Lệ Quyên tuyên bố 'hết duyên làm bạn', Hà Hồ ẩn ý đáp trả sâu cay

  • 16:24 27/02/2019
Nhiều người cho rằng, Lệ Quyên đã cố gắng chia sẻ mọi chuyện thật nhẹ nhàng và tránh gây ồn ào nhưng có lẽ, Hà Hồ không muốn nhắc đến chuyện này dù theo thái độ gì đi nữa.

Lệ Quyên tuyên bố "hết duyên làm bạn", Hà Hồ đáp trả đầy ẩn ý

  
Chỉ sau vài giờ Lệ Quyên nhắc đến Hà Hồ trong một bài phỏng vấn, "nữ hoàng giải trí" đã đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Từng là đôi bạn thân nổi tiếng trong showbiz Việt, nhưng vài năm gần đây, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đã không còn nhìn mặt nhau, thậm chí tránh nhắc đến tên đối phương trong các bài phỏng vấn.

 

lệ quyên và hà hộ tuyên bố ngưng làm bạn

 

Dù đã rạn nứt tình bạn, nhưng trong bài phỏng vấn mới đây, “nữ hoàng phòng trà” đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi khẳng định, cô và Hồ Ngọc Hà đã “hết duyên làm bạn”, nhưng cả hai vẫn xem nhau là đồng nghiệp.

“Cãi nhau không, lỗi lầm cũng không, chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế. Có thể tự dưng hết duyên. Thế thôi!

Bọn tôi vẫn văn minh, việc ai nấy làm. Nhiều chương trình trong và ngoài nước chúng tôi vẫn hát với nhau thường xuyên. Tôi nghĩ Hà cũng chẳng có gì với mình cả, chỉ là bất đồng quan điểm và khác về hành xử. Tất nhiên còn có những điều riêng tư tôi không tiện chia sẻ. Nhưng đến đây là đủ rồi”, nữ ca sĩ bộc bạch.

 

lệ quyên và hồ ngọc hà tuyên bố ngưng làm bạn

Lệ Quyên khẳng định đã "hết duyên làm bạn" với Hà Hồ, nhưng vẫn xem cô là đồng nghiệp khi vẫn đi hát chung ở nhiều chương trình.

 

Đáng chú ý, chỉ sau đó vài giờ, Hồ Ngọc Hà lại khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ viết: “Ăn sáng lành mạnh, tịnh tâm nào. Đã không muốn để ý đến ai rồi mà cứ lôi mình vào câu chuyện làm quà hoài”, “Có giỏi thì bước ra ngoài đi, say hello với bạn bè quốc tế thôi xem có làm được không. Ếch ngồi đáy giếng là có thiệt, ộp ộp mà cứ ngỡ mình hay nhất”.

 

Dù không chỉ rõ đích danh, nhưng nhiều dân mạng vẫn đồn đoán và cho rằng Hồ Ngọc Hà đang ẩn ý nhắc đến Lệ Quyên. Dù vậy, những dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Hà Hồ đang nhắm đến ai thì có lẽ chỉ nữ ca sĩ mới thực sự biết rõ.

 

hồ ngọc hà lệ quyên tuyên bố ngưng làm bạn

Nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối cho tình bạn đẹp một thời của Hà Hồ, Lệ Quyên

 

Nhiều năm trước, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là đôi bạn thân thiết. Lý do họ cắt đứt quan hệ bạn bè cho đến tận bây giờ, người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng giải thích. Sau này, trong các bài phỏng vấn, Lệ Quyên cũng nhiều lần lên án chuyện người thứ ba ở ngay thời điểm Hà Hồ vướng vào lùm xùm tình cảm với đại gia kim cương, điều đó càng khiến mâu thuẫn giữa cả hai trở nên căng thẳng. 

Hồ Ngọc Hà BẠN CÓ BIẾT

Hồ Ngọc Hà

1,928 quan tâm

Lệ Quyên BẠN CÓ BIẾT

Lệ Quyên

5,847 quan tâm

Lệ Quyên tên thật là Vũ Lệ Quyên, sinh năm 1981 ở Hà Nội. Hiện đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Lệ Quyên được rất đông khán giả trong và ngoài nước yêu mến, đặc biệt cô còn được ưu ái đặt cho danh hiệu “nữ hoàng bolero”.

Con đường đến với sự nghiệp ca hát

Từ thời sinh viên, Lệ Quyên đã thể hiện khả năng ca hát của mình và bắt đầu sự nghiệp bằng ông việc ca hát ở các quán café dành cho sinh viên. Thế nhưng trong những ngày đầu mới bước chân vào nghề, cô chỉ là ca sĩ hát lót và thường xuyên bị khán giả la ó, ném vỏ chay, thậm chí là đuổi xuống sân khấu.

