Kiều Minh Tuấn chia sẻ lý do chưa muốn kết hôn với Cát Phượng

  • 17:15 13/11/2017

Gắn bó với nhau gần 10 năm nhưng Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng khiến các fan vô cùng nóng ruột, chờ đợi một lễ cưới ấm cúng. Tuy nhiên, mới đây, nam diễn viễn đã thừa nhận việc chưa sẵn sàng kết hôn và chia sẻ lý do đằng sau.

Tối ngày 11/11, liveshow kỷ niệm 10 năm của Kiều Minh Tuấn đã diễn ra tại sân khấu Lan Anh với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng. Nhờ 'sức nóng' sau thành công của phim 'Em chưa 18' cùng dàn khách mời đình đám, liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của nam diễn viên đã nhanh chóng 'cháy vé'.

Khi được hỏi về chương trình lần này, nam diễn viên khẳng định anh chỉ quan tâm chất lượng buổi diễn và không sợ lỗ vốn. Ngoài ra, Kiều Minh Tuấn cũng có những chia sẻ rất thắng thắng về dự định hôn nhân với bạn gái hơn 18 tuổi.

kieu minh tuan chua muon ket hon cat phuong

kieu minh tuan chua muon ket hon

Liveshow kỷ niệm 10 năm của Kiều Anh Tuấn quy tụ dàn sao nổi tiếng như Hoài Linh, Trường Giang, Ngọc Giàu, Nhật Cường....

Nam chính “Em chưa 18” thừa nhận hiện tại chưa có cảm xúc muốn lập gia đình: “Tôi làm bất cứ việc gì thì trong đầu tôi phải suy nghĩ xem mình có thật sự ham muốn làm việc đó hay không, nếu không muốn tôi sẽ không làm.Tuy nhiên đó là cảm xúc và suy nghĩ của tôi ở thời điểm này. Tôi chưa sẵn sàng chứ không phải không muốn kết hôn.”

cat phuong kieu minh tuan

Nam diễn viên thừa nhận hiện tại vẫn chưa sẵn sàng để đến với cuộc sống hôn nhân

Kiều Minh Tuấn còn chia sẻ quan điểm của bản thân về vấn đề kết hôn. Bạn trai Cát Phượng cho biết không quan trọng về hình thức, chủ yếu là chất lượng cuộc sống sau khi về chung một nhà. Anh cho biết rằng bạn gái đã từng có gia đình, cũng đã cảm nhận được chuyện mặc váy cưới và tiến hành các nghi lễ nên chắc sẽ không cảm thấy “thiệt thòi”.

Bên cạnh đó, việc lo sợ những mâu thuẫn phát sinh sau khi kết hôn cũng là một trong những lý do khiến anh chưa muốn kết hôn.

cat phuong

Kiều Minh Tuấn cho rằng hôn lễ chỉ là hình thức, quan trọng là cuộc sống của cả hai sau khi kết hôn

“Tôi không biết định nghĩa lập gia đình là như thế nào, có gì khác biệt không. Hay lập gia đình mang nghĩa là một bữa cơm thông báo hoặc là tờ giấy chứng nhận. Nếu chỉ có như vậy thì tôi thấy không cần thiết, nhất là về vấn đề kinh tế. Vì tôi còn phải suy tính nhiều vấn đề, còn phải lo cho Bom nên khi nào thấy thoải mái chúng tôi sẽ tổ chức.

Hơn thế nữa, tôi quan niệm nghi lễ hình thức không quan trọng. Với tôi bản chất trong cuộc sống hôn nhân mới quan trọng vì tôi không phải là người quan tâm đến những điều bên ngoài”.

kieu minh tuan

Trước đó, nghệ sĩ Cát Phượng cũng từng tuyên bố sẽ không tổ chức đám cưới với Kiều Minh Tuấn

Trước khi đến với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn tiết lộ bản thân cũng đã từng có mối tình với người lớn tuổi hơn: “Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện quen người nhỏ tuổi hơn vì không thích những người tính cách chưa trưởng thành. Tôi thích những người chín chắn, biết đối nhân xử thế, người phụ nữ mà mình có thể ngồi đó và tít mắt lên nhìn họ quán xuyến gia đình.”

Theo lời nam diễn viên, Cát Phượng là người phụ nữ rất quan trọng trong cuộc đời anh, chỉ có cô mới hiểu và san sẻ được với mình, những điều mà ngay cả gia đình cũng không thể hiểu được. Vốn là người ít chia sẻ, thường giấu nỗi buồn vào trong nhưng kể từ khi gặp cô, anh đã dần thay đổi. Anh bắt đầu tập chia sẻ nhiều hơn, và từ lúc nào không hay Cát Phượng đã trở thành người mà anh không thể rời xa. 

kieu minh tuan cat phuong

Kiều Minh Tuấn cho biết, Cát Phượng là người đã hỗ trợ rất nhiều cho mình về mặt tinh thần, tuy nhiên về mặt công việc là do anh hoàn toàn tự thân vận động

Tuy được bạn gái nâng đỡ nhiều về mặt tinh thần, nhưng Kiều Minh Tuấn khẳng định thành công ngày hôm nay của anh đều do tự thân vận động. Cát Phượng chỉ dừng lại ở mức là bạn gái, hoàn toàn không can thiệp vào công việc của anh.

Bình luận
Không có dữ liệu