Chỉ một chữ...NHẠT dành cho MV cổ trang mới nhất của "Miss Thất Tình" Nam Em

  • 09:24 02/07/2018

Nếu so với 2 MV đầu là “Cùng Anh Đi Xa” hay “Xa Anh Là Tốt Nhất”, dường như “Miss thất tình” đang ngày càng hời hợt với các sản phẩm âm nhạc của chính mình. Điển hình là MV mới phát hành được đánh giá là khá NHẠT và thậm chí là "quá nhạt"
Trước đây, Nam Em đã từng phát ngôn mỗi tháng sẽ phát hành 1 MV và đã giữ đúng lời hứa, tối 29/6, Hoa khôi đã cho “ra lò” MV mới mang tên "Nỗi Nhớ Hóa Băng". Đây là một sáng tác của chính Nam Em, được cô viết trong khoảng thời gian gặp nhiều khó khăn về sức khỏe. MV mang màu sắc cổ trang, trong đó nàng Hoa khôi xuất hiện với tạo hình một nữ hoàng chốn hoàng cung, tuy nhiều quyền uy nhưng cô đơn cùng cực.

MV co trang moi cua Nam Em

Tạo hình cổ trang của Nam Em lấy cảm hứng từ hình ảnh Võ Tắc Thiên

Chia sẻ trong buổi họp báo, Nam Em có tiết lộ về lý do khiến cô học theo Chi Pu mỗi tháng cho phát hành một MV mới. Và nếu như nàng hot girl Hà thành muốn chứng tỏ niềm đam mê với sự nghiệp ca hát thì Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long lại tung sản phẩm liên tục do... sợ chết: "Tôi phát hành MV liên tục vì tình trạng sức khỏe kém. Một tháng 30 ngày thì tôi ở trong bệnh viện 20 ngày. Không biết sống được tới khi nào. Bác sĩ nói có thể tôi sẽ phải sống đời sống thực vật. Chính vì thế, tôi dốc sức làm MV".

MV co trang moi cua Nam Em

Đây là MV thứ 3 trong chuỗi MV của nữ ca sĩ

Nam Em cũng bật mí thêm, cô may mắn có được một người bạn sẵn sàng bỏ ra đến 1,5 tỷ đồng để cô thực hiện 3 MV mới phát hành thời gian gần đây. "Anh ấy dù không động đến một sợi tóc của tôi nhưng vẫn giúp đỡ tôi thực hiện các sản phẩm âm nhạc. Cho đến nay tôi đã sáng tác được rất nhiều ca khúc và sẽ sớm ra mắt lần lượt từng tháng một".

MV co trang moi cua Nam Em

Kinh phí thực hiện mỗi tháng 1 MV của Nam Em nhờ có người đầu tư

Nhận xét về sản phẩm mới của Nam Em, ngoài fan khen hay thì nhiều khán giả nhận định rằng: đây là một MV đúng nghĩa MV thị trường.
Đầu tiên, phần hình ảnh trong "Nỗi Nhớ Hóa Băng" thực sự NHẠT. Xuyên suốt hơn 5 phút, Nam Em chỉ quanh quẩn di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác, biết là cô nàng đang thể hiện nỗi nhớ, nỗi cô đơn nhưng biểu cảm "trăm kiểu như một" của nàng Hoa khôi khiến người xem ngán ngẩm.

MV co trang moi cua Nam Em

Biểu cảm "trăm kiểu như một" của nàng Hoa khôi

Thứ hai, hết lợi dụng đời tư, Nam Em lại bắt đầu tìm đến chiêu trò khoe thân với phân đoạn bán nude dài đến vài chục giây. Chưa kể, hình ảnh bể bơi hiện đại xuất hiện giữa một MV cổ trang còn có phần lạc quẻ.

MV co trang moi cua Nam Em

 Hồ bơi và cơ sở vật chất hiện đại có phần hơi lạc quẻ với một MV cổ trang

MV co trang moi cua Nam Em

 Hình ảnh bán nude dường như chẳng có một chút liên quan gì đến nội dung của MV

Thứ ba, cả ca từ và giai điệu trong MV này đều không có gì mới mẻ, nhất là khi so sánh với "Cùng Anh Đi Xa" hay "Xa Anh Là Tốt Nhất", gai điệu "Nỗi Nhớ Hóa Băng" còn không hề có phân đoạn cao trào. Mọi thứ đều đơn giản, dễ nghe đến mức nhàm chán.

MV co trang moi cua Nam Em

Lời bài hát do chính Nam Em chắp bút nhưng dường như ca từ vẫn còn quá đơn giản

Cuối cùng, Nam Em dường như đang đi lùi so với giai đoạn đầu quyết định lấn sân ca hát chuyên nghiệp, cố chứng tỏ bản thân đam mê nhưng có vẻ lại chưa đầu tư nhiều cho sản phẩm mới. Điều này cũng phần nào dễ hiểu vì Sơn Tùng mất hơn 1 năm trời mới chịu comeback, chăm chỉ như Mỹ Tâm, Đông Nhi hay Noo Phước Thịnh cũng mất vài tháng mới hoàn thiện được một sản phẩm chỉn chu. Mỗi tháng 1 MV như Nam Em, dù có ê-kíp hùng hậu đến mấy cũng lộ nhiều sơ hở.

MV Nỗi Nhớ Hóa Băng

Bình luận
Không có dữ liệu