"Thầy giáo soái ca" Mai Tài Phến trong Em Gái Mưa và những khoảnh khắc “đốn tim” phái nữ trong 1 nốt nhạc

  • 10:13 13/09/2017

Thầy giáo soái ca Mai Tài Phến là ai?

Không chỉ gây chú ý bởi bài hát quá đỗi cảm xúc và giọng ca không còn gì để chê của Hương Tràm, MV Em Gái Mưa đang tạo nên một cơn "bão mạng" thu hút khán giả bởi nội dung MV đậm chất ngôn tình, đặc biệt là nhân vật thầy giáo soái ca Mai Tài Phến – người sở hữu nụ cười có thể “đốn tim” phái nữ chỉ trong một nốt nhạc.

Thời gian gần đây, Em Gái Mưa của Hương Tràm đang “gây bão” trên khắp mặt trận khi lướt Facebook đâu đâu cũng thấy những dòng Lyrics của bài hát. Chỉ mới tròn một tuần lên sóng, MV đã đạt được con số đáng ngưỡng mộ, 12 triệu lượt xem.

MV không chỉ thu hút bởi ca khúc đầy tâm trạng mà còn khiến giới chị em “đứng ngồi không yên” bởi nhân vật thầy giáo trong câu chuyện. Nội dung xoay quanh những cảm xúc rung động đầu đời của cô nữ sinh dành cho người thầy mới đến thực tập. Ở những thước phim đó, nhân vật thầy giáo hiện lên hệt như một soái ca trong ngôn tình với vẻ ngoài lãng tử với tóc hai mái bồng bềnh cùng nụ cười ấm áp. 

Sự xuất hiện của thầy giáo "soái ca" khiến không ít chị em "đổ" liêu xiêu

Ngay lập tức, nam diễn viên thủ vai nhân vật này nhanh chóng trở thành tâm điểm tìm kiếm trên mạng xã hội. Chàng trai này có một cái tên khá lạ - Mai Tài Phến, anh chàng sinh năm 1991, quê ở Bạc Liêu, hiện là diễn viên tự do tại TP.HCM. Cách đây không lâu, 9X đã giành quán quân Gương mặt điện ảnh. Anh cũng từng xuất hiện ở một số chương trình giải trí trên sóng truyền hình.

Với dáng người thanh mảnh nhưng rắn chắc, gương mặt đẹp hút hồn và đặc biệt là nụ cười với má lúm đồng tiền có thể làm tan chảy trái tim bất cứ cô gái nào, Mai Tài Phến nhanh chóng được cư dân mạng ưu ái đặt biệt danh “thầy giáo soái ca”.

Không chỉ tìm kiếm thông tin, những hình ảnh của anh chàng cũng được cư dân mạng săn lùng ráo riết. Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để cũng nhìn ngắm những bức ảnh mang tính “sát thương” cực cao này nhé!

Chỉ là suy tư thôi mà, có cần phải đẹp đến như vậy không hỡi "thầy"

Nụ cười với má lúm đồng tiền "chết người" của thầy giáo trong MV Em Gái Mưa

"Thầy giáo soái ca" trong truyền thuyết là đây 

Đến cả khi không cười, Mai Tài Phến cũng có sức hút khiến chị em "đứng ngồi không yên" 

Có được một thầy giáo như anh Mai Tài Phến trong MV Em Gái Mưa chắc ngày nào lớp cũng đông nghẹt không còn chỗ trống nhỉ!

Ngoài ra, những bức ảnh từ thời còn là sinh viên của anh chàng cũng được chị em "đào mộ" để tăm tia. Tuy không được lung linh như hiện tại nhưng không thể phủ nhận, ngay từ những ngày còn đi học, Mai Tài Phến đã sở hữu gương mặt thu hút mọi ánh nhìn. 

"Thầy giáo soái ca" cũng tốt nghiệp như bao người đây này

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấm áp, dịu dàng, "thầy giáo" đôi lúc cũng từng có thời lạnh lùng và cool ngầu lắm đó nha

Hình ảnh Mai Tài Phến được chụp cách đây 4 năm, gương mặt đã làm khổ "Em Gái Mưa" của Hương Tràm đây

 

Bình luận
Không có dữ liệu