Kim Lý và Hà Hồ hôn nhau say đắm, hạnh phúc đón giáng sinh cùng nhau tại Pháp

  • 16:12 25/12/2018

Nhân kì nghỉ Giáng sinh, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã đưa bố mẹ nữ ca sĩ cùng con trai Subeo sang Pháp để tận hưởng không khí Noel. Trên trang cá nhân, nam diễn viên điển trai không giấu được niềm hạnh phúc khi đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp.

 

kim lý hồ ngọc hà hạnh phúc đón giáng sinh

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi được Kim Lý đăng tải trên trang cá nhân
 


Ngay dưới dòng trạng thái của Kim Lý, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đến chuyện tình của đôi tình nhân và cho rằng nếu hai người trao nhau nụ hôn dưới tháp Eiffel của Pháp thì sẽ bên nhau mãi mãi. Ngoài ra, người hâm mộ cũng không quên hỏi han Kim Lý về một đám cưới trong tương lai gần.

 

hồ ngọc hà kim lý hạnh phúc đón giáng sinh

Sau nhiều tin đồn 'đường ai nấy đi', cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau

 

Đặc biệt, bố mẹ và con trai Subeo cũng đồng hành cùng Hà Hồ trong chuyến đi. Tất cả đều rất ủng hộ chuyện tình cảm giữa nữ ca sĩ và Kim Lý. Có thể thấy, sau khi chính thức công khai hẹn hò Hồ Ngọc Hà, Kim Lý không chỉ ân cần chăm sóc bạn gái mà còn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với người thân của nữ ca sĩ.

 

kim lý hồ ngọc hà hạnh phúc đón giáng sing tại Pháp

kim lý hà hồ đón giáng sinh tại Pháp

Kim Lý có mối quan hệ thân thiết với cả người thân của Hồ Ngọc Hà


kim lý hà hồ hạnh phúc đón giáng sinh tại Pháp

Được biết vì Subeo muốn được trượt tuyết nên Hà Hồ đã lên kết hoạch đưa con trai đi châu Âu thực hiện điều mà cậu bé ao ước.
 


Chuyện tình của Hà Hồ và Kim Lý đã trải qua khá nhiều sóng gió. Cách đây không lâu, cặp đôi vướng tin đồn chia tay khi ít xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện. Tuy nhiên, cả hai đều không hề lên tiếng về những tin đồn này. Và những hình ảnh hạnh phúc mới đây đã thay cho lời khẳng định chuyện tình của họ vẫn bền chặt.

 

Cách đây vài tuần, giọng ca “Xin Hãy Thứ Tha” cũng từng khiến khán giả ngưỡng mộ khi công khai khen ngợi bạn trai cô là người đàn ông ngọt ngào, tâm lý. Sợ nữ ca sĩ làm việc cật lực, Kim Lý đã tự mình vào bếp làm bánh sandwich, nước ép trái cây và đến tận trường quay thăm bạn gái.

 

kim lý hồ ngọc hà hạnh phúc đón giáng sinh

Trong khi Quốc Cường đang hạnh phúc bên Đàm Thu Trang, Hà Hồ cũng có chuỗi ngày bình yên bên bạn trai Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà BẠN CÓ BIẾT

Hồ Ngọc Hà

1,938 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu