Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn hẹn hò Kim Lý

  • 09:55 17/08/2017

Sau nhiều lần gây tò mò cho fan sau hàng loạt status mập mờ trên facebook, mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên về tin đồn hẹn hò bạn diễn điển trai Kim Lý.

>>> Top 4 lý do khiến Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ trở thành một nửa hoàn hảo của nhau nếu hẹn hò

 Chuyện tình cảm giữa nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà  Kim Lý đang là một chủ để nhận được rất nhiều sự quan tâm thời gian gần đây. Kể từ khi cùng nhau tham gia MV Cả Một Trời Thương Nhớ với những cảnh khóa môi nồng cháy cùng diễn xuất “tình bể bình”, nữ ca sĩ và bạn diễn điển trai bị đặt nghi vấn đang “phim giả tình thật”. Đặc biệt, những động thái mập mờ trên facebook cá nhân của cả hai càng khiến khán giả tin chắc rằng hai người đang hẹn hò.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vướng nghi án hẹn hò sau loạt cảnh tình tứ trong MV Cả Một Trời Thương Nhớ

Gần đây, cặp đôi còn khiến cộng đồng người hâm một phát sốt khi lộ bằng chứng cả hai cùng có mặt tại quê nhà của Kim Lý – Thụy Điển. Bức ảnh Hồ Ngọc Hà thân thiết ôm mẹ của nam diễn viên khiến nhiều fan đồn đoán rằng cô đang “ra mắt” gia đình bạn trai tin đồn.

Bên cạnh đó, việc cặp đôi luôn dính nhau "như sam" tại các sự kiện  và thường xuyên thể hiện tình cảm qua những bình luận trên trang cá nhân càng chứng tỏ tin đồn hẹn hò này là có thực.

Kim Lý khoe ảnh Hồ Ngọc Hà thân thiết ôm mẹ ruột của anh tại Thụy Điển

Giữa tâm bão tin đồn, mới đây trong một cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ đã thẳng thắng chia sẻ về mối quan hệ thật sự giữa cô và Kim Lý. Hồ Ngọc Hà cho biết:

“Đúng là một cách PR. Thật sự khi tôi làm công việc gì cũng cần có những tính toán thông minh, hợp lý để có thể mang sản phẩm đến gần khán giả nhất. Giữa showbiz, hàng giờ đều có những ca sĩ mới, những sản phẩm mới được giới thiệu."

Sau một thời gian để khán giả "bán tín bán nghi", Hà Hồ cũng đã chính thức lên tiếng về chuyện hẹn hò

"Cụ thể thời điểm tôi giới thiệu Cả một trời thương nhớ, cũng có nhiều nghệ sĩ từ có tên tuổi đến những giọng ca trẻ tung MV. Do đó, cả ê-kíp phải lên kế hoạch mình phải làm gì để tạo sự tò mò ngoài việc đảm bảo chất lượng nghệ thuật.

Dĩ nhiên, 'chiêu trò' đó phải xứng đáng chứ không phải những điều vớ vẩn hay rẻ tiền như mọi người thường mặc định. PR cũng là một cách để nhiều người cảm nhận được cảm xúc trong MV lần này.”

"Tôi không thể hôn một người mà mình không hề có bất cứ cảm xúc nào"

Khi được hỏi về cảm xúc của cô dành cho Kim Lý, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ chia sẻ: “Nếu nói 'thích' thì nói bậy vì chưa tiếp xúc, chúng tôi không thể nào thích nhau được, nhưng nếu nói là không thì cũng không đúng. Tôi không thể hôn một người mà mình không hề có bất cứ cảm xúc nào.”

“Kim Lý là một người sinh trưởng ở phương Tây nên rất rõ ràng, không lòng vòng, không chơi game để vẽ nên chân dung họ là ai. Vì anh ấy luôn thẳng thắn nên cuộc nói chuyện rất vui và cởi mở.”

Mới đây, nữ ca sĩ vừa chia sẻ những hình ảnh trong chuyến nghỉ mát trước thềm liveshow Love Song

Những chia sẻ này của cô đã khiến không ít fan vỡ mộng. Tuy nhiên, sau phát ngôn tạo nghi vấn hẹn hò để PR sản phẩm không lâu, mới đây Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục gây hoang mang dư luận khi hé lộ những bức ảnh nghỉ mát tình tứ bên người mà cô vừa phủ nhận chuyện yêu đương.

Bà mẹ một con khoe dáng gợi cảm giữa bãi biển Côn Đảo

Vui đùa cùng con trai Subeo

Và tình tứ với "bạn trai tin đồn" Kim Lý

Đó là hình ảnh “nữ hoàng giải trí” diện bộ bikini nóng bỏng trên bãi biển Côn Đảo chơi đùa cùng con trai Subeo. Nhưng sau đó một bức hình mới có cả Hồ Ngọc Hà và nam diễn viên Kim Lý đã được tiết lộ. Hóa ra chuyến đi chơi không chỉ có mẹ con Hà Hồ mà còn có cả người tình tin đồn của cô. Trong hình, Hồ Ngọc Hà rất vui vẻ tạo dáng nhí nhảnh khi được 'bạn trai' cõng, cả hai đều trông rất hạnh phúc. 

Điều này khiến công chúng vô cùng hoang mang trước sự trái ngược trong lời nói và hành động của chính người trong cuộc. Liệu đây có phải là “thuyết âm mưu” trong một chiêu bài PR khác của Hồ Ngọc Hà hay nó đúng là sự thật? Chắc hẳn chỉ có thời gian mới là đáp án chính xác nhất cho câu hỏi này.

Bình luận
Không có dữ liệu