Hương Tràm lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò thầy giáo “soái ca” trong Em Gái Mưa

  • 10:24 19/09/2017

Không những gây “bão” bằng hit Em Gái Mưa, gần đây, Hương Tràm còn khiến cộng đồng mạng sục sôi trước nghi vấn hẹn hò thầy giáo “soái ca” trong MV.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng liên tục bắt gặp hình ảnh Hương Tràm và bạn diễn trong MV Em Gái Mưa thân thiết, “quấn quýt không rời”. Điều này làm dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa hai người.

Mai Tài Phến là một gương mặt mới của showbiz Việt. Anh chàng từng đoạt giải quán quân Gương Mặt Điện Ảnh 2017. Sở hữu thân hình chuẩn cùng gương mặt điển trai, Mai Tài Phến đã hóa thân xuất sắc vào vai thầy giáo thư sinh trong MV triệu view của Hương Tràm. Nhờ vai diễn này, nam diễn viên đã trở thành người trong mộng của không biết bao fan nữ.

Mai Tài Phến và Hương Tràm trong buổi ra mắt Em Gái Mưa, anh chàng vừa đoạt giải quán quân Gương Mặt Điện Ảnh 2017 và là người trong mộng của không biết bao thiếu nữ

Vì vậy, tin đồn hẹn hò giữa anh và Hương Tràm xuất hiện làm không ít bạn nữ tiếc hùi hụi. Những hình ảnh tình tứ của cả hai khiến những người “thầm thương trộm nhớ” Mai Tài Phến như rơi vào đúng tâm trạng của “Em Gái Mưa”.

Cả hai thường xuyên bị bắt gặp luôn quấn quýt lấy nhau

Mai Tài Phến còn thân mật vuốt lại mái tóc vương trên trán Hương Tràm

Đổi lại, Hương Tràm cũng không ngại khoác tay chàng đi lại giữa chốn đông người

Sau nhiều ngày giữa im lặng, Hương Tràm lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn: "Tràm và anh Mai Tài Phến cũng đã biết nhau từ trước đó nhưng đến “Em gái mưa” thì mới có cơ hội làm việc chung với nhau. Hai anh em được nhiều nhận xét là kết hợp với nhau khá ăn ý trong MV. Sau MV thì Tràm và anh Mai Tài Phến cũng có tham gia chung trong một vài sự kiện.”

“Còn về việc có hẹn hò hay không thì Tràm nghĩ đó phải còn là một cái duyên mà không ai nói trước được gì. Thật sự lâu lắm rồi Tràm không nghĩ đến chuyện tình yêu, để mở lòng ra đón nhận một tình cảm mới, điều đó trở nên hơi khó với Tràm vào lúc này".

Nữ ca sĩ gốc Nghệ An cho biết hiện tại sẽ để "mọi thứ tùy duyên"

Những chia sẻ úp mở này của Hương Tràm khiến fan nhen nhóm hy vọng rằng câu chuyện tình yêu này sẽ thành sự thật. Mới đây, trên facebook cá nhân của nam diễn viên vừa đăng tải hình ảnh nhắng nhít của hai người khiến các fan càng có cơ sở tin rằng hai người rồi sẽ “về đội của nhau”.

Dòng trạng thái này của thầy giáo “soái ca” đã nhận được hơn 20 ngàn lượt yêu thích. Hầu hết các fan đều khen ngợi sự đẹp đôi của Hương Tràm và Mai Tài Phến và ủng hộ cặp đôi tiến đến với nhau. 

Hình ảnh thân thiết của cả hai cùng status "mờ ám" của Mai Tài Phến càng khiến người hâm mộ tin chắc rằng cặp đôi sẽ thành thật

Bình luận hài hước của cộng động mạng về status của Mai Tài Phến

Khi được hỏi về cảm nhận của mình khi MV Em Gái Mưa cán mốc hơn 22 triệu view sau 2 tuần ra mắt, Hương Tràm không giấu được niềm vui và tự hào về sản phẩm mới. Cô cũng hy vọng rằng Em Gái Mưa tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả cũng như người hâm mộ.

Dù đã đi qua thời học sinh khá lâu, cô vẫn rất tự tin khi hóa thân vào vai học trò một lần nữa trong MV. "Tràm thấy mình vẫn còn rất nhiều năng lượng của tuổi học trò, đặc biệt là thời gian qua trong vai trò huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí, Tràm thấy mình cũng “trẻ hóa" rất nhiều khi được làm việc chung với các em nhỏ" - nữ ca sĩ Nghệ An bộc bạch. 

Hương Tràm xinh đẹp như hoa khôi của trường trong bộ trang phục học sinh

Tâm sự thêm về những dự định trong tương lai gần, Hương Tràm cho biết cô ấp ủ một album được đầu tư kỹ lưỡng và nghiêm túc, do thời gian qua cô quá bận rộn với nhiều dự án nên chỉ cho ra được những sản phẩm single. Hương Tràm cũng tiết lộ rằng cô vẫn chưa có ý định rời xa dòng nhạc ballad quen thuộc đã làm nên thương hiệu của cô những năm qua.

 

Bình luận
Không có dữ liệu