mức cần một cô gái "một tháng nằm viện 20 ngày" phải cống hiến sức lực một cách không màng sức khoẻ của mình!

Nam Em vua truyen nuoc trong benh vien vua cay view cho MV moi

Nhiều khán giả tỏ ra quan ngại trước tình trạng sức khỏe của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long

Vẫn biết đam mê và khao khát được hiến dâng cho âm nhạc của cô rất đáng quý, nhưng thay vì mạo hiểm sức khỏe của mình để đánh đổi lấy những sản phẩm âm nhạc, cô nên dành chúng cho sức khỏe của mình thì hơn. Tạm gác những dự định lớn lao kia để thu xếp thời gian nằm viện là những điều mà Nam Em nên làm ngay lúc này.

Bình luận
Không có dữ liệu