Hot girl Việt lấn sân ca hát: người thành công rực rỡ, kẻ lận đận tìm chỗ đứng

  • 10:22 23/06/2017

Showbiz Việt không ít lần chứng kiến những màn đá chéo sân của các hot girl. Tuy nhiên, không phải màn chào sân nào cũng được khán giả đón nhận. Có người đã tìm được ánh hào quang, nhưng cũng không ít người nếm phải trái đắng. 

Hoàng Thùy Linh – Tài năng đập tan dư luận

Là một trong những thế hệ hot girl đời đầu, Hoàng Thùy Linh được khán giả biết đến với vai diễn Vàng Anh trong phim Nhật ký Vàng Anh. Ít người biết rằng trước đó, cô nàng từng là một mẫu của nhóm nhạc Thiên Thần. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, sự cố lộ ảnh nóng đã khiến Hoàng Thùy Linh phải tạm rút lui về ở ẩn một thời gian. Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, từ một hot girl dính phải scandal, Hoàng Thùy Linh đã bản lĩnh đập tan dư luận và tự tin đúng trước đám đông trong vai trò ca sĩ độc lập với hướng đi riêng.

Vẻ đẹp mặn mà của một Hoàng Thùy Linh trưởng thành với vai trò ca sĩ

Hoàng Thùy Linh theo đuổi hình ảnh gợi cảm với dòng nhạc Pop - Dance, cô ca sĩ trẻ đã trình làng 2 album bốc lửa. Với thế mạnh về vũ đạo kết hợp khả năng hát live, cô đã cho khán giả thấy rằng mình là một ca sĩ có sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp. Có thể nói trong số các hot girl theo nghiệp “cầm ca” thì Hoàng Thùy Linh thực sự nổi bật và tạo được chỗ đứng trong lòng khán giả.

Sam – Hot girl kẹo ngọt và giấc mộng ca sĩ

Nhắc đến các hot girl đời đầu ở Sài thành, không ai còn xa lạ với cô nàng Sam. Cô là một trong những cái tên nổi bật trong số các hot girl khu vực miền Nam. Sam được nhiều người biết đến với vai trò người mẫu ảnh và diễn viên trong các bô phim tuổi teen. Có vẻ như, vẫn chưa thỏa mãn với công việc hiện tại, năm 2012 Sam tuyên bố sẽ lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Tuyên bố hùng hồn là thế, nhưng  với ca khúc đầu tay “Kí ức trong màn mưa”, giọng hát dưới mức “tạm” khiến Sam ăn cả tấn gạch đá từ phía khán giả và giới chuyên môn. Từ đó, người ta chẳng hề thấy cô hot girl này cho ra mắt thêm một sản phẩm âm nhạc nào nữa. 

Sam có vẻ vẫn chưa thể thoát ra khỏi hình ảnh một hot girl 

Tâm Tít – Phút huy hoàng le lói rồi vụt tắt

Tâm Tít được biết đến như một trong những hot girl đình đám nhất Hà Thành một thời. Vẻ ngoài dễ thương cùng làn da trắng ngần khiến giới trẻ Việt một dạo như phát sốt vì vẻ đẹp của “mỹ nhân đất Tràng An” này. Nhanh chóng nổi tiếng nên cơ hội lấn sân ca nhạc của Tâm Tít đến cũng nhanh. Với ngoại hình nổi bật, cùng sự lăng xê của bầu show mát tay, những tưởng Tâm Tít sẽ nhanh chóng nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên, sau bản hit duy nhất “Như một thói quen”, Tâm Tít vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Xuất hiện lác đác trong vài dự án âm nhạc nhỏ lẻ, không được lăng-xê một cách đúng mức cộng với giọng hát làng nhàng “chỉ tạm chấp nhận được”, Tâm Tít gần như mất hút trong làng nhạc Việt. 

Cũng giống như trường hợp của Sam, Tâm Tít đã phải từ bỏ ý định theo nghiệp cầm ca

Wendy Thảo – Hot girl đa năng

Nổi tiếng trên các trang mạng xã hội với gương mặt xinh  xắn cùng khả năng ca hát, Wendy Thảo là một trong những cái tên gây chú ý trong giới hot girl thời gian qua. Các ca khúc của Wendy Thảo nhanh chóng thu hút được hàng triệu lượt nghe, xem và chia sẻ trên các trang Facebook, Youtube. Nối tiếp thành công đó, Wendy Thảo quyết định bước chân vào showbiz, cô đầu tư nhiều hơn cho các MV ca nhạc, trau chuốt giọng ca và biến đổi theo nhiều phong cách. Ngoại hình bắt mắt, chất giọng lạ, cùng với khả năng sáng tác nhạc, Wendy Thảo không mất nhiều thời gian để tạo dựng được vị trí cho riêng mình trong Vbiz. 

Không những nổi bởi ngoại hình và tài năng ca hát, Wendy Thảo còn ghi điểm bởi khả năng viết nhạc

Chi Pu – Đập tan quan điểm “bình bông di động”

Có thể nói Chi Pu chính là cái tên nổi bật và đạt được nhiều thành công nhất trong giới hot girl lấn sân vào nghệ thuật, kể cả thế hệ hot girl đời đầu. Sau cuộc thi Miss Teen 2009, Chi Pu bắt đầu nổi tiếng và trở thành thần tượng của giới trẻ Việt. Với gương mặt xinh xắn, ăn ảnh cùng hình tượng trong sáng, Chi Pu chẵng mấy chốc nhận được hàng loạt các lời mời chụp ảnh từ các tạp chí teen.Quyết định vào Nam lập nghiệp của Chi Pu quả là một hành động sáng suốt khi tại đây cô được bung sức thể hiện hết những khả năng của bản thân. Lột xác khỏi hình tượng “kẹo ngọt”, Chi Pu giờ đây đã trở thành một diễn viên đầy tiềm năng với gia tài kha khá phim truyền hình lẫn điện ảnh. Bên cạnh việc đóng phim, ít người biết Chi Pu còn thể hiện khả năng ca hát của mình qua các ca khúc nhạc phim và quảng cáo. Tuy không chính thức debut trở thành ca sĩ nhưng việc lấn sân này phần nào khẳng định thêm mức độ “đa năng” của cô nàng này.

Chi Pu là một minh chứng đáp trả cho định kiến hot girl chỉ biết làm đẹp

Hòa Minzy – Lột xác thành công khỏi mác hot girl

Không phải chỉ khi đến với “Học viện ngôi sao”, cái tên Hòa Minzy mới được mọi người biết đến. Trước đó, cô cùng bạn thân của mình là Hoàng Yến Chibi đã từng khuấy đảo giới trẻ khi tung các bản nhạc cover do mình thể hiện lên mạng xã hội. Hai cô gái trẻ với ngoại hình dễ thương cùng giọng hát êm tai đã nhanh chóng lấy lòng người nghe. Với niềm đam mê âm nhạc, Hòa Minzy không ngần ngại theo bước các đàn chị quyết tìm chỗ đứng trong showbiz. Với tiềm năng sẵn có cùng sự lăn xả, Hòa Minzy đã thành công trong việc thoát ra khỏi mác hot girl để trở thành một ca sĩ thực thụ.

Hòa Minzy lột xác thành công từ hot girl cộng đồng mạng đến ca sĩ trên sân khấu

Bình luận
Không có dữ liệu