Nam Em bị cộng đồng mạng chỉ trích khi buông cả hai tay, lắc lư theo nhạc khi lái ôtô

  • 09:02 28/06/2018

"Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long" Nam Em lái xe nhưng không tập trung nhìn đường, mở nhạc lớn, hát và nhún nhảy "phiêu" theo nhạc, đồng thời hướng mặt về máy quay đùa giỡn, đang bị cộng đồng mạng chỉ trích.

Chiều 26/6, trên Instagram, Nam Em đăng đoạn video ghi lại cảnh cô buông tay khỏi vô lăng khi lái ôtô. Cô vừa hát, vừa múa và lắc lư theo lời bài hát. Thậm chí, trong lúc phấn khích, hoa khôi Nam Bộ còn hướng mặt về máy quay đùa giỡn và không tập trung nhìn đường.

Clip được Nam Em đăng tải trên Instagram cá nhân

Với cá tính "tưng tửng" trong cuộc sống thường nhật thì việc Nam Em thể hiện lại một bài hát nào đó bằng một phong cách vui nhộn không còn quá xa lạ. Trước đó cô cũng từng "múa may quay cuồng" trên xe "bựa" hơn gấp nhiều lần, nhưng đó là lúc đang ngồi ở hàng ghế phía sau. Trong đoạn clip này, mặc dù là người cầm tay lái, nhưng nàng Hoa khôi vẫn bất chấp buông tay và xem đó như một thú vui sẽ mang lại tiếng cười cho mọi người.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip Nam Em nhanh chóng nhận được vô số sự chú ý từ phía dân mạng. Bên cạnh những ý kiến khuyên Nam Em nên cẩn thận hơn khi đang điều khiển phương tiện giao thông, phần đông thẳng thắn lên tiếng chỉ trích và cho rằng hành động của Nam Em có phần vô trách nhiệm.

Nam Em bi cong dong mang chi trich khi buong ca hai tay, lac lu theo nhac khi lai oto Nam Em bi cong dong mang chi trich khi buong ca hai tay, lac lu theo nhac khi lai oto

Hành động vừa hát vừa bỏ tay ra khỏi vô lăng để nhảy nhót của Nam Em nhận nhiều "gạch đá"

Dưới phần bình luận, nhiều người lo cho sự an toàn của Nam Em và chỉ trích cô không nên đùa giỡn với tử thần. Thành viên Lê Nam khuyên: "Em đi xe nghe nhạc lớn lại còn buông tay khỏi vô lăng thì nguy hiểm quá, lỡ tông vào người đi đường thì sao? Em có biết là mình đang đùa giỡn với tử thần không?". Còn người dùng Nguyễn Bình bức xúc: "Là người nổi tiếng, chị không nên có những hành động xấu xí thế này. Xảy ra tai nạn chị sẽ phải ân hận cả đời đó. Qua video này, mong rằng cảnh sát đủ bằng chứng để phạt nguội chị một lần cho nhớ".

Nam Em bi cong dong mang chi trich khi buong ca hai tay, lac lu theo nhac khi lai oto

 Nhiều người quan ngại Nam Em sẽ gây ra tai nạn nếu như lái xe không tập trung như vậy

Nam Em bi cong dong mang chi trich khi buong ca hai tay, lac lu theo nhac khi lai otoNam Em bi cong dong mang chi trich khi buong ca hai tay, lac lu theo nhac khi lai oto

 Ngoài ra cũng còn rất nhiều bình luận chỉ trích người đẹp "không được bình thường" sau khi chia tay Trường Giang

Trên Facebook cá nhân, Bảo Ngọc - bạn gái ca sĩ Hoài Lâm cũng bày tỏ quan điểm của mình. Không chỉ chia sẻ lại đoạn clip đang gây tranh cãi của việc Nam Em, Bảo Ngọc còn viết: "Con gái vô duyên không sợ, con gái vô duyên mà không biết mình vô duyên mới là loài đáng sợ nhất thế giới...". Phía dưới phần bình luận, khá nhiều người tỏ ra đồng tình với Bảo Ngọc.

 Nam Em bi cong dong mang chi trich khi buong ca hai tay, lac lu theo nhac khi lai oto

Bạn gái ca sĩ Hoài Lâm bức xúc trước clip Nam Em buông hai tay lúc lái xe

Bình luận
Không có dữ liệu