Lệ Quyên: "Tôi không dám đảm bảo hôn nhân của mình sẽ bền vững, tôi và chồng có nhiều sự khác biệt"

  • 13:15 31/01/2019

Tối 29/1, tại TP HCM, Lệ Quyên có buổi chia sẻ về kế hoạch âm nhạc trong năm mới. Ca sĩ hài lòng về công việc ca hát của cô năm qua, tự nhận xét đã có nhiều thay đổi từ cách giao tiếp, ngoại hình đến hoạt động nghề như mạnh dạn quay MV, không e dè như xưa. Khi được hỏi về cuộc sống gia đình, Lệ Quyên tâm sự: "Tôi đang cố gắng giữ gìn hôn nhân dù tôi và chồng có nhiều sự khác biệt trong quan điểm sống, không chia sẻ được trong ba năm nay". 

 

lệ quyên đang cố níu kéo hôn nhân với chồng

 

Theo cô cuộc sống gia đình có những mốc quan trọng: 5 năm, 10 năm... "Nếu như mốc 10 năm đạt điểm an toàn, hai người biết đâu có thể bình yên mãi mãi. Là tình nhân của nhau thôi cũng đã có nhiều vấn đề phát sinh, huống chi vợ chồng đầu ấp tay gối, chạm mặt nhau mỗi ngày", ca sĩ tâm sự. Cô và chồng quá khác nhau nên càng ngày càng bị đẩy ra xa. Trong một vấn đề, ca sĩ là người mở lòng còn chồng cô là người đóng nên cô cảm thấy chơ vơ và lạc lõng. Lệ Quyên nghĩ có những cặp vợ chồng có thể cãi nhau với nhiều lời lẽ khó nghe nhưng họ có thể ăn đời ở kiếp. Ngược lại, nhiều cặp vợ chồng sống bình lặng nhưng không tháo gỡ được mâu thuẫn lại đi vào bế tắc. 

 

lệ quyên đang cố níu kéo hôn nhân với chồng

 

Cô cho biết trong tám năm qua cô và chồng luôn xuất hiện cùng nhau mọi lúc mọi nơi. Nhiều người nghĩ cô hạnh phúc, bản thân cô cũng tưởng như vậy. "Lúc trước tôi nghĩ chúng tôi đi đâu cũng có đôi để giảm thiểu những rủi ro phải gặp. Tuy nhiên, chính vì cả ngày dính nhau, cả chuyện riêng lẫn công việc khiến tôi thấy không có thời gian cho bản thân. Bỗng nhiên tôi muốn thay đổi, muốn tự do làm những điều tôi thích. Nhưng điều đó gây cho chồng sự khó chịu", ca sĩ nói.

 

Theo ca sĩ, sự không chia sẻ được giữa hai vợ chồng cô có phần lỗi do cô ngay từ đầu chấp nhận một cuộc sống gia đình trôi đi trong bình yên, đôi khi nhàm chán. Đến lúc nhận ra thì muộn. Cô muốn thay đổi và cứu lấy cảm xúc bản thân. Lệ Quyên cũng trao đổi thẳng thắn với chồng về những khúc mắc trong lòng. "Hiện tôi thiết lập lại trật tự cuộc sống và sống một cách thoải mái hơn. Tôi tin rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến dù không dám đảm bảo hôn nhân của tôi sẽ bền vững", Lệ Quyên nói. 

 

lệ quyên đang cố níu kéo hôn nhân với chồng

Bình luận
Không có dữ liệu