Lê Bảo Bình buồn bã thông báo tạm dừng việc đi hát

  • 11:48 29/03/2018

Dòng status mới nhất của Lê Bảo Bình khiến không ít fan lo lắng, được biết nam ca sĩ phải tạm dừng việc đi hát một thời gian vì lý do sức khỏe.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Bảo Bình vừa đăng tải thông báo phải tạm xa sân khấu để điều trị bệnh, đi kèm đó là bức ảnh chụp lại phiếu khám sức khỏe tại bênh viện Bạch Mai. Ngay lập tức, dòng trạng thái thu hút sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ, không ít người tỏ ra lo lắng, bên cạnh đó cũng nhiều người để lại bình luận động viên Lê Bảo Bình mau chóng phục hồi.

Dòng status Lê Bảo Bình đăng tải thông báo về việc tạm dừng việc đi hát một thời gian

Nam ca sĩ phải dừng việc đi hát để điều trị viêm thanh quản mãn tính

Theo chia sẻ của Lê Bảo Bình, anh chàng đang mắc phải viêm thanh quản mạn tính. Được biết, quá trình điều trị sẽ kéo dài khoảng tầm 1 tháng. Nam ca sĩ cũng khá lo lắng việc mổ sẽ ảnh hưởng đến giọng hát sau này.

Cận cảnh giấy khám sức khỏe của nam ca sĩ tại bệnh viện Bạch Mai

Trước những lời chúc động viên, an ủi của người hâm mộ và bạn bè, Lê Bảo Bình không chỉ gửi lời cảm ơn, giọng ca Người Phản Bội còn gửi lời nhắn nhủ đến mọi người nên thường xuyên đi khám tổng quát để có thể kịp thời phát hiện ra những vấn đề sức khỏe. 

Lê Bảo Bình khuyên mọi người nếu có điều kiện nên đi khám tổng quát thường xuyên 

Tuy không phải là gương mặt quen thuộc trên truyền hình, báo đài, nhưng Lê Bảo Bình hiện đang là nam ca sĩ đắt show tại khu vực phía Bắc. Mặc dù không qua một trường lớp đào tạo chính quy nào, nhưng chất giọng truyền cảm cùng cách xử lý giai điệu riêng biệt giúp Lê Bảo Bình trở thành một trong những cái tên yêu thích của đông đảo khán giả trẻ. Bên cạnh đó, khả năng sáng tác nhạc của anh anh chàng cũng góp phần gây ấn tượng với người nghe.

Lê Bảo Bình hiện là một trong những cái tên đắt show tại các tỉnh thành phía bắc

Giọng ca 9x không chỉ được yêu mến bởi tài năng âm nhạc mà còn bởi đời tư “sạch”, nói không với scandal, chiêu trò để nổi tiếng. Chính vì vậy, tin buồn về việc Lê Bảo Bình gặp vấn đề về sức khỏe khiến không ít khán giả lo lắng. Hy vọng Lê Bảo Bình sẽ nhanh chóng bình phục và lại tiếp tục trên con đường chinh phục đam mê âm nhạc của mình.

Bình luận
Không có dữ liệu