Lâm Khánh Chi lần đầu đưa quý tử đi dự sự kiện khiến nhiều người chú ý

  • 13:24 11/03/2019

Thời gian qua, những thông tin về Lâm Khánh Chi có con trai khiến dư luận trong nước quan tâm thậm chí truyền thông Hoa ngữ cũng đưa tin về vấn đề này. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng chia sẻ quý tử xuất hiện chớp nhoáng, hoặc khéo léo che mặt khiến công chúng nóng lòng muốn xem dung mạo. Khi được hỏi vì sao đến tận 5 tháng rồi Lâm Khánh Chi vẫn chưa công khai, cô chia sẻ: "Em bé còn nhỏ Lâm Khánh Chi cũng ngại công khai trên mạng xã hội, khi nào bé lớn mình sẽ chia sẻ đến mọi người". 

 

Thế nhưng mới đây, trong buổi ra mắt sản phẩm mới của mình, Lâm Khánh Chi đã cho con trai xuất hiện giữa chốn đông người. Mọi người đều quan tâm đến sự có mặt của cậu bé bởi đây là lần đầu tiên bé góp mặt trong một sự kiện của Vbiz. 

 

lâm khánh chi đưa con trai dự sự kiện

Bé Bi được Lâm Khánh Chi đưa đến buổi ra mắt sản phẩm mới của mẹ

 

Bé Bi con trai Lâm Khánh Chi có nước da trắng và khá bụ bẫm. Đến chỗ đông người, nhóc tỳ không hề khóc và rất ngoan ngoãn. 


Vợ chồng Lâm Khánh Chi đặt tên con là Trần Huỳnh Thiên Long, lấy cả họ của bố và mẹ. Nữ ca sĩ chia sẻ cuộc sống của cô bận rộn hơn nhưng đầy niềm vui hơn từ có cậu con trai, ngôi nhà rộn ràng. Hiện tại, cậu bé đã được hơn 5 tháng tuổi và có vẻ ngoài kháu khỉnh và rất đáng yêu. Lâm Khánh Chi còn tự nhận xét bé rất giống bố Phi Hùng.

 

lâm khánh chi đưa con trai đi dự sự kiện

Dù chỉ mới vài tháng tuổi nhưng bé đã trông rất cứng cáp.

 

lâm khánh chi đưa con trai đi dự sự kiện

Không chỉ thế cô còn chia sẻ cho biết, vào ngày thôi nôi bé Thiên Long tròn 1 tuổi, cô sẽ chia sẻ nhiều hơn về con trai của mình. 


Được biết, con trai Lâm Khánh Chi chào đời tại Thái Lan bằng phương pháp mang thai hộ với chi phí khoảng hơn 1 tỷ đồng. Vào cuối năm vừa qua, Lâm Khánh Chi cũng đã sang Thái Lan đưa con trai cưng về cùng gia đình. Quý tử này được sinh ra từ tinh trùng được cô lưu trữ trước khi chuyển giới kết hợp với trứng chị dâu. 

 

Có thể nói đến thời điểm hiện tại Lâm Khánh Chi là mỹ nhân chuyển giới đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ và cậu nhóc đáng yêu. Nhiều người đã chúc mừng Khánh Chi khi cô có thể có con khi đã chuyển giới.

Lâm Khánh Chi BẠN CÓ BIẾT

Lâm Khánh Chi

2,300 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu