Nam Em: chị Nhã Phương được lợi nhiều hơn tôi sau scandal tình cảm với anh Trường Giang

  • 10:16 31/07/2018

Vốn thời gian mới xuất hiện trong showbiz, Nam Em đã để lại ấn tượng rất tốt với công chúng: xinh đẹp, hài hước, có duyên. Tuy nhiên, kể từ thời điểm nàng Hoa khôi tuyên bố phát triển sự nghiệp ca hát thì thị phi bắt đầu bủa vây xung quanh. Nhưng điều đáng nói lại ở chỗ, tự cô là người chủ động tạo thị phi.

Nam Em noi Nha Phuong duoc loi nhieu hon co

 Trước đây trong mắt công chúng Nam Em là một cô hoa khôi xinh đẹp, hài hước và có duyên

Còn nhớ, vào tháng 3 năm 2018, khi phát hành MV ra mắt, “Cùng Anh Đi Xa”, Nam Em khiến công chúng sốc khi tự thừa nhận bản thân là người thứ ba trong chuyện tình của Trường Giang – Nhã Phương. Trong khi hai nhân vật chính giữ im lặng thì cô liên tục có những hành động lố bịch hoặc trả lời báo chí chi tiết hơn về chuyện tình bí mật với danh hài.

Nam Em noi Nha Phuong duoc loi nhieu hon co

Sau những scandal tình cảm do chính cô tạo ra, cái tên Nam Em dần không được lòng người hâm mộ

Bẵng đi một thời gian thì mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, nàng Hoa khôi lại gây sóng gió khi có phát ngôn động chạm đến nữ diễn viên phim “Ngày Ấy Mình Đã Yêu”. Cụ thể, khi được hỏi về Nhã Phương, cô cười và nói: “Nói thiệt chị Phương được lợi nhiều hơn trong chuyện này. Chị Phương được quá trời fan yêu dấu còn tôi thì nhận chửi bới, xỉa xói”. Thậm chí, giọng ca “Nổi Nhớ Hóa Băng” còn cho rằng, mình càng cao thượng thì sẽ càng bị chửi nên thôi, từ nay sẽ không cao thượng nữa mà sẽ sống cho mình, cho riêng mình mà thôi.

Nam Em đã có những lời thật lòng gửi đến "tình địch" Nhã Phương

Không biết khi Nam Em trả lời như thế, bản thân cô có tỉnh táo hay không. Bởi một người phụ nữ phải chịu nhiều tổn thương khi bị bạn trai lừa dối hết lần này đến lần khác như Nhã Phương thì liệu cô ấy có vui không? Nếu được lợi, Nhã Phương được lợi gì hay đó chính là sự thương hại cho cô gái vốn hiền lành mà phải chịu nhiều nỗi đau trong tình cảm? Và nếu thật sự ý Nam Em nói cái lợi của Nhã Phương là nhận về sự thương hại thì Nam Em chưa đúng vì chẳng ai muốn mình bị nhìn với ánh mắt thương hại cả.

Về phía Nhã Phương, cô vẫn chọn cách giữ im lặng giữa bao "sóng gió" bủa vây. Mới đây, khi xuất hiện tại Lễ trao giải phim ngắn của VTV6, tổ chức ở Hà Nội, nữ diễn viên xuất hiện đẹp rạng ngời. Còn bộ phim "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" mà cô đóng vai chính cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến của công chúng.

Nam Em noi Nha Phuong duoc loi nhieu hon co

Nhã Phương chọn cách im lặng giữa mọi ồn ào liên quan đến cô

Không biết rồi chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang sẽ đi đến đâu. Nhưng rõ ràng, càng ngày, Nam Em càng lún sâu vào “vũng lầy” do chính cô tự tạo. Còn người trong cuộc thì vẫn ngày một tiến lên cao hơn.

Nam Em noi Nha Phuong duoc loi nhieu hon co

 Nữ diễn viên dần khẳng định được tài năng của mình trong lĩnh vực diễn xuất

Bình luận
Không có dữ liệu