Top 5 "soái ca" ngôn tình trong showbiz Việt khiến fan nữ điêu đứng

  • 10:55 22/06/2017

Showbiz Việt liệu có những soái ca ngôn tình như trong những câu chuyện cổ tích bước ra hay không?

Đâu phải chỉ showbiz Hàn mới sở hữu những anh chàng “đẹp hơn hoa” với thân hình sáu múi hay gương mặt điển trai đậm chất soái ca. Không cần trông ngóng đâu xa xôi, ngay tại làng giải trí Việt cũng đang hiện hữu vô số những tài năng âm nhạc vừa hát hay lại còn đẹp mã. Hãy cùng điểm lại những chàng soái ca có sức mạnh đốn gục trái tim người hâm mộ chỉ sau một ánh nhìn.

Tuấn Hưng - Soái ca cá tính 

Đứng đầu danh sách này không ai khác ngoài giọng ca “Nắm lấy tay anh” – Tuấn Hưng. Cựu thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu được nhận xét là quý ông điển trai và nam tính bậc nhất làng giải trí. Phong cách bụi bặm, lãng tử pha nét lịch lãm của Tuấn Hưng luôn là điểm nổi bật thu hút đông đảo fan hâm mộ. Không chỉ nam tính ở vẻ ngoài, điều này còn thể hiện qua giọng hát nội lực đầy mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần ấm áp của Tuấn Hưng. Đến thời điểm hiện tại, Tuấn Hưng sở hữu trong tay nhiều bản hit như: Dĩ Vãng Cuộc Đời, Tình Yêu Nào Phải Trò Chơi, Tìm lại bầu trời… Đặc biệt, ca khúc Nắm Lấy Tay Anh phát hành 3 năm trước đã từng làm bão trên các trang âm nhạc trực tuyến.

Những hình ảnh cá tính của Tuấn Hưng ngoài đời thường

Và phong cách lịch lãm khi đứng trên sân khấu

Hứa Vĩ Văn - Soái ca với body chuẩn người mẫu

Nam ca sĩ – diễn viên Hứa Vĩ Văn cũng là một trong những hình mẫu người đàn ông lý tưởng, chuẩn “soái ca” ở Việt Nam. Vai diễn gần đây nhất của Hứa Vĩ Văn trong “Em là bà nội của anh” khiến các fan phát sốt vì vẻ điển trai, phong thái chững chạc và lịch lãm. Dù đã gần bước qua tuổi 40 song Hứa Vĩ Văn vẫn khiến fan nữ mê mệt với vẻ ngoài lung linh cùng thân hình chuẩn sáu múi. 

Ngoại hình sáu múi chuẩn soái ca của Hứa Vĩ Văn

Châu Khải Phong - Soái ca triệu view

Nếu hai gương mặt trên là cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt thì Châu Khải Phong lại là một gương mặt trẻ nhưng đầy tiềm năng âm nhạc. Bước ra với giải thưởng cao từ các cuộc thi lớn “Tiếng hát HSSV toàn quốc năm 2004” và g “Sao Mai” Khu vực miền Trung năm 2007, anh đã không làm người hâm mộ thất vọng khi liên tục cho ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng và đạt được hàng triệu lượt nghe, xem và chia sẻ. Những bản hit đã góp phần đưa cái tên Châu Khải Phong đến gần với khán giả hơn phải kể đến như: Hy Sinh Tất Cả Vì Em, Chuỗi Ngày Vắng Em, Đớn Đau Anh Vẫn Yêu,…

Châu Khải Phong với gương mặt không góc chết 

Cùng ngoại hình cơ bắp đạt đủ yêu cầu của một soái ca chính hiệu

Sơn Tùng MTP - Soái ca đậm chất Hàn Quốc

Sơn Tùng coi là “hiện tượng mạng” năm 2014 với hàng loạt hit đình đám: “Cơn mưa ngang qua”,“Em của ngày hôm qua”, “Nắng ấm xa dần”… Với gương mặt điển trai, phong cách cá tính nhấn nhá đôi chút “ngông” cùng ánh mắt lạnh lùng, Sơn Tùng nhanh chóng trở thành “soái ca” trong lòng các fan hâm mộ nữ. Nếu so về ngoại hình, có thể chàng trai gốc Thái Bình này không hề thua kém bất cứ ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc nào. Chính vì việc này, Sơn Tùng cũng không ít lần trở thành tiêu điểm tranh cãi của fan và giới phê bình bởi phong cách âm nhạc và thời trang giống G-Dragon – trưởng nhóm Big Bang. Mặc cho búa rìu dư luận của các anti-fan, Sơn Tùng ngày càng thành công khi mỗi bản nhạc mới anh tung ra đều lần lượt càng quét các bảng xếp hạng âm nhạc. 

Gương mặt điển trai cùng phong cách cá tính của Sơn Tùng không thua bất kỳ nghệ sĩ Hàn nào

Cận cảnh gương mặt soái ca trong lòng cộng đồng Sky

Hoài Lâm - Soái ca dòng nhạc trữ tình

Tuy là nhân vật nhỏ tuổi nhất trong danh sách này nhưng không vì thế mà Hoài Lâm lép vế so với các đàn anh. Hiện tại, Hoài Lâm đang là một cái tên ăn khách trong các show diễn trong và ngoài nước, không những vậy, chàng trai sinh năm 1995 này còn sở hữu một lượng fan hâm mộ đông đảo. Con nuôi Hoài Linh nhanh chóng tạo được dấu ấn bởi vẻ ngoài thư sinh, nghịch ngợm đầy đáng yêu. Khác với các ca sĩ cùng thế hệ, Hoài Lâm tạo cho mình một phong cách riêng với dòng nhạc trữ tình “không đụng hàng”. Dạo gần đây, Hoài Lâm còn mở rộng với nhiều phong cách khác, từ bụi bặm đến lịch lãm. Nhưng với phong cách nào thì chàng Quán quân Gương mặt thân quen vẫn luôn tỏa sáng. 

Thời trang đa phong cách của Hoài Lâm

Anh chàng sinh năm 1995 này sở hữu đầy đủ tiềm năng của một soái ca tương lai

>>>  Hot girl Việt lấn sân ca hát: người thành công rực rỡ, kẻ lận đận tìm chỗ đứng

>>>  Điểm danh Rapper Việt sở hữu các bản Rap chất nhất hiện nay

Bình luận
Không có dữ liệu