Liz Kim Cương Cảm thấy an toàn, thoải mái khi ở bên Trịnh Thăng Bình

  • 15:19 12/06/2019

Thường xuyên xuất hiện cùng nhau, mặc đồ đôi, thậm chí thân mật ôm eo trong chuyến du lịch Đà Nẵng… Đó là những hình ảnh khiến dư luận xôn xao, bàn tán về mối quan hệ giữa Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương.

 

VOH-liz-kim-cuong-trinh-thang-binh-1
Này thì mặc đồ đôi...

 

VOH-liz-kim-cuong-trinh-thang-binh-2
Vô cùng thân mật khi xuất hiện trong cùng một khung hình

 

VOH-liz-kim-cuong-trinh-thang-binh-3
Đi du lịch chung lại còn thân thiết như một cặp đôi.

 

Giữ im lặng suốt thời gian dài, mới đây cựu thành viên nhóm Lime lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với đàn anh. Kim Cương chia sẻ về lí do khiến cô tin tưởng, quyết định hợp tác với Trịnh Thăng Bình chính là vì hai người có nhiều điểm chung trong âm nhạc và kha khá giống nhau trong cách suy nghĩ.

 

"Anh hiểu tôi và cảm thấy ở tôi có khả năng tiến xa. Anh phân tích rõ điểm mạnh, điểm yếu khiến tôi khá an tâm. Ngoài ra, anh Bình có nhiều kinh nghiệm trong showbiz nên tôi nghĩ anh ấy có thể giúp đỡ được mình" - Kim Cương chia sẻ.

 

VOH-liz-kim-cuong-trinh-thang-binh-4

 

Chuyện tình cảm giữa Kim Cương và Trịnh Thăng Bình nhiều lần khiến dư luận bàn tán, nhưng Kim Cương chỉ định nghĩa mối quan hệ này là "tình bạn". "Mọi người có thể thấy chúng tôi là người yêu nhưng thực ra chúng tôi không phải hình mẫu lý tưởng của nhau. Chỉ là khi gặp phải những vấn đề trong công việc, hai người có nhiều thời gian để bàn bạc. Nhiều lần mọi người cũng nghĩ chúng tôi có mối quan hệ khác" - Kim Cương nói

 

VOH-liz-kim-cuong-trinh-thang-binh-5
Giọng ca sinh năm 1993 khẳng định hiện cô và Trịnh Thăng Bình chỉ là bạn bè...

 

Kim Cương chia sẻ thêm: "Tôi với anh Bình thân thiết, cảm giác như người trong gia đình. Hiện tại, giữa tôi và anh Bình là mối quan hệ chơi thân, quý mến nhau vì đối phương là người tốt. Tôi tin chắc là chúng tôi sẽ trở thành những cộng sự tốt cả khía cạnh công việc lẫn trong tương lai.

 

Tôi và anh Bình rất thân thiết nhưng khó có thể tiến thêm bước nữa. Chuyện tương lai tôi không dám nói trước, nhưng hiện tại, chúng tôi muốn tập trung cho công việc".

 

VOH-liz-kim-cuong-trinh-thang-binh-6
...nhưng lại cảm thấy an toàn, thoải mái khi ở bên anh.

 

Ngoài ra, Kim Cương còn cho biết Trịnh Thăng Bình là người khó chiều. Tính cách của anh ấy khiến Kim Cương cảm thấy anh trải qua nhiều chuyện trong quá khứ nên thấu hiểu được mọi người xung quanh. Những người khác nhìn cô có thể không biết cô gặp vấn đề gì nhưng Trịnh Thăng Bình nhìn là biết ngay. "Anh ấy là người tôi có thể tâm sự, kể mọi bí mật mà không sợ bán đứng. Anh ấy cho tôi cảm giác an toàn, thoải mái" - Kim Cương cho hay.

 

VOH-liz-kim-cuong-trinh-thang-binh-7

 

Kim Cương cũng bày tỏ bản thân không mong muốn dư luận nhắc đến cô đều dùng danh xưng “bạn gái Trịnh Thăng Bình”. Cô cũng cảm thấy không vui khi có ý kiến cho rằng hai người cố tình làm trò để gây chú ý. Bản thân cô chỉ muốn mọi người bàn tán về Liz Kim Cương là một nghệ sĩ như thế nào, ca hát ra sao, có những hoạt động gì trong âm nhạc... hơn là nghe tin về chuyện tình cảm, đang yêu ai, đang quen ai và dùng tình cảm để đánh bóng bản thân.

 

VOH-liz-kim-cuong-trinh-thang-binh-8

 

Tuy nhiên, cả Kim Cương và Trịnh Thăng Bình đều nói với nhau đây là chuyện dễ xảy ra ở showbiz. Hễ nghệ sĩ nam đi với đồng nghiệp nữ, mọi người sẽ bàn tán như vậy. Do đó, chúng tôi cố gắng cảm thấy bình thường. Cá nhân cô không suy nghĩ nhiều. "Tôi không làm điều gì sai trái, trong khi việc mọi người suy nghĩ, bình luận ra sao, tôi không thể kiểm soát".

 

VOH-liz-kim-cuong-trinh-thang-binh-9

 

Cựu thành viên nhóm Lime cho biết việc có thể tiến tới với đàn anh hay không là chuyện của tương lai. Với cô, Trịnh Thăng Bình là đồng nghiệp cũng là người anh thân thiết, tạo cho cô cảm giác thoải mái, có thể chia sẻ mọi bí mật. 

 

Anh Minh (Tổng hợp)

Trịnh Thăng Bình BẠN CÓ BIẾT

Trịnh Thăng Bình

2,286 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu