Lệ Quyên thẳng thừng đáp trả sau nghi án bị Hà Hồ đá xéo chuyện khoe khoang

  • 16:36 20/06/2018

Từng là bạn bè vô cùng thân thiết, Hà Hồ - Lệ Quyên bất ngờ cạch mặt không rõ nguyên do. Sau nhiều tin đồn về việc mâu thuẫn gay gắt đến mức rạn nứt tình cảm, mới đây dân mạng tiếp tục đặt nghi vấn về việc Hồ Ngọc Hà lên tiếng "đá xéo" Lệ Quyên khoe khoang và nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng không ngại ngần mà thẳng thừng đáp trả.

Vừa qua, hình ảnh Lệ Quyên chụp trong chuyến nghỉ dưỡng tại Hawaii nhanh chóng gây chú ý. Dễ thấy ở tư thế chụp ảnh này, "Nữ hoàng phòng trà" có thể khoe hết được: đồng hồ, nhẫn và bông tai được làm bằng kim cương đắt giá.

Le Quyen thang thung dap tra sau nghi an bi Ha Ho da xeo

 Bức ảnh được "nữ hoàng phòng trà" đằng tải trên trang cá nhân của mình

Trong một diễn biến khác, tại đoạn trò chuyện với Lý Quí Khánh về ý kiến "nữ hoàng giải trí" đã hết thời phải đi bán son, Hà Hồ cho rằng mình không bằng ai nên không có gì để khoe, không giống như việc chụp ảnh là phải giờ tay, giơ tay khoe khoang.
"Khoe là chụp ảnh phải dơ tai tay cổ này kia á... Thôi em ơi... Có bằng ai đâu khoe làm gì. Ăn ngon mình hưởng, ngủ ngon mình khoẻ là vui rồi. Có điều muốn sống yên cũng khó nhỉ? Ruồi muỗi quá nhiều vì cuộc sống giờ quá ô nhiễm".

Le Quyen thang thung dap tra sau nghi an bi Ha Ho da xeo

 Dòng bình luận của Hồ Hồ được cho là đang "đá xéo" Lệ Quyên

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như dân mạng không tìm ra sự trùng hợp giữa những lời mà “nữ hoàng giải trí” nói với bức ảnh Lệ Quyên giơ tay trước ống kính để khoe khéo chiếc nhẫn kim cương đắt giá bên trời Tây. Dù không nhắc đích danh là ai, nhưng với bình luận đầy ẩn ý này nhiều cư dân mạng hoài nghi rằng phải chăng người mà "Nữ hoàng giải trí" bóng gió chính là Lệ Quyên - đồng nghiệp thân thiết một thời của Hồ Ngọc Hà.

Một fan chia sẻ ảnh màn đối đáp của Hà Hồ và Lý Quí Khánh kèm bình luận: "Cũng có người chịu khó sân si rồi chê bầu trời ôi nhiễm. Thương chị Quyên ghê. Cũng từng dính phốt khoe ảnh kim cương fake hàng chợ rồi vẫn mặt dày đáp trả". Ngay bên dưới, Lệ Quyên viết: "Làm người coi bộ khó à nha... Chắc phải nhiều kiếp nữa, về đúng hình hài và bản chất rồi mới cơ may được ngang hàng làm người với mình?". Nhiều người nghi ngờ đây chính là câu đáp trả đầy thâm thúy mà Lệ Quyên nhắn tới Hồ Ngọc Hà.

Le Quyen thang thung dap tra sau nghi an bi Ha Ho da xeo

Dòng đáp trả đầy thâm thúy của Lệ Quyên

Le Quyen thang thung dap tra sau nghi an bi Ha Ho da xeo

Hồ Ngọc Hà cũng không ít lần khoe nhẫn kim cương

Trước đây, "nữ hoàng giải trí" và "nữ hoàng phòng trả" là những người bạn vô cùng thân thiết và gắn bó với nhau trong cuộc sống. Hai nữ ca sĩ quyền lực còn thường xuyên đăng ảnh đi chơi, đi diễn khiến công chúng rất ngưỡng mộ tình bạn giữa họ. Tuy nhiên, chỉ một năm trở lại đây, công chúng nhận ra Lệ Quyên và Hà Hồ có sự bất ổn trong quan hệ bạn bè. Cả hai không còn đăng ảnh tình cảm như trước, thậm chí, khi gặp ở những sự kiện hay các show diễn, họ bị bắt gặp phớt lờ nhau. Cả Hà Hồ và Lệ Quyên đều giữ im lặng và không có bất kỳ chia sẻ nào trước nghi án rạn nứt này. 

Le Quyen thang thung dap tra sau nghi an bi Ha Ho da xeo

Qua đây, nhiều người tin rằng mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên khó có thể hàn gắn được như xưa

Bình luận
Không có dữ liệu