Không nản long, cô vẫn tiếp tục đi hát và nhận được sự quan tâm của các chủ phòng trà tại Hà Nội và TPHCM. Thời gian này, cô chọn cho mình những ca khúc hit của các ca sĩ thời bấy giờ như Mỹ Tâm, Thu Phương, Phương Thanh để cover lại.

 

Lệ Quyên được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà"

 

Đến năm 2005, tên tuổi của Lệ Quyên được khán giả cả nước biết đến qua album phòng thu đầu tay “Giấc mơ có thật”. Với chất giọng khỏe, trầm và cách hát nhấn nhá độc đáo của mình, những ca khúc của Lệ Quyên nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong lòng công chúng như: “Giấc mơ có thật, Thôi đừng chiêm bao, Trăng chiều, Hãy trả lời em,…”

Liên tiếp 3 năm 2007, 2008 và 2009, Lệ Quyên đều đặn cho ra mắt các album “Mắt biếc” cùng với Nguyên Thảo và Xuân Phú, Album Vol. 2 – Lời yêu còn mãi, Album biên tập “Lệ Quyên Accoustic” và album Vol.3 – Nếu như ngày đó gần như cùng thời điểm. Năm 2010, Lệ Quyên đã tổ chức buổi họp báo và giới thiệu với khán giả Album “Khúc tình xưa” bao gồm những ca khúc vang bóng một thời. Cũng trong năm này, Lệ Quyên được đứng trong top 5 nghệ sĩ được yêu thích nhất trong lễ trao giải Làn Sóng Xanh.

Năm 2011, sau khi cưới và sinh con, Lệ Quyên phát hành album phòng thu thứ tư trong sự nghiệp, Vol 4 – Để nhớ một thời ta đã yêu. Các ca khúc “Để nhớ một thời ta đã yêu, nỗi đau ngự trị, Tìm lại lần nữa nhanh chóng trở thành hit và được khán giả yêu mến.

Cuối năm 2011, Lệ Quyên phát hành Album “Khúc tình xưa 2” với chủ đề “Trả lại thời gian gồm 11 bản tình ca bất hủ. Đặc biệt ca khúc “Sầu tím thiệp hồng” trong Album đã đánh dấu lần đầu tiên Lệ Quyên hợp tác cùng Quang Lê trong âm nhạc. Cũng trong thời gian này, Lệ Quyên thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của mình với chủ đề Khúc tình xưa 2 – Trả lại thời gian với các khách mời như Hương Giang, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Quang Lê.

Năm 2012, Lệ Quyên biên tập và phát hành album biên tập “Tình khúc yêu thương” gồm những ca khúc nhạc nhẹ của thập niên trước. Những ca khúc tuy cũ nhưng qua chất giọng nổng nàn của Lệ Quyên đã thổi một cái hồn mới, một tinh thần mới với những nét rất riêng của Lệ Quyên.

Năm 2013, Lệ Quyên cho ra mắt cùng lúc 2 album với 2 màu sắc hoàn toàn đối lập nhau là “Dòng thời gian” và Album Vol 5 – Con tim dại khờ. Trong đó Album “Dòng thời gian” là lân đầu tiên Lệ Quyên thử sức với dòng nhạc tiền chiến.

Năm 2013, Lệ Quyên tổ chức liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát với mức vé kỷ lục  (500.000-3.600.000 ở Sài Gòn và 800.000-3.900.000 ở Hà Nội) nhưng chỉ trong thời gian ngắn, toàn bộ vé đã được bán sạch.

 

Lệ Quyên được khán giả yêu mến bởi chất giọng trầm khàn độc đáo không thể lẫn vào đâu được

 

Năm 2014, đĩa than Lệ Quyên Accoustic được phát hành và là một trong những địa nhạc bán chạy nhất và ghi đậm dấu ấn nhất của cô.

Năm 2016, Lệ Quyên tiếp tục cho ra mắt đĩa đơn Lệ Quyên – Thái Thịnh với chủ đề “Còn trong kỷ niệm”. Đây là một trong những thử thách thú vị với Lệ Quyên khi phải truyền tải những ca khúc mới nhưng lại mang giai điệu cũ.

Với giọng hát độc đáo, thả hồn trong từng giai điệu cùng với những đoạn rung, ngân đầy tinh tế, Lệ Quyên luôn là cái tên được yêu cầu hàng đầu khi hát tại các phòng trà trong khu vực TPHCM. Không chỉ ở Việt Nam, Lệ Quyên cũng là một trong những nghệ sĩ đắc show ở nước ngoài.

Lệ Quyên có cuộc sống bình dị, hạnh phúc bên chồng và con trai

 

Dù là một trong những cái tên hàng đầu Vpop với sự nghiệp âp nhạc vô cùng đồ sộ nhưng Lệ Quyên luôn giữ cho mình lối sống bình dị bên cạnh chồng và con của mình. Đặc biệt, cô cũng có thể thỏa sứa ca hát tại Phòng trà không tên do vợ chồng cô làm chủ.

Bình luận
Không có dữ liệu